ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)

    ดอกเบี้ย : 1.500 %
    • ข้อมูล ณ วันที่ 16 เม.ย. 58
    • 18,541
    จุดเด่น
    บัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา และผู้ฝากที่มีอายุไม่เกิน 18 ปีบริบูรณ์ เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 500 บาทรับดอกเบี้ยสูงถึง 1.50% ต่อปี พร้อมรับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด

    รายละเอียดบัญชี

    สถาบันการเงิน
    :
    ชื่อบัญชี
    :
    บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์
    จุดเด่น
    :
    บัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา และผู้ฝากที่มีอายุไม่เกิน 18 ปีบริบูรณ์ เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 500 บาทรับดอกเบี้ยสูงถึง 1.50% ต่อปี พร้อมรับดอกเบี้ยโบนัสพิเศษตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด
    ลักษณะบัญชี
    :
    ต้องฝากทุกเดือน
    ผู้มีสิทธิฝากและคุณสมบัติ
    :
    บุคคลธรรมดา (อายุไม่เกิน 18 ปีบริบูรณ์)
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ
    :
    500 บาท
    ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
    :
    ไม่กำหนด
    ประเภทอัตราดอกเบี้ย
    :
    แบบอัตราคงที่
    อัตราดอกเบี้ย
     
