ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เข้ม เหนือทุกประสบการณ์

ข่าว icon 16 ก.ย. 57 icon 18,162

Mazda BT-50 PRO Eclipse ... เข้ม...เหนือทุกประสบการณ์
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศลุยตลาดรถปิกอัพระดับบน เดินหน้าเสริมกลยุทธ์สู้ตลาดที่กำลังร้อนแรงด้านการแข่งขัน  ส่งรุ่นท็อปของ มาสด้าบีที-50 โปร รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ แบบยกสูง Hi-Racer มาออพชั่นครบ ทั้งความสวย ความดุ เพียบด้วยอุปกรณ์พิเศษเฉพาะรุ่น เข้าเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มกำลังซื้ออยู่ระดับบน ด้วยมาดคมเข้มสมบูรณ์แบบในความเป็นปิกอัพ ชื่อรุ่นใหม่ "อิคลิป"  Eclipse ในคอนเซปต์ "เข้ม...เหนือทุกประสบการณ์" เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของผู้เป็นเจ้าของรถมาสด้า บีที-50 โปร เป็นผู้นำของรูปแบบปิกอัพยุคใหม่ ที่เปลี่ยนภาพเดิมๆ ของรถปิกอัพในตลาด ให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยของปิกอัพ และรถยนต์นั่งในคันเดียวกัน สปอร์ตเข้มทุกมุมมองจากหน้าจรดท้าย แฝงด้วยขุมพลังที่แรงดั่งสายฟ้าของเครื่องยนต์ Di-Thunder PRO คอมมอนเรล 2.2 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิดสูงถึงใจคอกระบะ กับราคาเริ่มต้นเพียง 791,000 บาท 

นายโชอิชิ ยูกิ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเข้าสู่ตลาดรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ถือเป็นการปรับโฉมหน้าวงการรถปิกอัพของประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่ฉีกออกจากสไตล์แบบเดิมๆ ส่งผลให้มาสด้า บีที-50 โปร ได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว โดยในปัจจุบันสามารถจำหน่ายไปแล้วกว่า 6 หมื่นคัน การเปิดตัว "อิคลิป" ในครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มาสด้า คาดว่าจะส่งผลให้ยอดขายรถมาสด้า บีที-50 โปร มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นไปอีก นับตั้งแต่เปิดตัวมียอดขายสะสมกว่า 60,000 คัน และในปีนี้ก็สามารถทำยอดขายไปแล้วเกือบ 9,000 คัน การเสริมด้วย "อิคลิป" เข้าสู่ตลาดในครั้งนี้คาดว่าจะส่งให้ยอดขายโดยรวมของรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร จะสามารถทำยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

มาสด้า บีที-50 โปร เป็นรถที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น ให้สมรรถนะการขับขี่และประโยชน์ใช้สอยมากมาย มาสด้ามุ่งมั่นที่จะสร้างรถมาสด้า บีที-50 รุ่นใหม่ ด้วยนิยามใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนในรถกระบะ นั่นคือการสร้างรถกระบะที่มีบุคลิกภาพของรถยนต์นั่ง โดยนำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ รวมทั้งการออกแบบที่โดดเด่น และการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานของรถขึ้นไปจนเทียบเท่ากับรถยนต์นั่งระดับสูงอย่าง CD Car พัฒนาเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังใหม่ทั้งหมด รวมถึงระบบบังคับเลี้ยว และโครงสร้างของรถเพื่อสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ตามแบบฉบับ ซูม-ซูม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นของแบรนด์มาสด้า ตลอดระยะเวลาของการทำงานที่มาสด้ายึดมั่นในแนวคิด ซูม-ซูม แบบยั่งยืนของมาสด้า (Mazda's Sustainable Zoom-Zoom) 
 
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถปิกอัพยังคงเป็นตลาดที่มีฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่และมีความแข็งแกร่งอย่างมาก เนื่องจากมีฐานลูกค้าที่กว้างและกระจายอยู่ทั่วประเทศ ดังนั้นความต้องการในตลาดยังคงมีอยู่สูง ยอดขายรวม 8 เดือนของปีนี้อยู่ที่กว่า 243,000 คัน หรือคิดเป็นสัดส่วนคือ 51% ส่วนกลุ่มรถยนต์นั่งอยู่ที่ 43% และกลุ่มอื่นๆ อีก 6% กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของมาสด้า บีที-50 โปร "อิคลิป" คือกลุ่มคนที่มีความกระฉับกระเฉงในการใช้ชีวิต ใช้รถกระบะทั้งในธุรกิจการทำงานและทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกครอบครัว เดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ เป็นกลุ่มคนที่เลือกใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในแบบฉบับของตัวเอง พวกเขามองว่ารถที่ใช้บ่งบอกและสะท้อนภาพลักษณ์ของตัวเอง ให้ความสำคัญต่อการดีไซน์ รูปลักษณ์ที่โดดเด่น และคุณภาพของรถที่ให้ความไว้วางใจได้ หลงใหลในสมรรถนะการขับขี่แบบ ซูม-ซูม ที่แท้จริง พวกเขาต้องการรถกระบะที่แตกต่าง และเหนือกว่ารถกระบะที่มีอยู่ในตลาด การนำเอา "อิคลิป" เข้าสู่ตลาดในครั้งจะสามารถเพิ่มศักยภาพและดึงลูกค้าเข้าโชว์รูมมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากเทคโนโลยี สกายแอคทีฟ ที่ลูกค้ากำลังให้ความสนใจอย่างมากอยู่ในขณะนี้

รถมาสด้า บีที-50 โปร "อิคลิป" ฉีกทุกการออกแบบรถกระบะด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทีมนักออกแบบของมาสด้าใช้แนวคิดการออกแบบ Sophisticated Beast ที่แสดงออกถึงความสง่างามภูมิฐานของราชสีห์ สรีระที่สวยงามแต่ดูแข็งแรงมีพละกำลัง และยังมีความปราดเปรียวคล่องแคล่ว ประหนึ่งว่าจะกระโจนเข้าตะครุบเหยื่ออย่างรวดเร็ว ใส่อุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงานเสริมหล่อดุดันมากยิ่งขึ้นด้วยชุดตกแต่งกันชนหน้าออกแบบใหม่ และไฟ Daytime Running Lamp สไตล์สปอร์ต ชุดตกแต่งกันชนหลังออกแบบใหม่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ชุดตกแต่งบันไดข้างใหม่เท่กว่าเดิม ชุดตกแต่งฝากระบะท้ายที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะรุ่น Eclipse ให้ความสปอร์ตสุดเท่ ชุดตกแต่ง Styling Bar พร้อมพื้นปูกระบะ ชุดสติ๊กเกอร์ลายกราฟฟิกด้านข้างเฉพาะรุ่น สติ๊กเกอร์ชื่อรุ่นที่ฝากระบะท้าย พร้อมล้ออัลลอยด์ สีเทาเข้ม Dark Grey และที่ฝาปิดดุมล้อสีดำ
รถมาสด้าบีที-50 โปร "อิคลิป" มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น
  1. Mazda BT-50 PRO FSC Hi-Racer ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด         ราคา 791,000 บาท
  2. Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด         ราคา 857,000 บาท
  3. Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด         ราคา 900,000 บาท
  4. Mazda BT-50 PRO DBL Hi-Racer ABS เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เบาะหนัง    ราคา 943,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม มาสด้า ทั่วประเทศ หรือ http://www.mazda.co.th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)