ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คัมรี เอสสปอร์ต ใหม่ ... Life Is Thrilling

ข่าว icon 23 พ.ค. 59 icon 18,041

Toyota Camry ESport ใหม่ ... Life Is Thrilling
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ Toyota Camry ESport ใหม่ ไลน์อัพใหม่ของโตโยต้า คัมรี เพื่อเอาใจคนรักความสปอร์ตโดยเฉพาะ
ตระกูล ESport เป็น DNA ใหม่ของโตโยต้าที่เน้นเรื่องภาพลักษณ์อันโดดเด่นของผู้ขับตาม Concept "Look at me now" โดย Camry ESport มีจุดเด่นที่การดีไซน์แบบสปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน เน้นเส้นสายเฉียบคม ช่วงล่างใหม่เน้นสมรรถนะแบบสปอร์ต มีเฉพาะในรุ่นนี้ เพิ่มความสนุกและมั่นใจในการขับมากขึ้น และเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยอันเป็นจุดเด่นหลักของคัมรี

ภายนอก โฉบเฉี่ยว ดีไซน์สปอร์ต ปลุกเร้าทุกสายตา 
กระจังหน้าโครเมียมรมดำแบบสปอร์ต เอกลักษณ์เฉพาะ ESport ไฟหน้าโปรเจคเตอร์รมดำ แยกไฟ LED Day Time Running Lights ไว้ที่กันชนหน้า ส่วนไฟท้ายเป็นแบบธรรมดา ฝากระโปรงเสริมด้วยสปอยเลอร์ทรง Duck Tail ส่วนท่อไอเสียเดินออกซ้าย-ขวาปลายเดี่ยว (Dual Muffler) เต็มเติมอารมณ์สปอร์ต


ภายในสปอร์ต เข้ม เต็มอารมณ์ 
พวงมาลัยทรง 3 ก้าน หุ้มหนัง เปลี่ยนเกียร์ฉับไวด้วย Paddle Shift เบาะคู่หน้าทรงสปอร์ต รับภายในสีดำแบบทูโทน แผงคอนโซลเติมแต่งด้วยวัสดุสีเงิน เบาะนั่งด้านหลังแยกพับ 60:40 หลังคาเป็นแบบมูนรูฟ ด้านชุดแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกเป็นแบบโลหะเจาะรูเน้นซิ่งสปอร์ต พร้อมพรมปูพื้นพร้อมสัญลักษณ์ Esport


เสน่ห์ใหม่ เร้าใจทุกความรู้สึก
เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ รหัส 2AR-FE Dual VVT-i กำลังสูงสุด 184 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 235 นิวตันเมตร ที่ 4,100 รอบ/นาที ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super ECT-i 6 สปีด พร้อม Sequential Shift และ Paddle Shift ที่คอพวงมาลัย ผสานกับช่วงล่างแบบสปอร์ต (Sport Suspension) ให้ความเร้าใจในการขับเคลื่อน   

ระบบความปลอดภัย เต็มพิกัด มาตรฐานระดับสากล 
โครงสร้างนิรภัย GOA ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวด้านหลังรถ (Rear Cross Traffic Alert) ด้วยเซ็นเซอร์อัจฉริยะคอยตรวจจับวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ด้านหลังรถ ระบบเตือนมุมอับสายตา (Blind Spot Monitor) ส่งสัญญาณเตือนที่กระจกมองข้างเมื่อมีรถในจุดอับสายตา ถุงลมเสริมความปลอดภัย 7 ตำแหน่ง ปกป้องเต็มขั้น มั่นใจตลอดการเดินทาง และเบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL (Whiplash Injury Lessening) ช่วยลดการบาดเจ็บของกระดูกต้นคอเมื่อเกิดการชนจากด้านหลัง

Camry ESport เพิ่มสีใหม่พิเศษ เพื่อรุ่นนี้โดยเฉพาะ ตามคอนเซปต์ "Life Is Thrilling - ยนตรกรรมใหม่ ที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณให้ตื่นเต้นและเร้าใจยิ่งกว่าเดิม"

คัมรี เอสสปอร์ต มีทั้งหมด 7 สี 
- Red Mica Metallic (สีใหม่)
- Light Blue Mica Metallic (สีใหม่)
- Dark Blue Mica Metallic (สีใหม่)
- Diamond White (สีใหม่)
- Silver Metallic (สีใหม่)
- Gray Metallic
- Attitude Black Mica

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)  1,639,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า camry toyota camry คัมรี่ โตโยต้า คัมรี่ toyota camry esport

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)