ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เร็วที่สุด ทรงพลังที่สุด

ข่าว icon 26 มิ.ย. 57 icon 6,026

Bentley เปิดตัว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุด เร็วที่สุด ทรงพลังมากที่สุด
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่าย เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว Bentley Continental GT V8 S พร้อมกันทั้งรุ่นตัวถังคูเป้ และเปิดประทุน ณ โชว์รูม PAG ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวเป็นทางการในตลาดโลกที่งาน IAA แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2013 เมื่อปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว


เบนท์ลีย์ Continental GT V8 S รุ่นล่าสุด มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ รุ่นคูเป้ และรุ่นเปิดประทุน ตกแต่งตัวรถทั้งคัน และส่วนล่างมาพร้อมการลดระดับช่วงล่างลง รวมถึงครีบด้านข้าง และครีบกระจายอากาศด้านหน้าสีดำ Beluga Glass Black บนล้อขนาด 20 นิ้ว ที่ออกแบบมาสำหรับรุ่น V8 S เท่านั้น คาลิเปอร์เบรกสีแดง ปลายท่อออกมาในรูปแบบสปอร์ตใหม่ล่าสุด มาพร้อมเครื่องยนต์ Twin-turbo ขนาด 4.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 521 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 62.9 กก.-ม. โดยเริ่มที่รอบต่ำเพียง 1,700 รอบ/นาที

เบนท์ลีย์ Continental GT V8 S GT V8 S ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด เสริมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เน้นการกระจายแรงบิดไปทางด้านหลัง ขณะที่รุ่นคูเป้ มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 309 กม./ชม. ส่วนสมรรถนะของรุ่นเปิดประทุน มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 308 กม./ชม. อีกทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดยหากเติมน้ำมันเต็มถัง จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 805 กิโลเมตรเลยทีเดียว

การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวถัง Continental จะทำให้รถมีสมรรถนะดียิ่งขึ้นและสามารถควบคุมรถได้ง่าย เหมาะสมกับเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังสูง โดยหากตั้งค่าในรูปแบบสปอร์ต จะลดความสูงของตัวถังลงมา 10 มม.ทั้งด้านหน้าและหลัง ขณะที่ค่าความอ่อน-แข็งคงที่ของสปริงจะยุบตัวเป็นสัดส่วนตามน้ำหนักที่กดทับ และบาร์ป้องกัน (Anti-roll bar) ไม่เพียงเท่านี้ เบนท์ลีย์ยังทำการตั้งค่าโช้กอัพ, พวงมาลัย และระบบ ESC ใหม่ เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการขับขี่สูงสุด รวมถึงเพิ่มสีภายนอกและภายในห้องโดยสารเพื่อเพิ่มจุดเด่นด้วยเช่นกัน

ภายในห้องโดยสารของ V8 S แสดงถึงความทันสมัยและหรูหราตามแบบฉบับของเบนท์ลีย์ พร้อมห้องโดยสารด้านในแบบทูโทน สีขอบตกแต่งภายในห้องโดยสารสามารถเลือกได้กว่า 17 สี GT V8 S Coupe ยังมีความโดดเด่นด้วยเส้นขอบตัดภายในที่โดดเด่น และตัดกับเส้นลายหลังคาได้อย่างหรูหราและสง่างาม ปุ่มสวิตช์ไปจนถึงก้านเกียร์รวมถึงปุ่มควบคุมเบาะพ่นลมมีความสง่างาม ตัดกับลายไม้ Piano Black ได้อย่างลงตัว

สำหรับราคาของ Bentley Continental GT V8 S Coupe อยู่ที่ 20.99 ล้านบาท และเวอร์ชั่น Convertible อยู่ที่ 22.6 ล้านบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)