ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอาใจคน Gen Me ภายใต้แนวคิด Life is Never Too Much

ข่าว icon 23 พ.ค. 57 icon 22,501

All-New Honda Jazz
ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ นิยามของรถยนต์แฮทช์แบ็ก 5 ประตู เน้นการสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่ม Gen Me ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เป็นคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลที่เน้นการสื่อสารออนไลน์ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ มีการพัฒนาและออกแบบใหม่สไตล์สปอร์ตตั้งแต่กระจังหน้าจรดไฟท้ายแบบแอลอีดี ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย รองรับการใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งปรับพับได้ แบบอัลตร้า ซีท อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของฮอนด้า แจ๊ซ มาพร้อมเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ผสานเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม พร้อมระบบช่วยขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist และรองรับพลังงานทางเลือก E85 พร้อมกับมัลติฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีและมาตรฐานความปลอดภัยครบครัน ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ เอาใจคน Gen Me กับ 6 รุ่น ราคาตั้งแต่ 555,000-754,000 บาท ทั้งยังมี 2 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีเหลืองแอทแทรค (มุก) ใหม่ และน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) ตั้งเป้าการจำหน่าย 20,000 คัน ภายในหนึ่งปี 

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 รถแฮทช์แบ็ก 5 ประตูที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้มีความโดดเด่นทันสมัยครบทุกมิติ ด้วยแนวคิดสำคัญ ได้แก่ การออกแบบโครงสร้างตัวรถใหม่ ให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้อย่างหลากหลาย รวมทั้งขุมพลังใหม่ ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงและความสนุกสนานในการขับขี่ และเสริมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ช่วยให้การขับขี่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

การออกแบบภายนอก
ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกแบบ Crossfade Monoform สะท้อนถึงความปราดเปรียว เปี่ยมไปด้วยพลัง ด้วยการออกแบบเส้นสาย Character Line ด้านข้างตัวรถที่คมชัด จึงเพิ่มความปราดเปรียวให้กับส่วนบน ในขณะที่ส่วนล่างยังให้ความแข็งแกร่ง มั่นคง นับเป็นการออกแบบที่ผสานกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ไฟหน้ารูปทรงเพรียวบาง ที่ออกแบบอย่างกลมกลืนกับกระจังหน้า ช่วยเพิ่มมิติความกว้าง โฉบเฉี่ยว และสะดุดตา มาพร้อมสเกิร์ตข้างและสปอยเลอร์หลัง ส่วนไฟท้ายแบบแอลอีดีที่ออกแบบให้เชื่อมไปยังฝากระโปรงท้าย ยังช่วยเพิ่มความหรูหราและล้ำสมัยยิ่งขึ้น 


การออกแบบภายในห้องโดยสาร

จากแนวคิดการออกแบบภายในห้องโดยสาร แบบ Futuristic Cockpit จึงให้ความรู้สึกล้ำสมัย และสนุกสนานในการขับขี่ โดยการจัดวางพื้นที่ภายในห้องโดยสารนี้ยังคงใช้แนวคิด Man Maximum Machine Minimum ในการออกแบบ ทำให้ความยาวของตัวถังรถและฐานล้อเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ห้องโดยสารมีขนาดใหญ่ และมีพื้นที่โดยสารตอนหลังที่กว้างขึ้น ซึ่งฐานล้อที่ยาวขึ้นนี้ยังช่วยให้การยึดเกาะถนนทำได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ ห้องโดยสารที่มีความยาวเพิ่มขึ้น ทำให้สามารถปรับพับเบาะแบบอัลตร้า ซีทได้หลากหลายรูปแบบ และมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ตอบสนองการใช้งานในทุกรูปแบบได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกสบายในขณะขับขี่ ควบคุมทุกการใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว ได้แก่
- ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch (เฉพาะรุ่น V+, SV และ SV+ ) รองรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย รองรับการเชื่อมต่อภาพและเสียงผ่าน HDMI (เฉพาะ V+, SV และ SV+) รองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri Eyes Free Mode (สำหรับ iPhone 4s ขึ้นไปและมีเฉพาะรุ่น V+, SV และ SV+) รองรับการเชื่อมต่อ HondaLink Application (เฉพาะ Smart Phone บางรุ่น) จอแสดงผลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
- ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมแผงควบคุมแบบสัมผัส (เฉพาะรุ่น V+, SV และ SV+)
- มาตรวัดเรืองแสง พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID (เฉพาะรุ่น V, V+, SV และ SV+)
- ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ One Push Ignition System (เฉพาะรุ่น V, V+, SV และ SV+)
- ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ Honda Smart Key System (เฉพาะรุ่น V, V+, SV และ SV+)
- พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ให้การควบคุมทุกสิ่งได้ดั่งใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส
- ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด (เฉพาะรุ่น SV และ SV+)
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น SV และ SV+)
- สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย (เฉพาะรุ่น V+, SV และ SV+)

