ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

New Friend New Style...เพื่อนใหม่สไตล์สปอร์ต

ข่าว icon 8 พ.ค. 58 icon 20,010

Toyota Vios TRD Sportivo ใหม่ "New Friend New Style เพื่อนใหม่สไตล์สปอร์ต"
"โตโยต้า วีออส TRD Sportivo ใหม่ ตกแต่งในแบบ Sporty Elegance เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบดีไซน์สปอร์ตหรู โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร ภายใต้คอนเซปต์ "New Friend New Style... เพื่อนใหม่สไตล์สปอร์ต"
รถยนต์นั่ง วีออส รุ่นปัจจุบัน เข้าสู่ตลาดเมืองไทยตั้งแต่เมื่อต้นปี 2556 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีในฐานะ "รถยนต์นั่งยอดนิยม" ตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี นับตั้งแต่เปิดตัว วีออส ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนสามารถครองความเป็นรถยนต์นั่งยอดนิยม ด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 130,000 คัน (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2558)
ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์สไตล์สปอร์ต โตโยต้า ขอแนะนำรถยนต์ วีออส TRD Sportivo ใหม่ ที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคันทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้คอนเซปต์ "New Friend New Style ... เพื่อนใหม่สไตล์สปอร์ต"

Vios TRD Sportivo ใหม่
ภายนอก...ดีไซน์สปอร์ตหรูล้ำสมัย กระจังหน้าสีเปียโนแบลค (Piano Black) ชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน สเกิร์ตกันชนหน้า-หลัง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง และฝาครอบท่อไอเสียสแตนเลส ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 15 นิ้ว ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์รมดำ ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Daytime Running Lights) พร้อมสติกเกอร์ด้านข้าง และสัญลักษณ์ TRD Sportivo ด้านท้ายรถ

ภายในคมเข้มเติมเต็มอารมณ์สปอร์ต เบาะหนังสีดำใหม่ พร้อมสัญลักษณ์ TRD Sportivo พวงมาลัยหุ้มหนัง และหัวเกียร์หุ้มหนังตกแต่งด้วยแถบสีเงิน แผงคอนโซลหน้าและแผงประตูตกแต่งด้วยลาย Kevlar พรมปูพื้นลายพิเศษ ชุดเครื่องเสียงใหม่ เครื่องเล่น DVD/CD/MP3/WMA หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย ระบบบลูทูธ ระบบนำทางที่รองรับบริการพิเศษจาก Smart G-BOOK ช่องต่ออุปกรณ์ USB/HDMI/SD Card และลำโพง 4 ตำแหน่ง และกล้องมองภาพขณะถอยหลัง


 Vios TRD Sportivo โดดเด่นด้วย 2 สี ที่สะกดทุกสายตา ได้แก่
  • สีขาว (Super White)
  • สีดำ (Attitude Black Mica)
โตโยต้า วีออส ทีอาร์ดี สปอร์ติโว่ ใหม่ มาพร้อมราคาโดนใจเพียง 694,000 บาท สปอร์ตเข้มเต็มอารมณ์ขนาดนี้ รีบมาสัมผัสตัวจริงได้ที่โชว์รูมโตโยต้าใกล้บ้านคุณ 
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2386-2021

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)