ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The All-New BMW 7 Series ยานยนต์เหนือจินตนาการ

ข่าว icon 28 ม.ค. 59 icon 4,690
The All-New BMW 7 Series ยานยนต์เหนือจินตนาการ เปิดตัวก่อน Motor Expo 2015


The All-New BMW 7 Series รถยนต์ระดับหรูหราที่สุด เปิดตัวแล้วในวันที่ 18 พ.ย.58 ก่อน Motor Expo 2015 โดยเริ่มส่งมอบรถในเดือนมกราคม 2559 ในราคาประมาณ 7-7.5 ล้านบาท
ซีรีส์ 7 ใหม่ นับเป็นสุดยอดยนตรกรรมแห่งความหรูหรา ภายนอกถูกออกแบบให้ผสานความล้ำอนาคตและสปอร์ตแม้จะเป็นรถระดับพรีเมี่ยม ตัวรถถูกตกแต่งด้วยโครเมี่ยมเงางาม กระจังหน้าพร้อมช่องดักลม 2 ช่องเอกลักษณ์ของ BMW ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีเหนือคำบรรยายเริ่มต้นด้วยไฟหน้าแบบ Laser light สว่างปลอดภัยส่องไกลกว่า 600 เมตร และปรับระดับ, องศาตามการเลี้ยว และปรับเลี่ยงการส่องรถส่วนทางได้อัตโนมัติ ส่วนท้ายให้เส้นสายลงตัวสวยงาม ไฟท้ายขนาดใหญ่ ปลายท่อทรงเหลี่ยมออกคู่ และล้อแม็กขนาด 20 นิ้ว 





ภายในโดดเด่นด้วยคอนโซลหน้าสไตล์พรีเมี่ยมเอกลักษณ์ของ BMW มาตรวัตแบบจอสีแสดงผลหลากหลายฟังก์ชั่น ระบบ Gesture Control ใช้เพียงมือปัดเบาๆ หน้าจอก็สามารถควบคุมการทำงานของจออัจฉริยะ iDrive หลังคาแบบ Panorama Glass Roof Sky Lounge เหมือนอยู่ในเลาจ์สุดหรูในโรงแรม ที่ผู้โดยสารตอนหลังติดตั้ง Tablet ในรูปแบบของ BMW Touch Command บริเวณเท้าแขน เพื่อควบคุมการทำงาน รวมถึงคำสั่งการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย เบาะตอนหน้านั่งสบาย พร้อมเบาะตอนหลังที่ปรับระดับได้แทบทุกแนว เพื่อความสะบายมากยิ่งขึ้น 
















สำหรับ The All-New BMW 7 Series ที่เปิดตัวในวันนี้เป็นรุ่น 740 Li มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบแถวเรียงรุ่นใหม่ ขนาด 3 ลิตร ใช้เทคโนโลยีของ BMW TwinPower Turbo ให้แรงม้าสูงสุด 326 แรงม้า ที่ 5,500-6,500 รอบ/นาที อัตราเร่งความเร็ว 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 5.6 วินาที อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่ที่ 14.3 กม./ลิตร และการปล่อย CO2 อยู่ที่ 166 กรัม/กิโลเมตร ตามการทดสอบของ EU

สามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลเต็มๆ ของ 
The all-new BMW 7 Series ได้ที่นี่ เช็คราคา.คอม   

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)