ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กระบะพันธุ์แกร่งมาตรฐานฟอร์ด

ข่าว icon 21 ก.ค. 58 icon 25,677

New Ford Ranger
ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวรถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งที่มากกว่าเดิม ผสานกับเทคโนโลยีชาญฉลาดและเปี่ยมประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งหมด 19 รุ่น ยกระดับความสะดวกสบายและความประณีตให้กับตลาดรถกระบะ โดยยังคงไว้ซึ่งความเป็นรถกระบะพันธุ์แกร่งตามมาตรฐานของฟอร์ด หรือ Built Ford Tough ด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ผนวกกับสมรรถนะการขับขี่ที่สมบุกสมบันและการประหยัดน้ำมันที่ดียิ่งขึ้น
ภายนอก


รูปลักษณ์ภายนอกของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบให้โดดเด่นและแสดงถึงสมรรถนะอันทรงพลังของรถ จากกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูและแนวเส้นบนกระโปรงหน้ารถที่ดูบึกบึน ห้องโดยสารภายในใช้วัสดุดูหรูหราและทนทาน หน้าจอควบคุมแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว แผงหน้าปัดควบคุมแบบ Dual TFT แสดงข้อมูลต่างๆ ภายในรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงผลข้อมูลการขับขี่ ข้อมูลด้านความบันเทิง การควบคุมระบบปรับอากาศ หรือ ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มอบความสะดวกสบายด้วยการติดตั้งช่องชาร์จไฟแบบ 230 โวลต์ ซึ่งสามารถใช้ชาร์จไฟคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คหรือแท็บเล็ตจากที่ไหนก็ได้ ให้คุณไม่พลาดทุกงานเร่งด่วน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดุดัน โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยไฟโปรเจกเตอร์และกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบสปอร์ต รวมถึงกระจกด้านข้าง ที่จับประตู ช่องลมด้านข้าง ราวเสริมขอบกระบะท้าย และไฟท้ายที่ใช้วัสดุเคลือบสีเทาดำแบบเมทัลลิก พร้อมไฟตัดหมอกทรงสี่เหลี่ยมและกรอบทรงสปอร์ตล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ห้องโดยสารภายในเน้นความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัย นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและฟังก์ชั่นมากมาย อาทิ
  • Wi-Fi Hotspot เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้แม้ระหว่างเดินทาง
  • ช่องต่อไฟ 230 โวลต์ สามารถชาร์จโน้ตบุ๊คเพื่อไม่ให้พลาดทุกงานเร่งด่วน
  • ไฟส่องสว่างกระบะหลัง
  • ระบบกุญแจ MyKey ที่สามารถจัดการคุณลักษณะของรถที่ใช้รถร่วมกับลูกๆ เพื่อช่วยควบคุมดูแลรถและส่งเสริมพฤติกรรมการขับขี่ที่ดี โดยเฉพาะผู้ขับที่ยังอ่อนประสบการณ์

ภายใน

ห้องโดยสารภายในใช้วัสดุดูหรูหราและทนทาน หน้าจอควบคุมแบบทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว แผงหน้าปัดควบคุมแบบ Dual TFT แสดงข้อมูลต่างๆ ภายในรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงผลข้อมูลการขับขี่ ข้อมูลด้านความบันเทิง การควบคุมระบบปรับอากาศ หรือ ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค ใหม่ ออกแบบห้องโดยสารภายในสีส้มทูโทนเน้นความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัย สื่อถึงความสะดวกสบายแบบรถยนต์นั่ง คอนโซลหน้าหุ้มด้วยหนังนุ่มต่อการสัมผัสรวมถึงการเดินรอยเย็บสีส้มตลอดแนว เบาะนั่งแบบสปอร์ต รวมถึงเบาะนั่งฝั่งคนขับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า ตกแต่งด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์และรอบเย็บสีส้ม
การออกแบบห้องโดยสารภายในสีส้มทูโทนเน้นความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว และทันสมัย สื่อถึงความสะดวกสบายแบบรถยนต์นั่ง คอนโซลหน้าหุ้มด้วยหนังนุ่มต่อการสัมผัสรวมถึงการเดินรอยเย็บสีส้มตลอดแนว เบาะนั่งแบบสปอร์ต รวมถึงเบาะนั่งฝั่งคนขับที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า ตกแต่งด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์และรอบเย็บสีส้ม
อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย
  • ระบบสั่งงานด้วยเสียงใหม่ ซิงค์ 2 (SYNC 2) ระบบเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารภายในตัวรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมระบบต่างๆ ของตัวรถผ่านคำสั่งเสียง ไม่ว่าจะเป็นระบบความบันเทิง และระบบปรับอากาศ มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว ซึ่งจอแสดงคำสั่งการใช้งานแต่ละเมนูแยกสีต่างกัน
  • สัญญาณเซ็นเซอร์ช่วยจอดหน้าหลัง (Front and Rear Park Assist) ใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับสิ่งกีดขวางขณะจอดรถ และสั่งสัญญาณเสียงเตือนเมื่อรถเข้าใกล้สิ่งกีดขวางดังกล่าวที่ความเร็วต่ำ พร้อมกล้องมองหลัง
  • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Program) พร้อมระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ (Rollover Mitigation) และระบบลดอาการส่ายขณะลากจูงเทรลเลอร์ (Trailer Sway Control) ช่วยให้รถอยู่ในความควบคุมเสมอ

