ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เหนือนิยามแห่งศักดิ์ศรี

ข่าว icon 16 ก.ค. 58 icon 22,396

All-New Toyota Fortuner   
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวแนะนำรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด "All New Fortuner ... New Legend Of the Pride" ยนตรกรรมแห่งความภาคภูมิ เริ่มแนะนำเจเนอเรชั่นที่ 1 ในปี พ.ศ. 2548 ภายใต้โครงการ "IMV: Innovative International Multi-Purpose Vehicle" และสามารถสร้างปรากฏการณ์ เป็นผู้นำตลาดรถอเนกประสงค์ประเภท PPV ในประเทศไทย และในตลาดต่างประเทศ
"ทีมวิศวกรโตโยต้าได้สร้างสรรค์  All New Fortuner ด้วยแรงบันดาลใจในการออกแบบและพัฒนา ภายใต้แนวคิด "ยนตกรรมอเนกประสงค์ตัวจริง ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมความมั่นใจในทุกการขับขี่" (The True SUV with Style & Confidence) เพื่อให้ All New Fortuner เป็นนิยามใหม่ของ "ความแกร่ง" ด้วยการขยายเฟรมให้ใหญ่ขึ้น พัฒนาช่วงล่างแบบ 4 ลิงก์ เครื่องยนต์ใหม่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพแห่งการขับขี่แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่สามารถตอบสนองการขับขี่ในทุกสภาพถนน รวมถึงกำหนดนิยามใหม่แห่ง "ดีไซน์" ด้วยการออกแบบที่หรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายในและภายนอก โดยเฉพาะ 3 เส้นสายแห่งดีไซน์ (3 Iconic Lines) อันเป็นเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิของฟอร์จูนเนอร์ใหม่"
ภายนอก





บ่งบอกความเป็นคุณอย่างเหนือใคร เริ่มด้วยไฟหน้า Bi-Beam LED โปรเจคเตอร์ กระจังหน้าและกันชนหน้าดีไซน์โฉบเฉี่ยว เสารับสัญญาณวิทยุดีไซน์ล้ำแบบ Shark Fin กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว และระบบ Welcome Light ไฟตัดหมอก หน้า-หลัง สปอยเลอร์หลัง พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ล้ออัลลอยด์ 18 นิ้ว ราวหลังคา และไฟท้าย LED แบบ Light Guiding
ภายใน

New Legend Of Design นิยามใหม่แห่งดีไซน์ ด้วยดีไซน์ใหม่ของรถอเนกประสงค์แห่งอนาคตกับรูปลักษณ์แห่งความแข็งแกร่ง ดุดันและทรงพลัง แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์กับเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวและพริ้วไหว ทั้งภายในและภายนอก

 

อุปกรณ์อำนวยความสะดวก
สะดวกสบายด้วยประตูท้าย เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบป้องกันการหนีบ (Power Back Door with Jam Protection) พร้อมระบบการจดจำตำแหน่งของการเปิด-ปิด ประตูอัตโนมัติ เบาะนั่งที่พับและปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามรูปแบบการใช้งาน แบบ L-Space ปรับพับได้หลากหลาย ตอบไลฟ์สไตล์เต็มระดับ ที่รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ แบบ Tumble & Space-Up ปรับพับเบาะเพื่ออรรถประโยชน์ในการใช้สอยสูงสุด


พร้อมรองรับของที่มีขนาดที่หลากหลาย แบบ Rear Space ปรับพับเบาะแถว 3 เพื่อตอบสนองความสะดวกสบายทั้งผู้โดยสาร และการบรรทุกของได้อย่างลงตัว ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้ากระแสไฟฟ้า DC 12V และกระแสไฟฟ้า AC 220V และช่องเก็บของแบบ Cool Box  

เครื่องยนต์-ช่วงล่าง

เครื่องยนต์ใหม่!  
เครื่องยนต์ GD Efficient Boost ขีดสุดพลังแรงล่าสุด ภายใต้แนวคิด "Efficient Boost" ลดการสูญเสียความร้อน และแรงเสียดทานของเครื่องยนต์ ให้แรงบิดสูงสุดในรอบกว้าง Flat Torque พร้อมประหยัดเป็นเยี่ยมในทุกการเดินทาง เงียบ และสั่นสะเทือนน้อยกว่า ตอบรับทุกการขับขี่ในทุกรูปแบบเต็มสมรรถนะ
เครื่องยนต์ดีเซล 2.8 ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) ให้กำลังสูงสุด 130 กิโลวัตต์ (177 แรงม้า) ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,400 รอบ/นาที
เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร (เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด / เกียร์ธรรมดา 6 สปีด) กำลังสูงสุด 110 กิโลวัตต์ (150 แรงม้า) ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-2,000 รอบ/นาที
เครื่องยนต์เบนซิน 2.7 ลิตร Dual VVT-i (เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) กำลังสูงสุด 122 กิโลวัตต์ (166 แรงม้า) ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 245 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที

