ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Compact Sedan ดีไซน์สวย สมรรถนะเยี่ยม

ข่าว icon 8 ส.ค. 57 icon 13,766

All-New Hyundai Elantra Sport ... Compact Sedan ดีไซน์สวย สมรรถนะเยี่ยม
All-New Hyundai Elantra Sport โดดเด่นกว่าด้วยกลยุทธ์การตลาด "Trilogy Concept" ชูจุดขายด้วย (1) ความสวยงามในการออกแบบ (2) ความสะดวกสบายและสมรรถนะการขับขี่ (3) ราคาที่เร้าใจ ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับรถยนต์สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรงที่ให้ความสนใจในช่วงเปิดตัว ตามแนวคิด "Live Brilliant" หรือ "ใช้ชีวิตอย่างฉลาด" ที่ทำให้ฮุนไดโด่งดังไปทั่วโลก

การพัฒนาที่ยกระดับรถ และเงื่อนไขการผลิตภายใต้กรอบอาฟต้าทำให้ Elantra Sport เครื่องยนต์ 1,800 ซีซี สมบูรณ์แบบด้วยอุปกรณ์มาตรฐานชั้นนำมากมายที่ให้ความสะดวกสบาย และสมรรถนะ พร้อมด้วยความคุ้มค่าคุ้มราคาที่ชัดเจน
  • จำหน่ายพร้อมกัน 3 รุ่น ในระบบเกียร์อัตโนมัติ พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดตัว เริ่มต้นที่ 749,000 บาท 
  • รุ่นท็อปติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มสมรรถนะที่หรูหราเกินระดับมากมาย อาทิ เช่น ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ Flex Steer System ระบบรักษาเสถียรภาพรถ ESP & VSM และ HAC ระบบนำทาง Navigator ระบบล็อกความเร็ว Cruise Control ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensor เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกอุณหภูมิซ้าย/ขวา Dual Zone ที่มาพร้อมช่องแอร์หลัง ไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ HID projector และ LED light guide  
  • รับฟรี ประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวคอมแพ็คซีดานดีไซน์สวยสมรรถนะเยี่ยม All-New Hyundai Elantra Sport  ถึง 3 รุ่น คือ รุ่น 1.8 GL รุ่น 1.8 GLE และ รุ่น 1.8 GLS Navi ติดตั้งระบบนำทาง Navigator โดยเน้นอุปกรณ์มาตรฐานระดับพรีเมี่ยมมากมายและราคาจำหน่ายที่คุ้มค่าคุ้มราคา เพื่อขยายตลาดรถเก๋งอย่างจริงจังให้กับแบรนด์รถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย
โดย All-New Hyundai Elantra Sport คือผลงานชิ้นสำคัญของการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากฮุนไดที่ยกระดับรูปลักษณ์และความมีรสนิยมทั้งภายนอก และภายในอย่างชัดเจนด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเพิ่มสมรรถนะมากมาย เริ่มต้นที่เครื่องยนต์ 1,800 ซีซี มาตรฐานยูโร 4 ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 150 แรงม้า โดดเด่นเหนือใครในระดับ 1,800 ซีซี ที่จำหน่ายในประเทศไทย เป็นรถยนต์ที่ขับสนุกเต็มสมรรถนะ สะดวกสบายเกินความเป็นคอมแพ็คซีดาน หรือ C-Segment จนสัมผัสได้ถึง "ความคุ้มค่าคุ้มราคา" และเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจในตลาดนี้
มร. ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "All-New Hyundai Elantra Sport คือโครงการที่ได้รับการศึกษา และร่วมมืออย่างดีระหว่างหลายๆ ฝ่าย รวมไปถึงฐานการผลิตรถยนต์ของฮุนไดในภูมิภาคอาเซียน จนทำให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่เพียบพร้อม และรองรับความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ยุคใหม่ในประเทศไทย ซึ่งประโยชน์ที่ได้จากการเป็นโครงการภายใต้กรอบของ AFTA นับว่าเป็นประเด็นสำคัญในการนำรถยนต์รุ่นนี้เข้ามาทำตลาด เพราะนอกจากสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษีนำเข้าที่ช่วยทำให้ราคาจำหน่ายต่ำลงเมื่อเทียบกับรถยนต์ที่นำเข้าจากโรงงานในประเทศเกาหลีใต้แล้ว ยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานที่ยกระดับรถยนต์ให้สูงกว่าเดิม และเหนือกว่ารถรุ่นอื่นๆ ในระดับเดียวกัน เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความพึงพอใจในการขับขี่ ความสบายในการเดินทาง และความคุ้มค่าคุ้มราคา ภายใต้เทคโนโลยี Modern Premium และการออกแบบที่สามารถครองใจผู้ใช้ ทั้งชายและหญิง โสด และมีครอบครัวแล้ว แต่ยังต้องการการตอบสนองที่ไม่เป็นรองใครในเรื่องของการขับขี่ และการเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดเพื่อการใช้งานที่ราบรื่น"


