ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาสด้า 2 พร้อมเปิดตัวและเผยข้อมูลถูกต้อง 15 ม.ค. 58

ข่าว icon 13 ม.ค. 58 icon 23,126

Mazda2 สกายแอคทีฟใหม่ เผยโฉมครั้งแรกที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป พร้อมเปิดตัวเป็นทางการ 15 ม.ค. 58
มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวแนะนำรถยนต์นั่งสปอร์ตซับคอมแพ็คคาร์ All-New Mazda2 Sedan  คันแรกของโลกในประเทศไทย มาพร้อมเทคโนโลยี สกายแอคทีฟ เต็มคัน และเครื่องยนต์คลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่พร้อมประกาศความหมายใหม่ให้ตลาดรถยนต์นั่งเมืองไทย เปิดเซ็กเมนต์ใหม่ "The New Power-Eco" ที่ให้การประหยัดน้ำมันบวกกับความแรง และอยู่เคียงคู่กับธรรมชาติอันสดใส มอบคุณภาพระดับเวิลด์คลาสให้คนไทย จนสามารถคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม และออกแบบยอดเยี่ยมแห่งปีในญี่ปุ่น เปิดให้ลูกค้าชาวไทยสั่งจองรถในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
เตรียมพบกับข้อมูลด้านสเปค, รุ่น และราคาที่แท้จริงหลังจากคาดการณ์กันมามากมายก่อนหน้านี้หลังจากเปิดตัวในมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 โดยมาสด้าพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 15 ม.ค. 58 ณ โรงแรมเซนทารา แอท เซ็นทรัลเวิล์ด


คณะผู้บริหารระดับสูงจาก มาสด้า มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น นำโดย มร. เซอิตะ คานาอิ ประธานคณะกรรมการ เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมในงาน World Premier หรือพิธีเปิดตัวแนะนำรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ในตระกูลสกายแอคทีฟ All-New Mazda2 Sedan เป็นครั้งแรกของโลกสู่สาธารณชน ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดที่ได้รับเกียรติยิ่งใหญ่นี้ ในงานมหกรรมยานยนต์ พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าสั่งจองรถในงานนี้ด้วย วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเมืองไทย ในต้นปีหน้า บริษัทมาสด้ามีความมั่นใจสูงว่าความพร้อมสรรพของรถยนต์นั่งมาสด้ารุ่นนี้จะเอาชนะใจลูกค้าชาวไทยและสร้างยอดขายให้บริษัทได้อย่างดี และยังเป็นรถธงที่เสริมทัพรถในตระกูลสกายแอคทีฟ ให้แข็งแกร่ง ช่วยทำให้ลูกค้าเห็นและสัมผัสการขับขี่ที่สนุกอย่างแท้จริง พร้อมกันนี้รถมาสด้า2 สกายแอคทีฟ ใหม่ ยังมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ได้รับการประกันคุณภาพยอดเยี่ยมและความคุ้มค่าจากรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย ล่าสุดคือ Japan Car of the Year 2014 ประเทศญี่ปุ่น เป็นรถยนต์มาสด้าลำดับที่ 5 ที่ได้รับรางวัลนี้ และยังได้รับรางวัล Good Design Gold Award ในประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน และที่เพิ่งประกาศออกมาเมื่อไม่นานนี้คือ รางวัล Germany Golden Steering Wheel จากประเทศเยอรมนี

 

มร. เซอิตะ คานาอิ ประธานคณะกรรมการบริหาร มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "แน่นอนที่สุดว่ารถยนต์มาสด้า2 สกายแอคทีฟใหม่ เป็นรถยนต์นั่งรุ่นที่สำคัญที่สุดของมาสด้าในประเทศไทย เพราะว่ารถยนต์ All-New Mazda2 รุ่นนี้ได้ทำการการออกแบบใหม่หมดทั้งคันเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในวันนี้ ที่เราทุกคนได้มาอยู่ร่วมกันเพื่อทำการเปิดตัวแนะนำรถยนต์ All-New Mazda2 Sedan เป็นครั้งแรกของโลกในงานมหกรรมยานยนต์ที่ประเทศไทย รถยนต์ All-New Mazda2 นั้นท้าทายกับความเชื่อแบบเดิมๆ ไปจนหมดสิ้นว่ารถขนาดเล็กก็สามารถสร้างคุณค่าให้กับลูกค้าที่หลงใหลและรักในการขับขี่ได้อย่างเกินความคาดหมาย All-New Mazda2 นี้จะสร้างคุณค่าและความหมายใหม่ๆ ที่จับใจต่อผู้ที่รักรถทุกคน"