VN Turbo ทะยานล้ำเหนือขีดจำกัด ด้วยระบบเทอร์โบแปรผันใหม่ ออกแบบให้ขนาดเล็กลงแต่แรงขึ้น พร้อมระบบควบคุมการ เปิด-ปิด ครีบปรับแรงดันอากาศด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแม่นยำสูงสุด ส่งกำลังให้แรงต่อเนื่องทุกความเร็วรอบ
ระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติ (Stop & Start System) ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ชั่วขณะ และจะสตาร์ทเครื่องยนต์ขึ้นใหม่ โดยอัตโนมัติเมื่อแตะคันเร่ง และขณะที่เครื่องยนต์หยุดทำงาน เครื่องปรับอากาศจะยังคงส่งลมเย็นอย่างต่อเนื่อง


ระบบขับเคลื่อนซิกม่าโฟร์ (Sigma 4) สัมผัสนิยามใหม่ของระบบขับเคลื่อน ไปกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ให้คุณเลือกโหมดการขับขี่ได้ดั่งใจ ด้วยโหมด H2, H4, L4 ผสานการทำงานร่วมกับระบบ DAC และ A-TRC ที่จะเอาชนะทุกความท้าทาย ก้าวข้ามอุปสรรคแห่งการเดินทาง (ระบบขับเคลื่อนซิกม่าโฟร์มีเฉพาะรุ่น 2.8V ขับเคลื่อน 4 ล้อ)
  • H2 ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ สำหรับสภาพถนนปกติ ช่วยให้ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม
  • H4 ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับสภาพถนนเปียกลื่นและลูกรัง เพื่อประสิทธิภาพการขับขี่ เกาะถนน และความปลอดภัย
  • L4 ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับเส้นทางวิบาก และเส้นทางที่ต้องการกำลังขับเคลื่อนสูง
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน DAC (Downhill Assist Control) ระบบการควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติขณะขับลงทางชัน ช่วยควบคุมความเร็วรถให้คงที่ ป้องกันไม่ให้รถลื่นไถลลงเนินอย่างรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องแตะเบรก 
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีแบบแอคทีฟ A-TRC (Active Traction Control) เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับได้ว่าล้อใดเริ่มสูญเสียแรงขับเคลื่อน ขณะวิ่งผ่านพื้นผิวลื่น ระบบจะลดแรงขับที่ส่งไปล้อนั้น เพื่อป้องกันล้อหมุนฟรี และเพิ่มแรงขับไปยังล้อที่เหลือ
ระบบกันสะเทือนหน้าและหลัง
ระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนหลังแบบโฟร์ลิงค์คอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลและการทรงตัวที่ดีเยี่ยม

ความปลอดภัย

  • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill-start Assist Control) ระบบจะเพิ่มแรงดันเบรกไปยังล้อทั้ง 4 อัตโนมัติ ป้องกันรถไหลในจังหวะออกตัว บนทางลาดชัน เพื่อความมั่นใจในทุกสถานการณ์การขับขี่ 
  • ระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย TSC (Trailer Sway Control) 
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC (Traction Control) 
  • ระบบควบคุมการทรงตัว VSC (Vehicle Stability Control) 
  • ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) 
  • ระบบเสริมแรงเบรก BA (Brake Assist) 
  • ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-force Distribution) 
  • ไฟส่องสว่างตอนกลางวันแบบ LED (Daytime Running Light) 
  • ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED 
  • กล้องมองหลัง 
  • เซ็นเซอร์กะระยะการถอยหลัง (เฉพาะรุ่น 2.4G MT)
  • ภายในห้องโดยสารมาพร้อมถุงลมนิรภัยรอบคันคือ คู่ด้านหน้า, ด้านข้าง 2 ตำแหน่ง, ม่านนิรภัย 2 ตำแหน่ง และเข่าคนขับ 1 ตำแหน่ง ครบรอบคัน 



ราคาโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ 

โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ มี 3 แบบตัวถังให้เลือกและอีก 5 รุ่นย่อย พร้อมราคาดังนี้ 
นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้เริ่มจัดกิจกรรมเปิดตัว All New Fortuner ที่โชว์รูมโตโยต้า 435 แห่งทั่วประเทศ ในวันที่ 17-19 กรกฎาคมนี้ ซึ่งได้จัดเตรียมรถทดลองขับไว้ให้ลูกค้าทุกท่านได้ขับขี่กันอย่างทั่วถึง พร้อมกิจกรรม Road Show ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าให้สัมผัสและทดลองขับ All New Fortuner ในเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 
All New Fortuner มีให้เลือกถึง 5 แบบ และมีสีให้เลือกทั้งสิ้น 7 สี โดยเป็นสีใหม่ด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาล Phantom Brown และสีน้ำเงิน Nebula Blue ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,199,000 บาท พร้อมเป้าหมายการขายที่ 2,600 คัน/เดือน
สอบถามเพิ่มเติม 02-386-2000 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี 1800-238-444 หรือที่ www.toyota.co.th  

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)