ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นิสสัน เทียน่า ใหม่ ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับ "มาสเตอร์พีซ"

ข่าว icon 22 ต.ค. 56 icon 13,549

All-New Nissan Teana ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับ "มาสเตอร์พีซ" สะท้อนความสำเร็จแห่งผู้นำ
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ประกาศเปิดตัวรถยนต์ นิสสัน เทียน่า  ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันใหม่ทั้งคัน 
สู่ความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับ "มาสเตอร์พีซ" สง่างามด้วยพลังแห่งดีไซน์ที่เฉียบคม สะกดสายตาทุกมุมมอง ผสานเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยรอบคัน และฟังก์ชั่นอัจฉริยะที่ให้สมรรถนะการควบคุมดีเยี่ยม พร้อมกล้องมองภาพรอบทิศทางเปิดทัศนวิสัย 360 องศา ตอบสนองทุกการขับขี่ สู่การขับเคลื่อนที่นุ่มสบายด้วยเบาะนั่งที่ออกแบบพิเศษตามหลักสรีรศาสตร์ รื่นรมย์ไปกับระบบเครื่องเสียงชั้นนำแบรนด์ระดับโลก BOSE สมบูรณ์แบบด้วยเครื่องยนต์ใหม่ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีจำหน่าย 5 รุ่น ราคาเริ่มต้น 1,270,000 บาท พร้อมแล้วที่โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดขาย 10,000 คัน ภายใน 1 ปี

นายโทชิยูกิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "นิสสัน เทียน่า เป็นรถซีดานหรูที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลกมาโดยตลอด ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและเทคโนโลยีล้ำสมัย การเปิดตัวนิสสัน เทียน่า ใหม่ ในวันนี้ สะท้อนถึงอีกก้าวแห่งความสำเร็จของนิสสัน ตามพันธกิจที่เรามีต่อประเทศไทย และผมมั่นใจว่า ยนตรกรรมสุดหรูรุ่นนี้จะทำตลาดได้ดีในเมืองไทย" 

นิสสัน เทียน่า ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Suggestive Aura ด้วยดีไซน์ปราดเปรียวล้ำสมัย สง่างามเหนือระดับด้วยเส้นสายที่พลิ้วไหวจากภายนอกสู่ห้องโดยสารที่กว้าง ขวางสไตล์สปอร์ตสุดหรูภายใน ภูมิฐานด้วยการตกแต่งโครเมียมจากกระจังหน้าจรดฝากระโปรงท้าย ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์เลนส์ซีนอน พร้อมไฟเลี้ยวและไฟท้ายแบบ LED เพิ่มดีกรีความเท่ด้วยหลังคาซันรูฟปรับไฟฟ้าและกระจกมองข้างดีไซน์ใหม่ ขับเคลื่อนคล่องตัวด้วยตัวถังที่ลู่ลมช่วยลดแรงต้านของอากาศและลดเสียงลม ปะทะไม่ให้เข้าสู่ห้องโดยสาร เหนือกว่าด้วยความเงียบสบายไร้เสียงรบกวนกับโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง ยิ่งขึ้น พร้อมบุวัสดุซับเสียง ลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนทั่วทั้งคัน


ภายในห้องโดยสารของ นิสสัน เทียน่า ใหม่ มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราเหนือระดับ และฟังก์ชั่นระดับพรีเมี่ยมให้ความสะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัด เติมอารมณ์สปอร์ตหรูให้เต็มถึงขีดสุดด้วยเบาะหนังคุณภาพเยี่ยมให้สัมผัสนุ่ม นวล ออกแบบเป็นพิเศษตามหลักสรีรศาสตร์เพื่อกระจายแรงกดทับและรองรับกระดูก สันหลัง (Spinal Support Seat) เต็มอิ่มกับสุนทรียภาพจากเครื่องเสียง BOSE แบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลก ประกอบด้วยแอมป์ระบบดิจิตอล พร้อมระบบ Digital Signal Processing (DSP) และลำโพง 9 ตัว ที่ให้ระบบเสียงสมบูรณ์แบบ สะท้อนรสนิยมสุดหรู บ่งบอกเอกลักษณ์อันโดดเด่น ซึ่งเป็นที่สุดแห่งความภาคภูมิใจของผู้เป็นเจ้าของ 
นายทาคายูกิ คิมูระ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "นิสสัน เทียน่า ใหม่ เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ผนวกกับดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว ตอกย้ำคุณภาพเหนือระดับ เน้นสร้างความพึงพอใจและความตื่นเต้นเร้าใจในการเป็นเจ้าของ เรียกได้ว่า เทียน่า เป็นที่สุดแห่งความหรูหราสมบูรณ์แบบของนวัตกรรมยานยนต์อัจฉริยะระดับ มาสเตอร์พีซ"
นิสสัน เทียน่า ใหม่ เป็นรถยนต์รุ่นแรกในไทยที่มีกล้องมองภาพรอบทิศทาง (Around View Monitor-AVM) เปิดมุมมองเสมือนจริงจากมุมสูงทุกองศา เพื่อให้ผู้ขับขี่มองเห็นวัตถุรอบตัวรถได้ชัดเจนง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมระบบช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ (Intelligent Transport System-ITS) ไฮไลท์เด่นด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ล้ำสมัย แจ้งเตือนบนหน้าจอ 3 มิติ ให้ผู้ขับขี่รับทราบข้อมูล 360 องศารอบคันรถ เพิ่มความมั่นใจในการควบคุมการขับขี่ โดยผสานการทำงานของระบบเตือนให้รักษาตำแหน่งรถในช่องทาง (Lane Departure Warning-LDW) ระบบเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning-BSW) และระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบรถ (Moving Object Detection-MOD) 
ระบบช่วยควบคุมทิศทางขณะเลี้ยว (Active Trace Control-ATC) ใน นิสสัน เทียน่า ใหม่ ช่วยให้เข้าโค้งได้เฉียบคมป้องกันอาการหน้าดื้อโค้ง พร้อมจัดเต็มเทคโนโลยีและอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ มั่นใจเต็มเปี่ยมด้วยถุงลม 6 จุดในทุกรุ่น และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เช่น Welcome Seat เบาะนั่งคนขับปรับถอย-เดินหน้าอัตโนมัติ 40 มิลลิเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกขณะขึ้น-ลงจากรถ และระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ Memory Seat ซึ่งเชื่อมต่อกับกุญแจอัจฉริยะ Intelligent Key เอกสิทธิ์เฉพาะใน นิสสัน เทียน่า เท่านั้น