    ผู้ฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก ดอกเบี้ย
    บุคคลธรรมดา
    (อายุไม่เกิน 18 ปีบริบูรณ์)
    ทุกจำนวน 1.500 %
    หมายเหตุ
    :
    อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
    การจ่ายดอกเบี้ย
    :
    กำหนดการจ่ายดอกเบี้ยในโครงการเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์ รวม 4 ครั้ง โดยมีรายละเอียดดังนี้
    • ครั้งที่ 1 ระยะเวลาในการคำนวณดอกเบี้ยโบนัสจากยอดเงินฝากในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์แต่ละวัน 5 ม.ค.58 - 19 มิ.ย.58 กำหนดวันที่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์อัตราปกติตามประกาศธนาคาร 20 มิ.ย.58 กำหนดวันจ่ายดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มในโครงการเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์ ภายในวันที่ 20 ก.ค.58
    • ครั้งที่ 2 ระยะเวลาในการคำนวณดอกเบี้ยโบนัสจากยอดเงินฝากในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์แต่ละวัน 20 มิ.ย.58 - 17 ธ.ค.58 กำหนดวันที่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์อัตราปกติตามประกาศธนาคาร 18 ธ.ค.58 กำหนดวันจ่ายดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มในโครงการเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์ ภายในวันที่ 31 ธ.ค.58
    • ครั้งที่ 3 ระยะเวลาในการคำนวณดอกเบี้ยโบนัสจากยอดเงินฝากในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์แต่ละวัน 18 ธ.ค.58 - 16 มิ.ย.59 กำหนดวันที่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์อัตราปกติตามประกาศธนาคาร 17 มิ.ย.59 กำหนดวันจ่ายดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มในโครงการเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์ ภายในวันที่ 20 ก.ค.59
    • ครั้งที่ 4 ระยะเวลาในการคำนวณดอกเบี้ยโบนัสจากยอดเงินฝากในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์แต่ละวัน 17 มิ.ย.59 - 15 ธ.ค.59 กำหนดวันที่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์อัตราปกติตามประกาศธนาคาร 16 ธ.ค.59 กำหนดวันจ่ายดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มในโครงการเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์ ภายในวันที่ 31 ธ.ค.59
    สิทธิการถอนก่อนกำหนด
    :
    กรณีผู้ฝากปิดบัญชีเงินฝากก่อนครบกำหนดระยะเวลาตามที่ธนาคารประกาศไว้ ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มในงวดนั้น
    ช่วงที่เปิดรับฝาก
    :
    ตั้งแต่ 5 ม.ค. 58
    เงื่อนไขสำคัญ
    :
    1. รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา และผู้ฝากที่มีอายุไม่เกิน 18 ปีบริบูรณ์ หรือมีปีเกิดตั้งแต่ พ.ศ.2540 เป็นต้นมา ณ วันที่เปิดบัญชี
    2. ต้องเป็นบัญชีที่เปิดใหม่ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2558 เป็นต้นไป และจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยสามารถเปิดบัญชีได้คนละ 1 บัญชี และมียอดเปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท
    3. ผู้ฝากต้องมีการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ โดยส่ง SMS ตามรูปแบบที่ธนาคารกำหนด ภายในวันที่ 30 เมษายน 2558
    4. กำหนดการจ่ายดอกเบี้ยในโครงการเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์ รวม 4 ครั้ง ตามที่ธนาคารกำหนด?
    5. ในแต่ละเดือนต้องมีรายการฝากเงินเข้าบัญชีอย่างน้อยจำนวน 1 ครั้ง ตามช่วงระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด (ไม่นับรวมรายการที่ธนาคารเป็นผู้ทำรายการ เช่น ดอกเบี้ย และดอกเบี้ยโบนัส เป็นต้น)
    6. ในแต่ละเดือนต้องมีจำนวนเงินฝากเข้าบัญชี มากกว่าจำนวนเงินถอนออกจากบัญชีตามช่วงระยะเวลาที่ธนาคารกำหนด (ไม่นับรวมยอดเงินที่เกิดจากรายการดอกเบี้ย ดอกเบี้ยโบนัส และภาษีหัก ณ ที่จ่ายจากดอกเบี้ย และดอกเบี้ยโบนัส)
    7. ธนาคารจะทำการจ่ายดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มในเดือนกรกฎาคม และเดือนธันวาคมของปี 2558 และ 2559 หากงวดใดลูกค้าปฏิบัติผิดเงื่อนไขในข้อ 1, 3, 5 และ 6 ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ปกติประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดาเฉพาะในงวดนั้น
    8. กรณีที่ผู้ฝากมีจำนวนเงินฝากเข้าบัญชีมากกว่าจำนวนเงินที่ถอนออกจากบัญชี และยอดคงเหลือไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากออมทรัพย์ปกติประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา และดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มโดยคำนวณจากยอดคงเหลือในแต่ละวัน?
    9. กรณีที่ผู้ฝากมีจำนวนเงินฝากเข้าบัญชีมากกว่าจำนวนเงินถอนเงินออกจากบัญชี แต่ยอดเงินคงเหลือในวันใดวันหนึ่งเกินกว่า 100,000 บาท ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยออมทรัพย์ปกติประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา สำหรับวันที่มียอดคงเหลือเกิน 100,000 บาท ธนาคารจะคำนวณจ่ายดอกเบี้ยโบนัสเฉพาะยอดเงินในส่วนที่ไม่เกิน 100,000 บาทเท่านั้น
    10. ดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มธนาคารจะนำไปรวมกับดอกเบี้ยปกติ เพื่อคำนวณภาษีหัก ณ ที่จ่าย สำหรับสิทธิการได้รับการยกเว้นภาษีหัก ณ ที่จ่ายจากดอกเบี้ยเงินฝากให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด
    11. กรณีผู้ฝากปิดบัญชีเงินฝากก่อนครบกำหนดระยะเวลาตามที่ธนาคารประกาศไว้ ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ยโบนัสส่วนเพิ่มในงวดนั้น
    12. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาตามที่ธนาคารประกาศไว้ ให้ถือว่าเงินฝากออมทรัพย์ซูเปอร์ จูเนียร์ สิ้นสุดเงื่อนไขการได้รับดอกเบี้ยโบนัสเพิ่มโดยบริการดังกล่าวจะถูกเปลี่ยนเป็นบริการเงินฝากออมทรัพย์ ซึ่งจะได้รับอัตราดอกเบี้ย และเงื่อนไขเช่นเดียวกับบริการเงินฝากออมทรัพย์ในอัตราปกติตามที่ธนาคารประกาศไว้
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel. 02-888-8888
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
    2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    -
    แนะนำเงินฝากออมทรัพย์