"เครื่องยนต์ 1,800 ซีซี และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ได้ถูกติดตั้งในรถยนต์รุ่นนี้เพื่อให้เป็นรถที่ขับขี่สนุกได้ด้วยสมรรถนะที่ทัดเทียมรถยนต์ระดับ 2,000 ซีซี ในขณะเดียวกันก็ประหยัดได้เมื่อต้องการในระดับเดียวกันกับเครื่องยนต์ 1,600 ซีซี โดยมีอุปกรณ์มาตรฐานเหนือระดับมากมายถูกบรรจุลงไปในทั้ง 3 รุ่น จนทำให้ All-New Hyundai Elantra Sport มีความลักชัวรี่ และกลายเป็นแถวหน้าของรถยนต์ 1,800 ซีซี ในตลาด C-Segment นอกจากนี้การออกแบบตัวถังแบบพิเศษและการใช้เหล็กกล้าแบบ Ultra-High Tensile Strength Steel ในการประกอบยิ่งทำให้รถยนต์ขับขี่อย่างคล่องตัว และปลอดภัย"

รุ่น 1.8 GLS Navi ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุด มาพร้อมอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยมมากมาย เพื่อความเหนือกว่าของสมรรถนะ และความสะดวกสบายในการเดินทาง
ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ  
Flex Steer System
ปรับระดับความหนักของพวงมาลัยได้ 3 ระดับ ในระหว่างการขับขี่เพื่อความลงตัว และปรับเปลี่ยนอารมณ์ได้จาก เบาสบายแบบ  Comfort ไปถึงน้ำหนักระดับมาตรฐานแบบ Normal และอารมณ์ที่แตกต่างแบบ Sport ซึ่งทำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส
ระบบไฟหน้าอัตโนมัติแบบ HID projector
พร้อม LED light guide
ออกแบบใหม่ล่าสุดให้ล้ำสมัย และโดดเด่นแบบสปอร์ต ซึ่งมีฟังค์ชั่นเปิด/ปิดไฟอัตโนมัติและหน่วงเวลาปิดแบบ escort light
ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone
ที่มาพร้อมช่องแอร์หลัง
และเครื่องฟอกอากาศ Clean Air
เป็นระบบปรับอากาศที่เหนือระดับอย่างแท้จริง เพียบพร้อมในเรื่องของความสะดวกสบายเทียบเท่ารถยนต์ในคลาสที่ใหญ่กว่า โดยสามารถปรับตั้งอุณหภูมิแยกซ้าย/ขวาตามความพอใจ
ระบบรักษาเสถียรภาพ ESP และ VSM
พร้อมระบบช่วยออกตัวทางลาดชัน HAC
เพื่อความปลอดภัยในการเกาะถนนและบังคับควบคุมที่เหนือกว่า ซึ่งมาพร้อมระบบ VSM และ HAC ที่หาได้เฉพาะในรถยนต์ที่มีราคาแพงเท่านั้น
ระบบ Smart Entry 
และระบบ Button Start System
สัญลักษณ์ของความทันสมัยที่เหนือกว่า บนความสะดวกสบายของการขับขี่ในยุคนี้และยุคหน้า
หน้าปัดแบบ Supervision
พร้อมจอแสดงผลขนาด 3.5 นิ้ว
ความคมชัดระดับ OLED
อีกหนึ่งของความล้ำสมัยที่เหนือกว่ารถยนต์ระดับเดียวกันอย่างชัดเจน จอแสดงผลแบบ OLED ให้ความคมชัด และสบายตา
ระบบควบคุมความเร็ว Cruise Control อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่มีประโยชน์ในการเดินทางไกล
ระบบ Auto Rain Sensor อุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม
เครื่องเล่น DVD จอภาพแบบสัมผัส touch screen สไตล์โทรศัพท์มือถือ พร้อมระบบนำทาง Navigator และกล้องมองหลังช่วยในการจอดรถ ความลงตัวของความบันเทิง ความคล่องตัวในการเดินทาง และความปลอดภัยในการจอดรถที่ยกระดับให้เหนือมาตรฐานเดิมๆ
ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมยางคุณภาพขนาด 215/45 R 17 
กุญแจรีโมทมีปุ่มเปิดฝากระโปรงท้าย
และปุ่มสัมผัสที่ฝากระโปรงท้าย
ยกระดับความสะดวกสบายสำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
กระจกมองหลังแบบ ECM ปรับแสงอัตโนมัติเช่นเดียวกับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม
เบาะคนขับปรับไฟฟ้า
พร้อมหุ้มวัสดุหนังแท้และหนังสังเคราะห์
ปรับได้ 10 ทิศทาง พร้อมปรับดันหลังคลายความเมื่อยล้า
พวงมาลัยหุ้มหนังแท้ ให้สัมผัสแห่งความหรูหรา และความสปอร์ต
ไฟตัดหมอกดีไซน์สปอร์ต เสริมความปราดเปรียวให้ลงตัวกับไฟหน้าแบบใหม่
พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง เพิ่มความละเอียดในการปรับตำแหน่งการขับขี่ที่ปลอดภัยและสบาย
เบาะหลังพับได้ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระให้เหนือกว่า สะดวกสบายเฉกเช่นรถแฮตช์แบ็ก
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า พื้นฐานความปลอดภัยที่มั่นใจได้


