ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอดรถซูเปอร์คาร์ จากอังกฤษ

ข่าว icon 14 พ.ค. 57 icon 5,490

นิช คาร์ เปิดตัว McLaren 650S Spider สุดยอดรถซูเปอร์คาร์ จากอังกฤษ
บริษัท นิช คาร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ McLaren อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดรถซูเปอร์คาร์จากแดนผู้ดีอังกฤษ McLaren 650S Spider ในงาน Supercar & Import Car Show ครั้งที่ 5 อิมแพค ฮอลล์ 8 เมืองทองธานี

สำหรับ McLaren 650S Spider เป็นรถที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มซูเปอร์คาร์สมรรถนะสูง ดีไซน์และพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสถึงความหรูหราและเร้าใจในขณะขับขี่ไปพร้อมๆ กัน โดย บริษัท นิช คาร์ จำกัด มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกจากบริษัท McLaren ให้เป็นตัวแทนและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Mclaren อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งแบรนด์ McLaren มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 50 ปี กับการแข่งขันรถสูตรหนึ่งและได้นำเทคโนโลยีจากการแข่งขันมาใช้กับรถสปอร์ต


สำหรับ McLaren 650S Spider มาพร้อมเครื่องยนต์ M838T V8 Twin Turbo 650 แรงม้า มีตัวถังให้เลือกในแบบหลังคาแข็งคูเป้ และหลังคาแข็งแบบเปิดปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ช่องดักลมขนาดใหญ่ข้างประตู ช่วยให้อากาศไหลผ่านได้ดี ทำให้อุณหภูมิหม้อน้ำเย็นขึ้น ซึ่งจำเป็นสำหรับรถเครื่องยนต์วางกลาง ล้อฟอร์จ ห้าก้านลายใหม่ พร้อมยาง Pirelli P Zero ที่ออกแบบมาเพื่อ 650S เท่านั้น

ระบบ Pro Active Chassis Control Suspension มีโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 แบบ คือ Normal, Sport, Track โดยในแต่ละโหมด ระบบส่งกำลังและช่วงล่างจะถูกปรับเปลี่ยน และจะรู้สึกถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนในโหมด Sport

สำหรับ McLaren 650S มีราคาเริ่มต้นที่ 26 ล้านบาท และรุ่น 650S Spider ราคาเริ่มต้นที่ 27 ล้านบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)