ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถสปอร์ตซีดานตำนานแรลลี่ระดับโลก

ข่าว icon 26 ส.ค. 57 icon 9,141

All-New Subaru WRX STI


บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวรถยนต์สปอร์ตซีดาน All-New Subaru WRX STI รุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการ ครั้งแรกในประเทศไทย ภายในงาน BIG Motor Sale 2014 ณ ศูนย์นิทรรศการไบเทค บางนา โดย WRX STI รุ่นใหม่นี้ ได้รับการออกแบบใหม่ ให้ดูมีสไตล์มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับความหรูหรา ความสะดวกสบาย และสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่โดดเด่น ตอบสนองทุกการขับขี่

"The all-new Subaru WRX STI เป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมยานยนต์ ที่เป็นตำนานรถแข่งแรลลี่ระดับโลก โดยเครื่องยนต์ถูกพัฒนาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอย่างเหนือชั้น พร้อมเพิ่มความประณีตบรรจงในทุกรายละเอียด ควบคู่กับวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับสูงจากซูบารุ ตลอดจนการปรับปรุงอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่อง จึงทำให้รถยนต์รุ่นดังกล่าว เป็นที่ยอมรับและได้รับการชื่นชมจากทั่วโลก" มร.เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจงอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าว

คุณสมบัติของ WRX STI ใหม่
  • สมรรถนะการขับที่เป็นเลิศ นั่งสบาย ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ที่มีพลังสูงสุด 
  • รถสปอร์ตซีดานรุ่นใหม่ ที่มีการออกแบบตัวถังตามหลักอากาศพลศาสตร์ 
  • โครงสร้างที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมระบบ Active Torque Vectoring System

WRX STI ใหม่ ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่อย่างแท้จริง พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ต้องการทั้งความหรูหราและประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการออกแบบอันสง่างาม มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Boxer และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร All-Wheel Drive เอกสิทธิ์เฉพาะของซูบารุ WRX STI ใหม่นี้ จึงเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของรถยนต์แบบ Luxury Performance Sedan
WRX STI ใหม่ ออกแบบตัวถังให้มีขนาดใหญ่ขึ้น มีโครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2.5 ลิตรเทอร์โบ พร้อมเกียร์แบบธรรมดา 6 จังหวะ ที่เสริมด้วยระบบ Short Throw Shifting

ด้านการออกแบบภายในนั้น ใช้มาตรวัดเรืองแสงไฟฟ้า พวงมาลัยใหม่ทรงสปอร์ตที่ติดตั้งสวิทช์ควบคุมระบบเสียง และระบบ Cruise Control เข้าไว้ด้วยกัน WRX STI ใหม่ ยังใช้เบาะหนังแท้แบบ Sport Bucket Seat ที่มีการเย็บปักในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ STI โดยเฉพาะ พร้อมแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกแบบสปอร์ต

ด้านการขับขี่ มีการเพิ่มสมรรถนะการควบคุมด้วยโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง การตอบสนองพวงมาลัยที่รวดเร็ว แม่นยำ ทุกรายละเอียด และการขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้
WRX STI ใหม่ มีการติดตั้งระบบกันสะเทือน ที่มีการปรับแต่งเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง สามารถตอบสนองได้ดีขึ้น และเพิ่มสมรรถนะของการขับขี่เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบ โดยมีการทดสอบภายใต้สภาวะการขับขี่ที่แตกต่างกันในหลายประเทศ เช่นเดียวกับรุ่นที่ผ่านมา WRX STI ใหม่ได้ผ่านการทดสอบความเร็วสูงพิเศษบนศูนย์ทดสอบบนสนาม Nurburgring Circuit ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นสนามทดสอบที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เฉกเช่นเดียวกับรถยนต์ทุกรุ่นของซูบารุ WRX STI ใหม่ ได้ผ่านการทดสอบที่เข้มงวด และละเอียดรอบคอบ ตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ภายใต้ปรัชญาแห่งความปลอดภัยของซูบารุ (All-Around Safety) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของรถยนต์ในทุกมิติแห่งความปลอดภัย
 
 ราคาจำหน่าย Subaru WRX STI อยู่ที่ 3.45 ล้านบาท

มีให้เลือก 7 สี ได้แก่
  • Crystal Black Silica
  • Dark Grey Metallic
  • Galaxy Blue Silica
  • Ice Silver Metallic
  • Lightning Red
  • Crystal White Pearl
  • WR Blue Pearl
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมซูบารุ ทั่วประเทศ หรือ http://www.motorimage.net/TH2/home/index.php

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)