รุ่น 1.8 GLE จัดว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์มาตรฐานมากมายในระดับราคาคุ้มค่ามากที่สุดรุ่นหนึ่งในรถยนต์ระดับเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี โดยมีอุปกรณ์ที่โดดเด่นดังต่อไปนี้ ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ Flex Steer เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone พร้อมช่องแอร์ในห้องโดยสารตอนหลัง และระบบฟอกอากาศ Clean Air เบาะนั่งแบบหนังแท้และหนังสังเคราะห์ ระบบ Smart Entry และระบบ Button Start System ระบบที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Auto Rain Sensor ระบบไฟหน้าอัตโนมัติ Auto Light Control Projector พร้อม LED Light Guide ระบบเครื่องเสียงแบบจอสัมผัส Touch-Screen พร้อมการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนังแท้ เบาะนั่งตอนหลังพับได้แบบ 60:40 พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง หรือ Tilt & Telescopic Steering Wheel และถุงลมนิรภัยคู่หน้า

รุ่นมาตรฐาน 1.8 GL โดดเด่นด้วยล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ไฟหน้าแบบ multi-reflector พร้อม LED light guide ถุงลมนิรภัยคู่หน้า พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง หรือ Tilt & Telescopic Steering Wheel เบาะนั่งทรงสปอร์ตหุ้มด้วยวัสดุที่ทำจากผ้า และกุญแจแบบพับเก็บได้พร้อมรีโมทในตัว


อีกประเด็นสำคัญที่จะทำให้ตลาดหันมาให้ความสนใจกับ All-New Hyundai Elantra Sport ก็คือการทำราคาพิเศษช่วงเปิดตัว และโปรโมชั่นในช่วงดังกล่าว ซึ่งเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับรถยนต์ให้โดดเด่น และเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ามากที่สุดรุ่นหนึ่งในระดับ C-Segment
"ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว" และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า All-New Hyundai Elantra Sport มีดังต่อไปนี้
  • ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 749,000 บาท สำหรับรุ่น 1.8 GL
  • ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 819,000 บาท สำหรับรุ่น 1.8 GLE
  • ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 898,000 บาท สำหรับรุ่น 1.8 GLS Navi
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

มร. เอช เค คิม ผู้อำนาวยการและหัวหน้าสำนักงานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ฮุนได มอเตอร์ คอมปานี ซึ่งได้มาร่วมเป็นสักขีพยานในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้กล่าวอย่างมั่นใจว่า "All-New Hyundai Elantra Sport จะสามารถเปิดตัวได้อย่างประสบความสำเร็จ เนื่องจากรถยนต์รุ่นนี้มีความโดดเด่นในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความโดดเด่นในการออกแบบ ระดับของอุปกรณ์มาตรฐานที่มีให้มากมาย และราคาที่คุ้มค่าจริงๆ ซึ่งทั้ง 3 ประเด็นนี้ คือองค์ประกอบสำคัญแห่งความสำเร็จในการทำตลาดรถยนต์ในปัจจุบัน"

"ความคุ้มค่า คุ้มราคาที่มีมากกว่า ทำให้ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคชาวไทยจะให้การยอมรับความล้ำสมัยของ All-New Hyundai Elantra Sport และใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์มาตรฐานที่มีให้มากมาย พร้อมทั้งพึงพอใจกับความคุ้มค่า เมื่อเทียบกับสมรรถนะที่ลงตัวสำหรับรถยนต์ในระดับ C-Segment ที่จำหน่ายในประเทศไทย"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮุนได ทั่วประเทศ หรือ http://www.hyundai-motor.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)