ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยกระดับรถกระบะสำหรับคนเมือง

ข่าว icon 16 มี.ค. 58 icon 11,301

เปิดตัว เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นพิเศษ 'ไฮ คันทรี่' ยกระดับรถกระบะสำหรับคนเมือง
เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัว "โคโลราโด ไฮ คันทรี่" (Chevrolet Colorado High Country) ยกระดับความหรูหราให้รถกระบะพันธุ์แกร่ง โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ชีวิตในเมือง ทำให้การตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกแตกต่างมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยโคมไฟหน้าสีเข้ม, กระจังหน้าสีเทาอ่อนสลับดำ, แผงกันชนเสริม, เสาหลังคากลางด้วยวัสดุพื้นผิวมันเงา, ราวหลังคาแนวขวาง โครงเหล็กแบบสปอร์ต, ลายโครเมียมที่ด้านข้างตัวรถ-กระจกมองข้าง, ที่เปิดฝากระบะท้ายสีดำโครเมียม และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้ว ทั้งหมดยกระดับไฮ คันทรี่ ให้มีความสง่างามมากยิ่งขึ้นและเน้นย้ำความเป็นรถระดับพรีเมียมสำหรับคนเมืองอย่างชัดเจน 

ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งใหม่ให้หรูหรามากยิ่งขึ้น ด้วยเบาะที่นั่งคนขับแบบปรับไฟฟ้าหกทิศทาง หุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมียมสี Brown Stone ส่วนแผงแดชบอร์ด คอนโซล และพวงมาลัย ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา 
ระบบสมาร์ทมีเดีย สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพลง ภาพถ่าย วิดีโอ และระบบนำทาง พร้อมแสดงผลเมนูต่างๆ ขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีน ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงรายการส่วนตัวและใช้โทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีรวมถึงฟังก์ชันอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังมีกล้องมองหลัง ทำงานเมื่อเข้าเกียร์ถอยจอด ภาพด้านท้ายรถจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีน พร้อมเส้นกะระยะแสดงให้เห็นถึงพื้นที่ด้านท้ายรถ โดยภาพบนหน้าจอจะเปลี่ยนทิศทางไปตามการหมุนของพวงมาลัย

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซล เทอร์โบ 4 ขนาด 2.8 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที ให้อัตราเร่งรวดเร็วทันใจและสมรรถนะสูงต่อเนื่อง ซึ่งควบคุมโดยซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นโดยจีเอ็ม เพื่อการตอบสนองอย่างรวดเร็วและแม่นยำในช่วงที่ให้กำลังสูงสุด และประหยัดน้ำมัน โดยรองรับมาตรฐานไอเสียยูโร 4 
ความปลอดภัยมีทั้งแบบแอคทีฟและแบบแพสซีฟ เช่น ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล, ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก, ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน, ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิคส์, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน

เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี่ มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ 
  • ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 969,000 บาท 
  • ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา 1,029,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)