ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro ราคาเร้าใจ

ข่าว icon 28 เม.ย. 58 icon 10,410

All-New Audi TT
บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค จำกัด เปิดตัว "Audi TT" ใหม่ รูปลักษณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวสไตล์คูเป้ วางเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ 230 แรงม้า ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อควอโทร เคาะราคาเร้าใจ 3.99 ล้านบาท พร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าได้ช่วงปลายเดือนนี้

ออดี้ ทีที คูเป้ โฉมใหม่ แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีชั้นสูงภายใต้การออกแบบเส้นแนวนอนและพื้นผิวที่เรียบตรง แต่กลับให้ความรู้สึกปราดเปรียว แข็งแกร่ง และล้ำสมัย ซึ่งวันนี้ เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าผู้รักรถสปอร์ตอย่างแท้จริง ด้วยราคาค่าตัวคันละ 3.99 ล้านบาท

ออดี้ ทีที คูเป้ โฉมใหม่ สื่อให้เห็นถึงความสวยงามแบบไดนามิค การออกแบบในเฟรมเดียว ให้ความรู้สึกกลมกลืนและความสวยงาม ด้านฟังก์ชันที่ตั้งมาประกอบด้วย แผงหน้าจอดิจิตอล Audi Virtual Cockpit หน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 12.3 นิ้ว มีความละเอียดสูงที่ 1,440 x 540 Pixels พร้อมหน้าปัดข้อมูลความเร็วและรอบเครื่องยนต์ทรงกลมคลาสสิก 2 วง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่ได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด สามารถรับคำสั่งและตอบสนองอย่างรวดเร็ว

ขุมพลังใน Audi TT ใหม่ เป็นแบบ TFSI เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ไดเรกอินเจกชัน เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 230 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 370 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600-4,300 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ Dual Clutch 6 สปีด S Tronic สู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ "quattro" อันเลื่องชื่อ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ได้รับการยอมรับ และสร้างชื่อเสียงให้แก่ออดี้ด้านความมีเสถียรภาพและการยึดเกาะถนนมาอย่างยาวนาน พร้อมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านมาตรฐาน Euro 6 จากการใช้งานประจำวัน โดยปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 150 กรัม/กม. อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย (ในเมือง-นอกเมือง) 15.6 กม./ลิตร

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท (MacPherson Strut) พัฒนาใหม่เพื่อช่วยลดน้ำหนักโดยรวม ผ่านโครงสร้างอลูมิเนียมชนิดพิเศษ Audi Space Frame ระบบกันสะเทือนหลังแบบโฟร์ลิงก์ (4-Link) พร้อมระบบควบคุมการขับขี่ ออดี้ ไดร์ฟ ซีเลค (Audi Drive Select) ควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์เพื่อตอบสนองการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ เช่น Comfort, Auto, Dynamic และ Efficiency

การเปิดจำหน่ายออดี้ ทีที คูเป้ โฉมใหม่ ด้วยเทคโนโลยีความทันสมัย รูปทรงที่ปราดเปรียวของออดี้ ทีที คูเป้ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ดีไซน์การออกแบบ และสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)