ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ที่สุดของความใช่ ในสไตล์คุณ

ข่าว icon 14 ม.ค. 57 icon 12,208

All New Toyota Yaris ECO 1.2 L
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์สปอร์ตแฮ็ทช์แบ็ครุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้มีสไตล์ชีวิตแบบคนเมือง สัมผัสความล้ำสมัย ใหม่หมดจดตลอดคันกับ "All New Yaris - That's Right" ที่ได้รับการออกแบบที่เหนือทุกความคาดหมาย ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ที่ดูสปอร์ตล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ภายนอกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสนุกในการขับขี่ ภายในมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ใหญ่ขึ้น การทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์แก๊สโซลีนใหม่ ขนาด 1.2 ลิตร DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นใหม่สำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ทำให้มีสมรรถนะการ  ขับขี่ที่เหนือชั้น และประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ เกาะถนนดียิ่งขึ้น ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ พร้อมระบบเบรก ABS / EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า และเข็มขัดนิรภัยแบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ (Pre-tensioner & Force limiter) อันเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น


ภายใน... กว้างขวาง สะดวกสบายทุกการใช้งาน
พื้นที่ภายในของห้องโดยสารถูกออกแบบให้มีความกว้างขวางสะดวกสบาย เปี่ยมอรรถประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีการเพิ่มความยาวช่วงล้อเป็น 2,550 มิลลิเมตร (ยาวกว่าเดิม 90 มิลลิเมตร) ทำให้ห้องโดยสารมีขนาดความยาวเพิ่มขึ้น ระยะห่างระหว่างผู้โดยสารตอนหน้าและหลังเพิ่มขึ้นเป็น 912 มิลลิเมตร (มากกว่าเดิม 46 มิลลิเมตร) พื้นที่วางเท้าสำหรับผู้โดยสารด้านหลังมีความยาวถึง 663 มิลลิเมตร (ยาวกว่ารุ่นเดิม 77 มิลลิเมตร) แผงพนักพิงเบาะหลังกว้างขวางขึ้นขนาด 1,310 มิลลิเมตร (มากกว่ารุ่นเดิม 10 มิลลิเมตร) เพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสารด้านหลัง ระยะห่างจากจุดกึ่งกลางล้อหลัง-กันชนหลัง มีความยาวเพิ่มขึ้นเป็น 690 มิลลิเมตร (ยาวกว่ารุ่นเดิม 110 มิลลิเมตร) ทำให้ห้องเก็บสัมภาระท้ายรถมีความยาวถึง 734 มิลลิเมตร (ยาวกว่าเดิม 140 มิลลิเมตร) และทำให้มีปริมาตรความจุถึง 326 ลิตร สามารถเก็บสัมภาระได้มากกว่าเดิม  ห้องโดยสารภายในโทนสีดำให้อารมณ์สปอร์ต มีการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในที่มีคุณภาพ ดูหรูหราทันสมัย ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด อาทิ แผงคอนโซลหน้าแบบสปอร์ตสี Dark Silver พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ มาตรวัดแบบสปอร์ต แผงปรับอากาศดีไซน์ใหม่พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ตลอดจนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมายที่ครบครัน


สมรรถนะเหนือชั้น ควบคุมทุกการขับเคลื่อนได้อย่างแม่นยำ
พลังขับเคลื่อนที่ลงตัวของยาริสใหม่ เกิดจากการทำงานของเครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซี ที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับเมืองไทยโดยเฉพาะ โดยมีระบบวาล์วอัจฉริยะ Dual VVT-i  ซึ่งจะปรับจังหวะเปิด-ปิดวาล์วไอดีและไอเสียแบบแปรผัน ให้สอดคล้องกับการทำงานของเครื่องยนต์ ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีอัตราเร่งที่ดี ประหยัดน้ำมันและช่วยลดมลพิษ ผ่านมาตรฐานไอเสีย ยูโร 4 ประสานงานอย่างลงตัวร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-I ที่ทำให้การเปลี่ยนเกียร์ต่อเนื่อง ให้อัตราเร่งที่นุ่มนวลราบรื่น พร้อมปรับระดับความเร็วรอบของเครื่องยนต์ให้คงอยู่ในรอบต่ำ แม้ในขณะเร่งความเร็ว ในส่วนของการควบคุมบังคับนั้น พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS (Electric Power Steering) จะช่วยปรับเปลี่ยนน้ำหนักของพวงมาลัยอัตโนมัติให้เหมาะสมกับทุกความเร็ว ทำให้ควบคุมง่ายและแม่นยำในทุกสภาพการขับขี่ จึงประหยัดน้ำมันได้มากกว่า
เครื่องรหัส 3NR-FE เบนซิน 4 สูบเรียง DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบ Dual VVT-i  1,197 ซีซี 86 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 108 นิวตัน-เมตร (11.0 กิโลกรัม-เมตร) ที่ 4,000 รอบ/นาที หัวฉีด EFI ส่งกำลังผ่านเกียร์ CVT-i พร้อมระบบ Shift Lock รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบสนองทันใจ เรียนรู้การขับขี่ได้ทุกรูปแบบ  


