ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จสูงสุด

ข่าว icon 6 พ.ย. 57 icon 8,777

Rolls-Royce Ghost Series II : สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จสูงสุด
ประเทศไทยได้เป็นประจักษ์พยานแห่งพลังที่ไม่ธรรมดา ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ Rolls-Royce Ghost Series II (โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ซีรีส์ II) ที่เมืองหลวงของประเทศอย่างกรุงเทพมหานคร Rolls-Royce Ghost Series II เป็นเจ้าของชื่อที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดชื่อหนึ่งในประวัติศาสตร์วงการยานยนต์ และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์โรลส์-รอยซ์ ที่ทันสมัย อ่อนช้อย และปราดเปรียว ซึ่งมีเครื่องหมายบ่งบอกถึงคุณภาพของรถยนต์รุ่นก่อนๆ อันแสนยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะที่เรียบง่าย ความประณีตที่ไม่มีใครเสมอเหมือน ความพิเศษเฉพาะตัว และดีไซน์ที่มาดมั่น


นับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อปี 2552 รถยนต์ Rolls-Royce Ghost ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จสูงสุดสำหรับผู้ประกอบการชั้นนำทั่วโลกและในประเทศไทย  โดยได้รับความสนใจจากลูกค้า ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ผู้ประกอบการ และนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จซึ่งเป็นผู้สร้างการเติบโตและความคล่องตัวให้กับเศรษฐกิจในประเทศไทย 
Rolls-Royce Ghost Series II ต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว และได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยคุณลักษณะด้านเทคโนโลยี ดีไซน์ และระบบวิศวกรรมใหม่ๆ มากมายที่ทำให้รถยนต์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกสุดหรูหรา และทันสมัยสำหรับการเดินทางของผู้บริหาร ในบรรยากาศที่เงียบสงบท่ามกลางโลกธุรกิจที่เร่งรีบและวุ่นวาย

มร. ไมเคิล เอ. ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าวว่า "ลูกค้าชาวไทยจะพบว่ารถยนต์ Rolls-Royce Ghost Series II มีความพิเศษเฉพาะตัว คุณภาพ และความสมบูรณ์แบบในระดับเดียวกับที่ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์คันหนึ่งพึงมี ลูกค้าจะต้องชื่นชอบกับข่าวดีของการเปิดตัวตัวเลือกพื้นผิวสุดพิเศษ ล้อ และไม้วีเนียร์ตกแต่งภายในใหม่ๆ ซึ่งทำให้ขอบเขตของการปรับแต่งรถในแบบเฉพาะตัวของบริการบีสโป๊กกว้างขึ้น ทั้งนี้เพื่อแสดงตัวตนที่ไม่เหมือนใครของลูกค้าแแต่ละราย โดยลูกค้าสามารถสั่งทำรถได้ตามใจชอบที่บูติค โชว์รูมของเราที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน"
คุณฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า "รถยนต์ Rolls-Royce Ghost ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ลูกค้าในประเทศไทยของเรา และการปรับปรุงครั้งใหม่นี้จะทำให้รถยนต์รุ่นนี้ได้ความนิยมไปอีกยาวนานอย่างแน่นอน"

Rolls-Royce Ghost Series II - การเปลี่ยนแปลงโดยรวม
การออกแบบที่มีวิวัฒนาการ 
Rolls-Royce Ghost Series II นำเสนอการปรับปรุงด้านเทคโนโลยีล่าสุดที่สำคัญในรูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นตัวแทนของการเปลี่ยนแปลงที่มีวิวัฒนาการในสุนทรียะเหนือกาลเวลาของรถยนต์รุ่นโกสต์


  • การรังสรรค์ด้านหน้าของรถยนต์รุ่นโกสต์ ครั้งใหม่ที่ร่วมสมัย ประกอบด้วยไฟหน้า LED ที่ได้รับการออกแบบรูปทรงและระบบวิศวกรรมใหม่ โดยมีไฟที่ใช้ในเวลากลางวันขนาบข้างเป็นกรอบ
  • การปรับปรุงพื้นผิวใหม่ซึ่งรวมถึงกันชนที่ได้รับการปรับรูปทรงใหม่ เพื่อมอบทีท่าที่ยิ่งใหญ่และปราดเปรียวยิ่งขึ้น
  • การออกแบบฝากระโปรงห้องเครื่องใหม่ให้มี "Wake Channel" ที่เรียวลง และส่งผ่านออกมาจากนางฟ้า Spirit of Ecstasy ซึ่งบ่งบอกถึงพลวัตของ Rolls-Royce Ghost Series II
  • เส้นสายที่พลิ้วไหวเอนไปด้านหน้ามากยิ่งขึ้น แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์พลวัตในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมของรถยนต์รุ่นโกสต์
  • ตัวเลือกสี และล้อใหม่มอบขอบเขตการปรับแต่งรถยนต์ในแบบของตัวเองในบริการบีสโป๊กที่กว้างขึ้นให้แก่ลูกค้า

