ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

ข่าว icon 11 ก.ย. 58 icon 8,219

BMW Group ประเทศไทย เปิดตัว BMW 218i Gran Tourer Luxury และ BMW 118i M Sport
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมียมครบครัน นับตั้งแต่ BMW 218i Gran Tourer Luxury รถยนต์อเนกประสงค์ MPV รุ่นแรกของบีเอ็มดับเบิลยู ไปจนถึงBMW 118i M Sport, BMW 218i Coupe M Sportและ BMW 218i Active Tourer M Sport ในงาน BMW Xpo 2015 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 กันยายน 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ทำให้รถยนต์พรีเมียมรุ่นล่าสุดเหล่านี้พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ในหลากหลายสถานการณ์ ทั้งยังครบเครื่องด้วยความสง่างาม อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ลูกค้าจะได้พบกับยานยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู เซอร์วิส และขยายระยะเวลาการรับประกันสูงสุดถึง 6 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร สำหรับรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นที่ร่วมรายการ


กะทัดรัดแต่กว้างขวาง - บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury
บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Gran Tourer เป็นรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมียมรุ่นแรก ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 7 ที่นั่ง ตอบสนองได้ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ถึงแม้ตัวรถจะดูมีขนาดกะทัดรัดจากภายนอก แต่กลับมีความยืดหยุ่นอย่างเหนือชั้นในการปรับใช้งานห้องโดยสาร ด้วยเบาะแถวสองซึ่งเลื่อนและปรับพนักพิงได้ พร้อมด้วยเบาะแถวสามซึ่งสามารถพับลงให้ราบกับพื้น และสามารถติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็กได้ถึงห้าที่นั่งด้วยกัน มีพื้นที่เก็บของยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนความจุได้ที่ 560 ลิตร ถึง 1,820 ลิตร

ด้วยเทคโนโลยี EfficientDynamics และ ConnectedDrive ล่าสุด ช่วยให้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Gran Tourer เป็นผู้นำด้านความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และการเชื่อมต่อสื่อสารภายในรถ นอกจากนี้ การขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบบีเอ็มดับเบิลยูก็ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ผสมผสานทั้งประโยชน์ใช้สอยและความเพลิดเพลินของผู้ขับขี่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเหนือใคร



BMW 218i Gran Tourer Luxury ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน สามสูบ ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 4,400 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,250 รอบ/นาที จึงทำให้เร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กม./ชม. ได้ภายใน 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 202 กม./ชม. แต่กลับประหยัดน้ำมันถึง 18.5 กม./ลิตร และมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 125 กรัม/กม.
บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury ราคา 2,699,000 บาท
 
BMW 218i Coupe M Sport เป็นรถยนต์คูเป้รุ่นเริ่มต้นในบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซินสามสูบที่ทั้งตอบสนองรวดเร็ว เดินเครื่องได้เรียบลื่น และประหยัดน้ำมัน โดยเครื่องยนต์ความจุ 1.5 ลิตรนี้ ให้กำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,250 รอบ/นาที ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ซึ่งประกอบด้วยซูเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ติดตั้งไว้ในท่อร่วมไอเสีย ระบบหัวฉีดน้ำมันแบบใหม่ ระบบควบคุมวาล์วแบบแปรผัน VALVETRONIC รุ่นล่าสุด และระบบควบคุมเพลาลูกเบี้ยวแบบแปรผัน Double VANOS เครื่องยนต์ของบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ถูกติดตั้งไว้ตามทางยาวในส่วนหน้ารถตามรูปแบบมาตรฐาน แต่มีน้ำหนักเบา จึงช่วยให้ตัวรถมีอัตราส่วนน้ำหนักที่เพลาหน้าและเพลาหลังที่เกือบสมดุลแบบ 50:50

บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ใหม่ สามารถเร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กม./ชม. ได้ใน 8.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 210 กม./ชม. ระบบส่งกำลังรุ่นใหม่ก็ช่วยเสริมให้รถยนต์รุ่นนี้ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นเลิศ ด้วยอัตราการใช้น้ำมัน 18.2 กม./ลิตร และระดับการปล่อย CO2 129 กรัม/กม.
ส่วนชุดตกแต่งพิเศษ M Sport ในรุ่นนี้ ประกอบด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วในดีไซน์ Double Spoke ชุดแต่งแอโรไดนามิคแบบ M รอบคันที่มีทั้งท่อรับไอดีขนาดใหญ่ด้านหน้า สเกิร์ตข้าง ดิฟฟิวเซอร์ในส่วนท้าย และเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาในสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู ห้องโดยสารโฉบเฉี่ยวสไตล์ M เช่นกัน ด้วยโลโก้ M ที่บันไดรถ เบาะหน้าแบบสปอร์ตหุ้มผ้าอัลคันทาราพร้อมประดับด้วยลายผ้าแบบ M แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon ในสีดำวาววับ พวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M แผงหน้าปัดดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และหลังคาตกแต่งสีดำแอนทราไซต์จาก BMW Individual

BMW 118i M Sport รุ่นล่าสุด พัฒนาต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้า ด้วยขุมพลังใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EfficientDynamics เป็นคุณสมบัติมาตรฐาน พร้อมด้วยการปรับแต่งรายละเอียดด้านดีไซน์มากมายทั้งภายในและภายนอกรถ โดยเพิ่มชุดอุปกรณ์ในรุ่นมาตรฐาน ควบคู่ไปกับออปชั่นใหม่ที่หลากหลาย เสริมทั้งประโยชน์ใช้สอยและรูปลักษณ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
BMW 118i M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า จึงเร่งความเร็วถึง 100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 8.7 วินาที ทั้งยังใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่าด้วยอัตราการเผาผลาญน้ำมัน 16.9 กม./ลิตร และมีระดับการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 137 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น นอกจากชุดอุปกรณ์มาตรฐานที่ครบครันแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู 118i ยังมีชุดตกแต่งพิเศษ M Sport ที่มีทั้งล้ออัลลอย M Sport ขนาด 18 นิ้ว แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon ชุดแต่งแอโรไดนามิกแบบ M พร้อมด้วยเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาแบบ M และพวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M Sport
ข้อเสนอและของสมนาคุณพิเศษในงาน BMW Xpo 2015
ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถใหม่ภายในงาน BMW Xpo 2015 โดยมีกำหนดรับรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2558 จะได้รับแพ็คเกจ BMW Service and Extended Warranty ซึ่งขยายเวลาอีกหนึ่งปีเต็ม โดยเพิ่มจาก 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เป็น 6 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร (ยกเว้นบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe / Active Tourer / Gran Tourer)
*บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของข้อเสนอพิเศษดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม BMW ทั่วประเทศ หรือ www.bmw.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)