"เมื่อเร็วๆ นี้ มาสด้าได้ลงทุนขยายกำลังการผลิตที่โรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ของฐานการผลิตที่สำคัญระดับโลกของมาสด้า นอกจากนี้มาสด้ายังจัดตั้งบริษัทแห่งใหม่ คือ MPMT หรือ มาสด้าพาวเวอร์เทรนแมนูแฟคเจอริ่ง ไทยแลนด์ เพื่อทำการผลิตเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟเป็นแห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น โดยจะเริ่มสายการผลิตเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ได้ในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งโรงงานแห่งใหม่ MPMT นี้กำลังดำเนินการไปตามแผนงานเพื่อจะทำการประกอบเครื่องยนต์สกายแอคทีฟได้ในไตรมาสที่ 4 ของปี พ.ศ. 2558 ซึ่งจะทำให้ประเทศไทยกลายเป็นประเทศแรกนอกเหนือจากประเทศญี่ปุ่นที่มีการผลิตจำนวนผลิตภัณฑ์ของมาสด้าที่หลากหลายมากที่สุด รวมถึงระบบส่งกำลัง เครื่องยนต์ และรถยนต์สำเร็จรูป ที่สำคัญมาสด้ามีความคืบหน้าที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในการเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่สามารถสร้างสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับคนรักรถทุกคนทั่วโลก ด้วยสายสัมพันธ์อันพิเศษ" มร. เซอิตะ คานาอิ กล่าวเพิ่มเติม
มาสด้า2 สกายแอคทีฟใหม่ ได้ผ่านการอนุมัติจากโครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล ระยะที่ 2 หรือ Eco Car เฟส 2 ของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเป็นรายแรกอีกด้วย เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และเทคโนโลยีคลีนดีเซล Skyactiv-D บนรถมาสด้า2 คือสิ่งสำคัญที่ทำให้มาสด้าผ่านมาตรฐานและข้อกำหนดที่เข้มงวดที่สุดประเทศหนึ่งในโลก ประหยัดน้ำมันอัตรา 4.3 ลิตร/ 100 กม. (หรือ 23.2 กม./ลิตร) ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับต่ำกว่า 100 กรัม เป็นรถอีโคคาร์ เจนเนอเรชั่น 2 ที่ให้ออปชั่นเฉกเช่นรถรุ่นใหญ่ ไม่ว่า MZD Connect  สำหรับการสื่อสารไร้สายจากบนรถ ทั้งฟังก์ชั่นไฮเอนด์ เช่น หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Active Driving Display, หน้าจอแบบ Touch Screen Center Display และ Center Commander ให้ทั้งความหรูหราและความปลอดภัยในการขับขี่  ระบบประหยัดน้ำมัน ที่ล้ำหน้า ได้แก่ระบบ i-Stop ที่สั่งให้เครื่องยนต์พักเมื่อรถหยุดนิ่งเพื่อประหยัดน้ำมัน และ i-Eloop ระบบที่นำพลังงานที่สูญเสียไปขณะหยุดรถหรือชะลอความเร็วรถ กลับมาเก็บเป็นพลังงานไฟฟ้าแล้วนำกลับมาใช้ใหม่กับระบบปรับอากาศและอุปกรณ์ภายในห้องโดยสาร รวมถึงระบบความปลอดภัยขั้นสูงเต็มคัน อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันรถลื่นไถล DSC และระบบป้องกันล้อล็อก 4-Wheel ABS"
มาสด้า2 สกายแอคทีฟใหม่ จะเข้าสู่ตลาดในช่วงต้นปีหน้า และประกาศราคาจำหน่ายของแต่ละรุ่นพร้อมกับออกสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบ ลูกค้าผู้สนใจสามารถชมทั้งแบบแฮตช์แบ็ก 5 ประตู, แบบซีดาน 4 ประตู ได้ที่โชว์รูมมาตรฐานของมาสด้าทั้ง 160 แห่งทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)