ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจ้าของรางวัลระดับโลก World Car of the Year 2014

ข่าว icon 25 ส.ค. 57 icon 11,277

All-New Audi A3 Limousine รถหรูสไตล์สปอร์ต 4 ประตู เจ้าของรางวัล World Car of the Year 2014
บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เข้าร่วมงาน BIG Motor Sale 2014 ณ ศูนย์แสดงสินค้า BITEC บางนา ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 โดย คุณอาภัสรา ประทีปะเสน General Manager รถยนต์ Audi ได้กล่าวถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า
"บริษัทฯ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้นำ The All-New Audi A3 Limousine รถรุ่นใหม่ล่าสุดของ Audi ในเซกเมนต์พรีเมียมคอมแพ็ค มาเปิดตัวในงานนี้ เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ Audi ได้พัฒนารถสไตล์สปอร์ต 4 ประตู สำหรับเซกเมนต์นี้ A3 Limousine โดดเด่นมากในหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการดีไซน์ที่เน้นความเป็นสปอร์ต ความทันสมัยด้านเทคโนโลยี รวมถึงด้านสมรรถนะการขับขี่ และความประหยัดน้ำมัน บริษัทฯ มั่นใจว่า A3 Limousine จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่ชื่นชอบรถ 4 ประตู และด้วยราคาเปิดตัวที่จูงใจ ที่ได้รับการสนับสนุนจากทาง Audi AG เยอรมนี ในราคา 1,990,000 บาท เชื่อว่า A3 Limousine จะเป็นที่นิยม และประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับในตลาดยุโรป และ สหรัฐอเมริกา"

Audi A3 Limousine ใช้นวัตกรรมใหม่ในการออกแบบ คือ Light Weight Design มาพัฒนาตัวรถ เช่นเดียวกับรถหรูขนาดใหญ่อย่าง Audi A8 และ Audi A6 ด้วยการใช้อะลูมิเนียม เป็นองค์ประกอบในชิ้นส่วนที่สำคัญต่างๆ ของตัวรถ เช่น ฝากระโปรง รวมถึงเครื่องยนต์และช่วงล่าง ทำให้รถ A3 Limousine มีน้ำหนักเบาเพียง 1,250 กิโลกรัม (Curb Weight) ซึ่งเบากว่า A3 รุ่น 3 และ 5 ประตู แต่ให้ความแข็งแกร่งของตัวถังเพิ่มมากขึ้น การออกแบบ A3 Limousine เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิกของรถซีดาน กับความโฉบเฉี่ยวของรถคูเป้ ด้วยความยาวของตัวถังถึง 4,460 มม. และที่บรรจุสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ 425 ลิตร ให้ความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ในพื้นที่การใช้สอยภายในตัวรถ

เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 TFSI ได้ถูกพัฒนาใหม่เพื่อนำมาใช้กับ A3 Limousine ซึงเป็นเครื่องยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในเมืองไทย โดยให้กำลังสูงสุดที่ 125 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ /นาที และแรงบิดสูงสุดถึง 200 นิวตัน-เมตร ที่รอบต่ำเพียง 1,500-3,000 รอบ/นาที ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม และให้ความสนุกในการขับขี่ด้วย ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 217 กม./ชม. และอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.4 วินาที ระบบเกียร์แบบ S-Tronic 7-Speed เปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วทันใจ อีกทั้งประหยัดน้ำมัน โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ย 21.28 กม./ลิตร


สำหรับระบบช่วงล่าง A3 Limousine ได้รับการพัฒนาใหม่เพื่อการขับขี่ในสไตล์สปอร์ตอย่างมั่นใจ ช่วงล่างหน้าเป็นแบบแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมด้วยแขนรูปตัว A และยึดต่อกับอะลูมิเนียม Sub Frame ช่วงล่างด้านหลังเป็นแบบ Four-Link ที่ใช้ Cross Member เหล็กเพื่อการยึดเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้น ระบบช่วงล่างแบบสปอร์ต ที่ทำให้ตัวถังต่ำกว่ารุ่นปกติ


Audi A3 Limousine เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์มาตรฐานที่ให้ทั้งความปลอดภัย ความสปอร์ต และความสะดวกสบาย อาทิเช่น ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ถุงลงนิรภัยป้องกันเข่า, ถุงลมนิรภัยกันกระแทกด้านข้าง, ถุงลมนิรภัยป้องกันศีรษะ 4 จุด, เบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ต, ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว, พวงมาลัยสปอร์ต 3 ก้าน พร้อมระบบ Multifunction + ระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift และเบาะคนขับปรับไฟฟ้า เป็นต้น 


ด้วยการพัฒนาด้านเทคโนโลยีในหลายๆ ด้าน ทำให้ A3 Limousine เป็นรถสปอร์ตที่เพียบพร้อม ที่ทันสมัย ให้สมรรถนะที่ดี ควบคู่ไปกับการประหยัดน้ำมัน ดังนั้น A3 Limousine จึงได้รับการตอบรับที่ดีมาก ภายหลังจากการเปิดตัวไปไม่นาน โดยได้รับรางวัล Golden Steering Wheel จากการโหวตของผู้อ่านนิตยสาร Auto Bild ร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิ และเมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับรางวัล World Car of the Year 2014 โดยได้รับการโหวตจากสื่อมวลชนระดับนานาชาติ ที่มีชื่อเสียงด้านยานยนต์ 96 ราย จาก 22 ประเทศทั่วโลก ให้ได้รับชัยชนะเหนือผู้ท้าชิง 23 ราย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมออดี้ ทั่วประเทศ หรือ http://www.audi.co.th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)