Advanced Multi-Drive
ฮอนด้า แจ๊ส ใหม่ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเร้าใจของเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 146 นิวตัน-เมตรที่  4,700  รอบต่อนาที พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ช่วยประหยัดน้ำมันได้ดียิ่งขึ้น พร้อมให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยม ทั้งยังตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างสนุกมากขึ้น ด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และรองรับน้ำมัน E85 

Advanced Multi-Safety
ฮอนด้า แจ๊ส ใหม่ มีระบบความปลอดภัยที่ครบครัน มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย G-CON ปกป้องห้องโดยสารจากการชนรอบทิศทาง ระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ช่วยให้การบังคับพวงมาลัยเมื่อต้องการเบรกกะทันหัน พร้อมระบบกระจายแรงเบรกควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบควบคุมการทรงตัว (VSA) เพิ่มการยึดเกาะถนน ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยของรถระดับพรีเมียม อาทิ ถุงลม 6 ตำแหน่ง ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ i-Side Airbag และม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags (เฉพาะรุ่น SV+) กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ (เฉพาะรุ่น V+, SV และ SV+) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอย โดยสามารถเลือกดูมุมกล้องที่แตกต่างกันได้ทั้งแบบ 130 องศา 180 องศา และมุมมองจากด้านบน


Advanced Multi-Utility
ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้รับการออกแบบให้ตอบรับทุกการใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งแบบอัลตร้า ซีท เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายให้มีขนาดใหญ่และยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ถึง 4 โหมด ได้แก่
  • Utility Mode : พับเบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้าน เพิ่มพื้นที่เก็บของด้านหลังได้มากถึง 906 ลิตร
  • Long Mode : พับเบาะด้านหน้าและด้านหลัง เพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวยาวได้ถึง 2,480 มิลลิเมตร
  • Tall Mode : พับเบาะด้านหลังขึ้น ขยายเพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวสูงได้ถึง 1,280 มิลลิเมตร
  • Refresh Mode : พับเบาะด้านหน้าเชื่อมต่อเบาะด้านหลัง สร้างพื้นที่ผ่อนคลายสะดวกสบายสูงสุด
พร้อมที่วางแก้วน้ำมากสุด 9 ตำแหน่ง (เฉพาะรุ่น S, V และ V+) ที่วางโทรศัพท์มือถือ และกล่องเก็บแท็บเล็ต (เฉพาะรุ่น SV และ SV+)

มีให้เลือก 6 รุ่น ได้แก่

มีให้เลือก 6 สี และสีใหม่ 2 สี (เฉพาะรุ่น SV และ SV+) ได้แก่
  • สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)
  • สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก)
  • สีขาวทาฟเฟต้า
  • สีดำคริสตัล (มุก)
  • สีเหลืองแอทแทรค (มุก) (เฉพาะรุ่น SV และ SV+)
  • สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) (เฉพาะรุ่น SV และ SV+) 
*สำหรับสีมุกเพิ่ม 6,000 บาท

ส่วนภายในห้องโดยสารทุกรุ่นเป็นสีดำ รุ่น S, V และ V+ เป็นเบาะผ้าสีดำ และรุ่น SV และ SV+ เป็นเบาะผ้าสีดำแบบสปอร์ต 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ หรือ http://www.honda.co.th/th/jazz

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)