ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เติมความสุขให้ทุกเส้นทาง

ข่าว icon 10 มิ.ย. 57 icon 17,814

"Nissan Livina" ใหม่ คอมแพ็ค SUV 1.6 ลิตร เติมความสุขให้ทุกเส้นทาง
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ประกาศเปิดตัวรถยนต์ใหม่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ คอมแพ็ค เอสยูวี ขนาด 1.6 ลิตร คันแรกจากนิสสัน "นิสสัน ลิวิน่า" เติมความสุขให้ทุกเส้นทาง

รถคอมแพ็คอเนกประสงค์ "นิสสัน ลิวิน่า" เติมชีวิตแอคทีฟให้ลงตัวทุกจังหวะ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียว ภายในกว้างขวางปรับเปลี่ยนได้สะดวกง่ายดายตามความต้องการใช้งาน สู่ทัศนวิสัยที่เหนือกว่า พร้อมสำหรับทุกเส้นทางด้วยระยะความสูงจากพื้น 175 มม. ซึ่งสูงกว่ารถแฮตช์แบกหรือซีดานทั่วไป โดดเด่นด้วยกระจังหน้าวีเชฟ (V Shape) เอกลักษณ์เฉพาะนิสสัน กันชนมาดเข้ม พร้อมการ์ดกันกระแทกรอบคันสีเงินเมทัลลิก เสริมด้วยไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร และราวหลังคาสีเงินเมทัลลิกผสานอารมณ์สปอร์ต พร้อมสปอยเลอร์หลังสุดเท่ 


สัมผัสความสุขเต็มอิ่มกับห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางสะดวกสบายเหนือจินตนาการของ "นิสสัน ลิวิน่า" รถคอมแพ็คเอสยูวี ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ภายในตกแต่งโทนสีดำ-เงินเมทัลลิกเรียบง่ายแต่ดูดี คอนโซลหน้ามาพร้อมกับเครื่องเล่น DVD และหน้าจอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว สะดวกด้วยช่องต่อ USB / Aux-in พร้อมช่องแอร์ออกแบบพิเศษที่คอนโซลหน้าส่งตรงความเย็นสบายถึงผู้โดยสารตอนหลัง และช่องแอร์สำหรับที่นั่งด้านหลังโดยเฉพาะ ช่วยกระจายความเย็นทั่วคันได้รวดเร็ว ผ่อนคลายในทุกที่นั่งด้วยเบาะหุ้มหนังคุณภาพเยี่ยม พร้อมพื้นที่วางขากว้างขวางพิเศษสำหรับเบาะหลังซึ่งแยกพับได้ 60/40 ตอบโจทย์การจัดเก็บสัมภาระอเนกประสงค์ได้ดังใจด้วยความจุที่ขยายได้ถึง 769 ลิตร

"นิสสัน ลิวิน่า" มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กุญแจอัจฉริยะ Immobilizer ทุกรุ่นมาพร้อมกับสัญญาณกันขโมย เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ถุงลมคู่หน้า SRS Airbags ระบบเบรกกันล้อล็อค ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA ระบบเซ็นทรัลล็อค ไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED และมาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอ Multi Information Display ระบุอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ระยะทางที่ขับขี่ น้ำมันที่เหลือในถัง และนาฬิกา


"นิสสัน ลิวิน่า" ขับเคลื่อนมั่นใจในทุกจังหวะด้วยระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT และเครื่องยนต์ HR16DE ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดคู่ (Dual Injector System) ผสานกับระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC สมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุดที่ 153 นิวตัน-เมตร (15.6 กก.-ม.) ที่ 4,000 รอบ/นาที กำลังสูงสุด 114 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบ/นาที เผาไหม้เชื้อเพลิงหมดจด ประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม มั่นใจในสมรรถนะการเกาะถนนและการขับขี่ที่นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีมพร้อมเหล็กกันโคลง มีจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 1.6 E MT, 1.6 E CVT และ 1.6 V CVT มีให้เลือก 5 สี คือ สีขาวไวท์โซลิด สีเทาทไวไลท์เกรย์ สีแดงเบิร์นนิ่งเรด สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ และสีดำแบล็คโซลิด


ราคา Nissan Livina ใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-401-9600 หรือทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)