ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไม่หยุดแค่คำว่าที่สุด Be Your B-E-S-T

ข่าว icon 22 พ.ค. 57 icon 22,105

All-New Honda City
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ All-new Honda city ยนตรกรรมที่จะมาสร้างมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ซับคอมแพ็คท์ ซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Advanced Cool Stunner ที่มีดีไซน์โดดเด่นรอบคัน ให้ความรู้สึกพรีเมียมตั้งแต่ไฟหน้าจรดไฟท้าย ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้มีความกว้างขวางเหนือระดับ เปี่ยมสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร ผสานระบบเกียร์ CVT ใหม่ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้การตอบสนองได้ดั่งใจ ช่วยให้การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด รองรับพลังงานทางเลือก E85 ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและมาตรฐานความปลอดภัยเหนือระดับ ฮอนด้า ซิตี้ใหม่ จึงเป็นอีกขั้นแห่งความสำเร็จที่สะท้อนตัวตน...ที่ไม่หยุดแค่คำว่าที่สุด (Be Your B-E-S-T) โดยมีจำหน่ายทั้งสิ้น 6 รุ่น พร้อมสีให้เลือกถึง 7 สี ราคาเริ่มต้น 550,000 บาท และตั้งเป้ายอดขาย 60,000 คันภายในหนึ่งปี 

ฮอนด้า ซิตี้ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อปี 2539 และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจนถึงปัจจุบัน มียอดขายสะสมรวมกว่า 480,000 คัน และฮอนด้า ซิตี้ นับเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของฮอนด้าในปีที่ผ่านมา ด้วยยอดขายต่อปีสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่นี้ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 4  ที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรุ่นที่ผ่านมา เพื่อให้มีคุณสมบัติเพียบพร้อมในทุกองค์ประกอบ เกินความคาดหวังของลูกค้าผู้ใช้รถในเซกเมนต์นี้ที่มีความหลากหลาย 

ดีไซน์หรูหรา สะดวกสบายเกินคลาส 
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้รับการพัฒนาด้วยแนวคิดใหม่  "Exciting H Design" ซึ่ง H ในที่นี้หมายถึง ต้องการให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นศูนย์กลาง (Human Center) โดยนำหลักความคิด "Man-Maximum Machine-Minimum" มาเป็นแกนหลักในการพัฒนา 


ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยเส้นสายข้างตัวรถที่ให้ความโฉบเฉี่ยว พร้อมกระจังหน้าดีไซน์พิเศษแบบแพลทินัม เป็นหนึ่งเดียวกับการออกแบบไฟหน้าและไฟท้าย เพิ่มอารมณ์สปอร์ตระดับพรีเมียมด้วยเสาอากาศแบบครีบฉลาม (Shark Fin) ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง โอ่อ่า พร้อมการออกแบบพื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังให้กว้างสบายเหนือรถยนต์ในระดับเดียวกัน และมีช่องเก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว 

ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีแห่งการขับเคลื่อน
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เปี่ยมด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ผสานกับระบบเกียร์ CVT ใหม่ 7 จังหวะ ที่ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ขยายอัตราทดเกียร์ให้กว้างขึ้น พร้อมระบบ G-Design Shift ช่วยให้อัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมอัตราเร่งที่ตอบสนองได้เร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการใช้พลังงานทางเลือก E85 ได้อีกด้วย


ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย 
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยังมีมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน ทั้งระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ในทุกรุ่น พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยของรถระดับพรีเมียม อาทิ ถุงลม 6 ตำแหน่ง ได้แก่ ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ถุงลมข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ i-Side Airbag และม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมองได้ 3 ระดับ และอีกหลากหลายเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทาง



เทคโนโลยีการควบคุมอัจฉริยะ
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ All-new Honda city ติดตั้งระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อันทันสมัย และระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมแผงควบคุมแบบสัมผัสที่หรูหรา ใช้งานง่าย มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ ระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ พร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่ให้การควบคุมทุกสิ่งได้ดั่งใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส เช่น ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 จังหวะ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ และสวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย พร้อมรองรับระบบ SIRI เมือเชื่อมต่อกับ iphone (รุ่น V+, SV และ SV+)


ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มีให้เลือก 6 รุ่น ได้แก่
  • HONDA CITY S MT ราคา 550,000 บาท
  • HONDA CITY S AT ราคา 589,000 บาท
  • HONDA CITY V ราคา 649,000 บาท
  • HONDA CITY V+ ราคา 689,000 บาท
  • HONDA CITY SV ราคา 734,000 บาท
  • HONDA CITY SV+ ราคา 749,000 บาท (เพิ่มเติมอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับพรีเมียม อาทิ ถุงลมด้านข้างคู่หน้าแบบอัจฉริยะ และม่านถุงลมด้านข้าง)

มีให้เลือก 7 สี ได้แก่
  • สีน้ำตาลโกลเด้น (เมทัลลิก)
  • สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)
  • สีแดงคาร์เนเลียน (มุก)
  • สีดำคริสตัล (มุก)
  • สีขาวทาฟเฟต้า
  • สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก)
  • สีเงิน อลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก)
*โดยสีเมทัลลิกเพิ่ม 2,000 บาท และสีมุกเพิ่ม 8,000 บาท ส่วนภายในห้องโดยสาร รุ่น S, V และ V+ เป็นเบาะผ้าสีเบจ  และรุ่น SV และ SV+ เป็นเบาะผ้าสีดำ
Specifications All-new Honda City
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ หรือ http://www.honda.co.th/city
*หมายเหตุ: อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)