ยาริส ใหม่ มีการควบคุมและการทรงตัวที่ดีขึ้น ซึ่งเกิดจาก
1. การออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ โดยการปรับลดความสูงของตัวรถแบบรถสปอร์ตและการดีไซน์หลังคาแบบ Catamaran เพื่อให้การไหลเวียนของกระแสลมผ่านราบเรียบยิ่งขึ้น ช่วยลดแรงปะทะของลม 

2. ติดตั้ง "Fin" หรือ "ครีบ" ที่บริเวณกระจกมองข้างและไฟท้าย ช่วยทำให้กระแสลมที่ไหลผ่านบริเวณด้านข้างตัวรถขณะกำลังวิ่ง สามารถไหลผ่านได้ดียิ่งขึ้น

3. เพิ่มจุดเชื่อมที่โครงสร้างตัวถัง เพื่อให้มีความแข็งแรงยิ่งขึ้น

4. ระบบช่วงล่างที่นุ่มนวลและมั่นคง ควบคุมได้ดั่งใจ ด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบ ทอร์ชั่นบีมพร้อมเหล็กกันโคลง

ระบบมาตรฐานความปลอดภัยครบครันทุกรุ่น
  • โครงสร้างนิรภัย GOA ให้ความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ด้วยโครงสร้างห้องโดยสารที่แข็งแกร่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับแรงกระแทกจากการชน 
  • ถุงลมเสริมความปลอดภัยคู่หน้า SRS ปกป้องทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ช่วยลดการบาดเจ็บของศีรษะ และหน้าอกจากแรงปะทะซึ่งเกิดจากการชนจากด้านหน้า 
  • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ช่วยป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกระทันหันหรือเบรกบนถนนลื่น  
  • ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ช่วยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้อให้ทำงานได้อย่างสมดุลเพื่อป้องกันอาการท้ายปัด และช่วยควบคุมรถให้มั่นคงขึ้นแม้เบรกในขณะเข้าโค้ง 
  • ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ช่วยเพิ่มแรงเบรกให้มากขึ้นในกรณีเบรกกระทันหัน เพื่อให้หยุดรถได้ในระยะที่สั้นกว่า 
  • เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าพร้อมระบบกลไกดึงกลับ และผ่อนแรงดึงอัตโนมัติ ช่วยรั้งร่างกายผู้ขับขี่และผู้โดยสารให้แนบกับเบาะเมื่อเกิดการชน และลดการบาดเจ็บจากการรัดดึงของระบบเข็มขัดนิรภัย
  • เบาะนั่งคู่หน้าแบบ WIL (Whiplash Injury Lessening) ช่วยลดการบาดเจ็บของกระดูกต้นคอเมื่อเกิดการชนจากด้านหลัง 
  • กุญแจป้องกันการโจรกรรม Immobilizer ป้องกันกุญแจเลียนแบบไม่ให้สามารถสตาร์ตเครื่องยนต์ได้ หากรหัสของกุญแจและเครื่องยนต์ไม่ตรงกัน 
  • ระบบป้องกันการโจรกรรม TDS (Theft Deterrent System) ส่งสัญญาณเสียงเตือนภัย เมื่อมีการบุกรุก 



All New Yaris มีให้เลือก 7 สี รวม 3 สีใหม่ คือ 
  • สีส้ม Orange Metallic ใหม่
  • สีแดง Red Mica Metallic ใหม่
  • สีฟ้า Frozen Blue Metallic ใหม่
  • สีเทา Gray Metallic
  • สีขาว Super white
  • สีเงิน Silver Metallic 
  • สีดำ Attitude Black Mica

สัมผัส และทดลองขับ All New Toyota Yaris พร้อมกับกิจกรรมพิเศษที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ในวันที่ 26-27 ตุลาคม 2556 รับของสมนาคุณมากมาย 
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-386-1000 หรือทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)