การออกแบบภายใน
  • เบาะนั่งด้านหน้าได้รับการออกแบบใหม่ให้มีส่วนรองรับบริเวณต้นขาที่ปรับได้ และปรับความลึกของเบาะด้วยระบบไฟฟ้า ที่นั่งด้านหลังได้รับการปรับองศาใหม่เล็กน้อย เพื่อให้สามารถพูดคุยกับเพื่อนร่วมทางได้อย่างง่ายดาย
  • แผงหน้าปัดด้านหน้าของรถและมาตรแสดงการทำงานต่างๆ ได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพด้วยการเพิ่มส่วนกลางสีโครเมียมผิวด้าน พื้นที่โดยรอบรูปทรงสามมิติสีโครม และสายโลหะขัดที่ชวนให้นึกถึงการออกแบบนาฬิการะดับพรีเมียม
  • มาตรฐานหนังที่ใช้คือหนังแบบเต็มผืน ซึ่งเป็นหนังเกรดเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ รุ่นแฟนธอม แต่ผ่านการแปรรูปเพิ่มขึ้น 4 ชั่วโมงเพื่อที่ให้ลวดลายตามธรรมชาติบนผืนหนังเด่นชัดขึ้น
  • ตัวเลือกในการขยายการตกแต่งด้วยหนังไปจนถึงเสา A-Pillar และ C-Pillar
  • ขอบเขตการกำหนดลักษณะด้วยตัวเองในบริการบีสโป๊กได้รับการขยายให้กว้างขึ้นด้วยการเปิดตัววีเนียร์ทำมือเหนือระดับสองประเภท ได้แก่ Paldao และ Walnut Burr Crossband 


การเพิ่มประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยีและระบบวิศวกรรม
  • ไฟหน้าแบบ LED ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ไฟที่ขาวและสว่างขึ้นช่วยเพิ่มความปลอดภัยของผู้ขับขี่ Reflector ระบบอิเล็กทรอนิกส์ ย้ายไปตามทิศทางการเดินทางตามการหมุนพวงมาลัย เทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนใหม่ ช่วยเบนแสงเมื่อมีรถยนต์เข้าใกล้ในทิศทางอื่นๆ ทำให้ผู้ขับขี่ Rolls-Royce Ghost Series II ได้รับประโยชน์จากลำแสงแบบเต็มของไฟหน้าอยู่เสมอ 
  • ระบบวิสัยทัศน์ยามค่ำคืนของรถยนต์ รุ่นโกสต์ ซีรีส์ ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพให้มีการจดจำสัตว์และคนเดินเท้าด้วย 
  • ระบบการควบคุมด้วยเสียงที่ได้รับการปรับปรุงจดจำเสียงพูดแบบเต็มประโยค แทนที่จะเป็นคำสั่งแบบสองคำ 
  • การปรับปรุงระบบช่วงล่างประกอบด้วย Strut ที่ออกแบบใหม่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เกียร์พวงมาลัยและตัวหน่วงใหม่ที่เพิ่มความสามารถในการเลี้ยวรถ เมื่อมีการกำหนด Dynamic Driving Package 
  • ตำแหน่งที่ตั้งเพลาล้อหลังระบบไฮดรอลิกใหม่ช่วยเพิ่มคุณภาพในการขับขี่ และความเสถียรช่วงท้าย ในขณะที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนและการแทรกซอนในห้องโดยสาร โดยเฉพาะในกรณีของรถยนต์ที่มีล้อขนาด 21 นิ้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกในรถยนต์ Rolls-Royce Ghost Series II
  • Rolls-Royce Ghost Series II ทุกคันประกอบด้วยฟังก์ชั่นการทำงาน **Satellite Aided Transmission (มีเฉพาะในบางประเทศ) เป็นมาตรฐาน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ข้อมูลแผนที่ GPS เพื่อช่วยให้มั่นใจว่ามีการเลือกเข้าเกียร์ล่วงหน้าที่ถูกต้องเหมาะสมสำหรับสภาพถนนเบื้องหน้า
ราคา / Price

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมโรลส์-รอยซ์ หรือ http://www.rolls-roycemotorcars-bangkok.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)