ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตอบสนองผู้ขับขี่ที่มองหาความสปอร์ตและหรูหรา

ข่าว icon 3 ส.ค. 58 icon 11,062

Amazing New Chevrolet Cruze โฉมใหม่
เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเปิดตัว อะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกรูปลักษณ์ใหม่พร้อมสะกดทุกสายตา ภายในห้องโดยสารที่หรูหรายิ่งกว่าและมาพร้อมเทคโนโลยีอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำรถคอมแพ็กต์ซีดานที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดของเชฟโรเลต
ปัจจุบันเชฟโรเลตจำหน่ายครูซไปแล้ว 3.5 ล้านคันนับตั้งแต่เปิดตัวจำหน่ายเมื่อปี พ.ศ. 2551 ครูซได้รับการยกย่องในด้านการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นพร้อมจะสะกดและดึงดูดทุกสายตา ห้องโดยสารที่หรูหรา และเหนือสิ่งอื่นใด สมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองอย่างเหนือชั้น ถือเป็นความท้าทายที่จะต้องพัฒนาตัวรถให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเราก็สามารถทำได้สำเร็จ

การออกแบบที่ทำให้ครูซ โฉมใหม่โดดเด่นกว่ารถรุ่นอื่นคือกระจังหน้าดูอัลพอร์ทชุดใหม่ที่มีความทันสมัยยิ่งขึ้นและไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวัน (เดย์ไทม์รันนิ่งไลท์) ติดตั้งจากโรงงานผู้ผลิต ผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์เชฟโรเลตอาจคุ้นตารูปลักษณ์ด้านหลังของครูซโฉมใหม่ เนื่องจากการออกแบบไฟท้ายได้แรงบันดาลใจมาจาก คามาโร และสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ลายใหม่
หนึ่งในความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุด คือ ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอทัชกสรีนสีขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ เชฟโรเลต มายลิงค์ พร้อมเทคโนโลยีแอปพลิเคชั่นในตัว เพิ่มประสิทธิภาพการสั่งงานด้วยเสียง (Siri Hand Free) และการเชื่อมต่อระบบเสียงผ่านบลูทูธ
อีกหนึ่งความเปลี่ยนแปลงที่มีความโดดเด่นเช่นกันคือการใช้สีภายในใหม่ สีดำ-น้ำตาลแดง ที่มีชื่อว่า "Saddle Up" สวิตช์ควบคุมต่างๆ ถูกจัดวางใหม่เพื่อความสะดวกง่ายดายในการใช้งานตามหลักการยศาสตร์


ครูซ โฉมใหม่ยังคงใช้เครื่องยนต์คุณภาพเยี่ยม อีโคเทค 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร เพลาราวลิ้นคู่เหนือฝาสูบ (DOHC) 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดมัลติพอยท์ MPI (Multi-Point Injection) และระบบวาล์วแปรผันคู่ต่อเนื่อง Double CVC (Double Continuous Variable Cam Phasing) ทั้งสองระบบทำงานร่วมกับท่อร่วมไอดีแปรผัน (Variable Intake Manifold) เพิ่มประสิทธิภาพระบบไอดีและไอเสียในทุกรอบเครื่องยนต์ ยกระดับสมรรถนะ ลดมลพิษไอเสียและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
เครื่องยนต์มีพละกำลังสูงสุด 141 แรงม้าที่ 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 177 นิวตันเมตรที่ 3,800 รอบ/นาที ยังรองรับเชื้อเพลิง E85 ทำให้ครูซเป็นรถแบบ "FFV" (Flex-Fuel Vehicle) รองรับเชื้อเพลิงเบนซินทุกรูปแบบ ตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงเอทานอล 85%


หัวใจของศักยภาพเครื่องยนต์ E85 ในครูซโฉมใหม่ คือการปรับปรุงซอฟต์แวร์และกล่องควบคุม ECU (Electronic Control Unit) เพื่อให้แน่ใจว่าครูซสามารถขับเคลื่อนได้ด้วยเชื้อเพลิงตั้งแต่ E20 ถึง E85 คอมพิวเตอร์ในครูซทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์หลายตัว หัวฉีดที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและระบบจ่ายเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพในการตรวจจับปริมาณเอทานอลในเชื้อเพลิง พร้อมกับปรับการไหลของเชื้อเพลิงและปรับจังหวะการจุดระเบิดได้ตลอดเวลา และสำหรับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด GF6 เจเนอเรชั่นที่ 2 ได้รับการปรับแต่งให้สัมผัสถึงการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวลมากขึ้นและตอบสนองการขับขี่ได้ดีกว่าเดิม

ครูซ โฉมใหม่ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมากมาย ทั้งระบบเข้าออกห้องโดยสารและสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจหรือ PEPS (Passive Entry Passive Start) พวงมาลัยระบบไฟฟ้า รวมถึงสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงและควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (ครูส คอนโทรล) บนพวงมาลัย นอกจากนี้ยังมีระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติและระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
สำหรับระบบความปลอดภัย ครูซมาพร้อมระบบความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแบบแพสซีฟ ทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ EBD ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP ระบบป้องกันการลื่นไถลและกุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์ ระบบความปลอดภัยแบบแพสซีฟครอบคลุมถึงตัวถังเหล็กกล้า คานนิรภัยด้านข้างที่ออกแบบมาเพื่อต้านทานแรงกระแทกพลังงานสูง

ครูซเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2553 และได้สร้างความประทับใจให้ลูกค้าชาวไทย ครูซโฉมใหม่มาพร้อมดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ร่วมสมัย และสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เน้นย้ำการเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ขับขี่ที่มองหาความสปอร์ตและหรูหรา

ราคาจำหน่ายของเชฟโรเลต ครูซ รุ่นปี 2015 จะอยู่ที่ 946,000 บาท สำหรับรุ่น LT และ 998,000 บาท ในรุ่น LTZ และกำหนดการส่งมอบจะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)