นิสสัน เทียน่า ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด QR25DE และระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT ชุดใหม่ ให้อัตราเร่งทันใจและประหยัดน้ำมันสูงสุด ระบบช่วงล่างหลังอิสระมัลติลิงค์ดีไซน์ใหม่ ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล เกาะถนนดีเยี่ยม มีจำหน่ายทั้งหมด 5 รุ่น 
ขนาดเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ได้แก่ รุ่น
  • 2.0XE              ราคา 1,270,000 บาท
  • 2.0XL              ราคา 1,330,000 บาท
  • 2.0 XL Navi       ราคา 1,380,000 บาท
และขนาดเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ได้แก่
  • 2.5XV             ราคา 1,570,000 บาท
  • 2.5XV Navi       ราคา 1,620,000 บาท 
มีให้เลือก 6 สี คือ สีน้ำเงิน ฟอล บลู (Fall Blue) ซึ่งเป็นสีใหม่ สีขาวมุก ไวท์ เพิร์ล (White Pearl) สีดำ แบล็ก สตาร์ (Black Star) สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ (Grayish Bronze) และสีม่วงเทา ดีพ ไอริส เกรย์ (Deep Iris Gray)
เพื่อตอกย้ำความเป็น "ที่สุด" แห่งยนตรกรรมหรูระดับ "มาสเตอร์พีซ" ของ นิสสัน เทียน่า ใหม่ ซึ่งสะท้อนทุกความสำเร็จและความภาคภูมิใจของผู้เป็นเจ้าของอย่างแท้จริง นิสสันได้วางแนวทางการสื่อสารการตลาดภายใต้แนวคิด "Your Masterpiece" พร้อมสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาผสานเทคนิคแอนิเมชั่นเพื่อบอกเล่าเรื่องราว แห่งความสำเร็จระดับผู้นำ มีกำหนดออกอากาศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ทั้งนี้ นับตั้งแต่นิสสัน เทียน่า รุ่นแรกได้เปิดตัวขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2546 ก็ได้ครองตำแหน่งรถซีดานรุ่นยอดนิยมที่สุดของแบรนด์นิสสัน และมียอดขายนับตั้งแต่เจนเนอเรชั่นแรกและเจนเนอเรชั่นที่สอง จวบจนถึงปัจจุบัน รวมทั่วโลกสูงกว่า 1 ล้านคัน ใน 74 ประเทศ โดยประเทศไทยนับเป็น 1 ใน 5 อันดับแรกของโลกที่มียอดขาย นิสสัน เทียน่า สูงที่สุด นอกจากนี้ ไทยยังเป็นเพียงประเทศเดียวในภูมิภาคอาเซียนที่ดำเนินการผลิต นิสสัน เทียน่า รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกสู่นานาชาติ
"เรามั่นใจว่านิสสัน เทียน่า ใหม่ จะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยที่ชื่นชอบรถยนต์พรีเมี่ยมสปอร์ ตหรูหรา สะดวกสบายและเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสูงสุด นิสสันตั้งเป้ายอดขาย เทียน่า ที่ 10,000 คัน ภายใน 1 ปี ซึ่งจะช่วยให้เราก้าวสู่เป้าหมายตามแผนธุรกิจระยะกลางได้เป็นผลสำเร็จ" นายคิมูระ กล่าวปิดท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)