ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Grand deluxe ที่สุดแห่งเกียรติยศยนตรกรรม

ข่าว icon 1 ก.ค. 58 icon 10,591

Toyota เปิดตัว Alphard และ Vellfire ใหม่ Grand deluxe ที่สุดแห่งเกียรติยศยนตรกรรม
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำที่สุดแห่งเกียรติยศยนตรกรรม โตโยต้า อัลฟาร์ด 3.5, อัลฟาร์ด ไฮบริด 2.5 และ เวลไฟร์ 2.5 ใหม่
โตโยต้า อัลฟาร์ด ที่สุดแห่งดีไซน์ ของบุคคลชั้นนำ รีวิวโตโยต้า เวลไฟร์
โตโยต้า อัลฟาร์ด (Toyota Alphard) เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ระดับหรู จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 เพื่อเป็นรถยนต์โดยสารสำหรับบุคคลระดับชั้นนำ ด้วยการใส่ใจในการออกแบบทุกรายละเอียด ทั้งภายใน และภายนอกอย่างประณีต หรูหรา โดย โตโยต้า อัลฟาร์ด ใหม่ เป็น Generation ที่ 3 ของโลก ที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับ ทั้งรุ่นอัลฟาร์ด 3.5 และ อัลฟาร์ด ไฮบริด 2.5 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


ครั้งแรกกับ โตโยต้า เวลไฟร์ ที่สุดของความสปอร์ต หรูหรา โฉบเฉี่ยวทุกการเดินทาง 
รถยนต์โตโยต้า เวลไฟร์ (Toyota Vellfire) ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่มุ่งเน้นถึงความหรูหราผสานกับความสปอร์ต ซึ่งจะนำเข้าอย่างเป็นทางการโดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด
รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นนี้ ถูกพัฒนาขึ้น ภายใต้แนวคิด Grand deluxe สะท้อนให้เห็นถึงที่สุดของความหรูหราอย่างมีคุณภาพ ที่โดดเด่นทั้งสมรรถนะการขับขี่ รูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา มีรสนิยม ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน และได้มีการพัฒนาเพื่อให้เหมาะสม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบ Hybrid ที่ถูกออกแบบและปรับปรุงใหม่ ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และภูมิอากาศของประเทศไทย

 

รถยนต์ โตโยต้า อัลฟาร์ด และ เวลไฟร์ ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Avant-Grand ที่ผสมผสานความสง่างาม ลุ่มลึก และ ความสร้างสรรค์ คล่องตัว ไว้ด้วยกัน โดยมีจุดเด่น 4 จุดหลัก ดังนี้
  • รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่น แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่ง
  • สมรรถนะการขับขี่ระดับมาตรฐานของรถยนต์ระดับหรู
  • ความกว้างขวางสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร
  • อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เลิศหรู เหนือระดับ
ทั้งนี้นอกจากดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวโดดเด่นและสง่างาม โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟร์ ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งด้วยสมรรถนะในการขับขี่และการทรงตัวที่ดีเยี่ยมตามหลักอากาศพลศาสตร์ รวมถึงห้องโดยสารที่สะดวกสบายเหมาะกับทุกวิถีชีวิต

ด้วยความหรูหรา ล้ำสมัย ประกอบกับสมรรถนะที่เหนือชั้นสมบูรณ์แบบ ซึ่งสะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่สง่างาม และความภาคภูมิใจของผู้ใช้ ภายใต้แนวคิด One Pride, One Dignity ด้วยเป้าหมายการขาย 700 คันต่อปี
นอกจากนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจซื้อ โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟร์ จาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โตโยต้าขอมอบเอกสิทธิ์ที่แตกต่างเหนือระดับ The Ultimate Experience ที่จะทำให้ทุกท่านประทับใจและภูมิใจในความเป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟร์ อย่างแท้จริง

อัลฟาร์ด และ เวลไฟร์ใหม่ พร้อมให้คุณครอบครอง เป็นเจ้าของแล้ววันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)