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่นๆ อาทิ
  • ระบบช่วยการออกตัวขณะจอดรถบนทางลาดชัน (Hill Launch Assist)
  • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา (Hill Descent Control)
  • ระบบควบคุมการบรรทุก (Adaptive Load Control)
  • ระบบเบรกฉุกเฉิน (Emergency Brake Assistance)
เครื่องยนต์-ช่วงล่าง

ทีมวิศวกรของฟอร์ดได้พัฒนาระบบช่วงล่างเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและการควบคุมที่คล่องแคล่ว แม่นยำ ทั้งยังได้ติดตั้งระบบพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (EPAS) โดยระบบจะปรับให้พวงมาลัยมีน้ำหนักเบาเมื่อขับที่ความเร็วต่ำ เช่น กรณีเข้าช่องจอด และปรับเน้นความแม่นยำเมื่อขับที่ความเร็วสูง โดยมีการตั้งค่าที่แตกต่างกันไปตามความเร็วของรถ มุมเลี้ยวของแรงเหวี่ยงพวงมาลัยขณะเข้าโค้ง และอัตราการเร่งหรือลดความเร็ว เป็นต้น
ฟอร์ด เรนเจอร์ สามารถขับขี่ลุยน้ำได้ที่ความลึกถึง 800 มม. และส่วนพื้นรถที่สูงถึง 230 มม. รับมือกับทุกเส้นทางได้อย่างคล่องตัว
รถกระบะสายพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นไวล์ดแทรค และรุ่น XLT มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วีจี เทอร์โบ ขนาด 3.2 ลิตร แบบ 5 สูบ หรือเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วีจี เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบ

เครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วีจี เทอร์โบ ขนาด 3.2 ลิตร รุ่นล่าสุด ได้พัฒนาและติดตั้งระบบหมุนเวียนไอเสียแบบใหม่ เพิ่มความสามารถในประหยัดน้ำมัน ให้พละกำลังได้ถึง 200 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร

เครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ วีจี เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร แบบ 4 สูบ รุ่นล่าสุด ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม และยังคงสมรรถนะในการขับขี่ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม โดยให้กำลังสูงสุดเป็น 160 แรงม้า และเพิ่มแรงบิดเป็น 385 นิวตัน-เมตร

รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLS และ XL มาพร้อมเครื่องยนต์ทรงสมรรถนะขนาด 2.2 ลิตร ที่ให้กำลัง 125 แรงม้า พร้อมแรงบิด 320 นิวตัน-เมตร
ราคา ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ 

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มี 4 แบบตัวถังให้เลือก และอีก 19 รุ่นย่อย พร้อมราคาดังนี้ 
Strandard Cab
  • Standard Cab 2.2L XL 4x2 Low-Rider ราคา 549,000 บาท
  • Standard Cab 2.2L SWB HP 4x2 HR 6MT ราคา 575,000 บาท
  • Standard Cab 3.2L SWB 4x4 w/TMS 6AT ราคา 749,000 บาท
Open Cab
  • Open Cab 2.2L XL 4x2 Low-Rider ราคา 599,000 บาท
  • Open Cab 2.2L XLS 4x2 Low-Rider ราคา 659,000 บาท
  • Open Cab 2.2L XLS 4x2 Hi-Rider ราคา 699,000 บาท
  • Open Cab 2.2L XLT HP 4x2 Hi-Rider ราคา 749,000 บาท
  • Open Cab 2.2L XLT HP 4x2 Hi-Rider 6AT ราคา 789,000 บาท
  • Open Cab 2.2L XLT HP 4x4 ราคา 809,000 บาท
  • Open Cab 3.2L XLT 4x4 ราคา 859,000 บาท
Double Cab
  • Double Cab 2.2L XLS 4x2 Hi-Rider ราคา 789,000 บาท
  • Double Cab 2.2L XLT HP 4x2 Hi-Rider ราคา 829,000 บาท
  • Double Cab 2.2L XLT HP 4x2 Hi-Rider AT ราคา 869,000 บาท
  • Double Cab 2.2L XLT HP 4x4 ราคา 909,000 บาท
  • Double Cab 3.2L XLT 4x4 6AT ราคา 1,019,000 บาท
Wildtrak
  • Wildtrak Double Cab 2.2L HP 4x2 Hi-Rider ราคา 925,000 บาท
  • Wildtrak Double Cab 2.2L HP 4x2 Hi-Rider 6AT ราคา 965,000 บาท
  • Wildtrak Double Cab 2.2L HP 4x4 6AT ราคา 1,070,000 บาท
  • Wildtrak Double Cab 3.2L 4x4 6AT ราคา 1,139,000 บาท
ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ มาพร้อมสีสันโดดเด่นให้เลือกมากมาย ได้แก่ สีขาว Cool White สีดำ Black Mica สีเงิน Aluminum Metallic สีเทา Metropolitan Gray สีแดง True Red สีน้ำเงิน Aurora Blue สีฟ้า Blue Reflex และสีพิเศษ สีส้ม Pride Orange ซึ่งมีสำหรับรุ่น ไวล์ดแทรค เท่านั้น
สอบถามเพิ่มเติม Call Center 02-686-5899 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี 1800-225-449 หรือที่  www.ford.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)