ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตงฟง เซฟเว่อร์...เซฟสุดๆ คุ้มเว่อร์ๆ สมชื่อ

ข่าว icon 7 ก.ค. 57 icon 9,924

DFSK Motors เปิดตัวรถรุ่นใหม่ ตงฟง เซฟเว่อร์...เซฟสุดๆ คุ้มเว่อร์ๆ สมชื่อ
ตงฟง มอเตอร์ส ค่ายรถจากแดนมังกรเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่งของประเทศ เปิดตัวรถรุ่นใหม่ "ตงฟง เซฟเว่อร์" เน้นจุดขาย เซฟสุดๆ คุ้มเว่อร์ๆ กับสมรรถนะการใช้งานที่สมบูรณ์ขึ้น พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามกว่าเดิม เคาะราคาขายเพียง 308,000 บาท พร้อมอัดฉีดโปรโมชั่นสุดร้อนแรงกับแคมเปญ "เป็นเถ้าแก่ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 20,000 บาท" ทุกรุ่นดาวน์ต่ำเพียง 10% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง เฉพาะในงาน Fast Auto Show 2014 เท่านั้น
นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง ได้เปิดเผยว่า "บริษัทได้เปิดตัวรถกระบะขนาดเล็กอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุด "ตงฟง เซฟเว่อร์" อย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานมหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใหม่ใช้แล้ว Fast Auto Show Thailand 2014 ซึ่ง "ตงฟง เซฟเว่อร์" เป็นรถในตระกูล "K" หรือ K- ซีรี่ส์ ที่ไมเนอร์เช้นจ์มาจากรุ่น ตงฟง มินิทรัค โดยมีจุดเด่นที่ ความประหยัด เซฟสุดๆ ด้วยพลังงานทางเลือก 2 ระบบ ได้แก่ ระบบเบนซิน แก๊สโซฮออล์ และก๊าซแอลพีจีระบบหัวฉีด ติดตั้งมาตรฐานพร้อมจากโรงงาน ยี่ห้อ Lovato ประเทศอิตาลี คุ้มเว่อร์ๆ กับระบบเครื่องยนต์ใหม่ 1,100 ซีซี ให้ขุมพลังสูงถึง 63 แรงม้า แรงบิด 91 นิวตันเมตรต่อรอบ โดดเด่นด้วยกระบะท้ายเปิดได้ 3 ด้าน บรรทุกได้กว่าตัน พิเศษขึ้นกว่าเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ เพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ รวยเร็วกว่าเห็นๆ เนื่องจากลงทุนต่ำ คืนทุนเร็ว แถมผ่อนน้อยเพียงวันละร้อยกว่าบาท ส่งผลให้กำไรมาไวกว่าที่คิด เปิดตัวด้วยราคาเพียง 308,000 บาท เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ SME และคาดว่าน่าจะทำยอดขายได้ดีแทนรุ่น ตงฟง มินิทรัค ที่กำลังจะหมดสต๊อกในเร็วๆนี้"

นอกจากนี้ ตงฟง มอเตอร์สยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดกับแคมเปญ "เป็นเถ้าแก่ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 20,000 บาท" สำหรับ SME หน้าใหม่ ที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจ ออกรถกับตงฟง ลงทุนเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท โดยลูกค้าที่ซื้อรถตงฟงทุกรุ่นดาวน์ต่ำเพียง 10% พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง เฉพาะในงาน Fast Auto Show 2014 ตั้งแต่วันที่ 2-6 กรกฎาคม 2557 นี้เท่านั้น

"จากความสำเร็จและกระแสตอบรับของ ตงฟง มินิทรัค โฉมเก่า ที่ขายในไทยไปกว่า 10,000 คัน ทำให้ทางบริษัทมองเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่องของกลุ่ม SME ผู้ใช้กระบะเล็กในไทย บริษัทจึงต่อยอดด้วยการอัพเกรดสมรรถนะด้านกำลังแรงม้าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น พวงมาลัยพาวเวอร์จากรุ่นเดิม ในรุ่นเซฟเว่อร์นี้ เพื่อรองรับกลุ่มผู้ใช้ที่กว้างขึ้น และเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า โดยมุ่งเป้าว่า ตงฟงเซฟเว่อร์รุ่นใหม่นี้ จะเป็นรถกระบะเล็กที่ สะดวก ประหยัด และ ตรงใจ SME ทุกรายในไทยได้อย่างแน่นอน" นายพิทยากล่าว

รถกระบะขนาดเล็กอเนกประสงค์ "ตงฟง เซฟเว่อร์" คันนี้ไมเนอร์เช้นจ์มาจากรุ่น ตงฟง มินิทรัค มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี ให้กำลังเครื่องยนต์สูงถึง 63 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 91 นิวตันเมตร ที่ 2,800-3,600 รอบ/นาที ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พิเศษขึ้นกว่ารุ่นเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ คอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ เครื่องเสียงระบบยูเอสบี ตอบรับความโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าสไตล์สปอร์ต โดดเด่นด้วยกระบะท้ายอเนกประสงค์เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ไม่ติดซุ้มล้อ เพิ่มอิสระในการใช้งานได้มากขึ้น รับน้ำหนักได้มากกว่าเดิม วงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร เพื่อความคล่องตัวในการขับรถในเมือง อีกทั้งยังใช้พลังงานสองระบบทั้งแก๊สโซฮอล์และก๊าซแอลพีจี มาตรฐานจากโรงงานยี่ห้อ LOVATO จากประเทศอิตาลีช่วยประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง พร้อมรับประกันตัวรถยนต์พร้อมระบบแก๊สนานถึง 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)