ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)

    ดอกเบี้ย : -
    • ข้อมูล ณ วันที่ 17 เม.ย. 66
    • 10,954
    จุดเด่น
    • บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา วัด มูลนิธิ สภากาชาดไทย และลูกค้าที่มีข้อตกลงกับธนาคารเป็นกรณีพิเศษ
    • จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน 
    • เปิดบัญชีขั้นต่ำ 200,000 บาท

    รายละเอียดบัญชี

    สถาบันการเงิน
    :
    ชื่อบัญชี
    :
    บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน
    ลักษณะบัญชี
    :
    ไม่ต้องฝากทุกเดือน
    ผู้มีสิทธิฝากและคุณสมบัติ
    :
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ
    :
    200,000 บาท
    ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
    :
    11 เดือน
    ประเภทอัตราดอกเบี้ย
    :
    แบบอัตราคงที่
    อัตราดอกเบี้ย
     
    หมายเหตุ
    :
    อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
    รายละเอียดดอกเบี้ย
    :
    -
    เงื่อนไขสำคัญ
    :
    1. รับฝากเฉพาะบุคคลธรรมดา สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา วัด มูลนิธิ สภากาชาดไทย และลูกค้าที่มีข้อตกลงกับธนาคารเป็นกรณีพิเศษ
    2. ลูกค้าที่มีข้อตกลงกับธนาคารเป็นกรณีพิเศษ หมายถึง ลูกค้าที่ใช้บริการเงินฝากซึ่งได้ตกลงกับธนาคารและจะต้องได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจของธนาคารก่อน
    3. จำนวนเงินที่รับฝากตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไปต่อบัญชีย่อย (Sub Account) และสูงสุดต่อรายลูกค้าไม่เกินยอดเงินกองทุนครบกำหนดตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด โดยหากในภายหลังธนาคารตรวจสอบพบว่ามีจำนวนเงินที่รับฝากต่อบัญชีย่อยใดไม่ถึง 200,000 บาท ธนาคารขอสงวนสิทธิ์จ่ายดอกเบี้ยสำหรับยอดเงินของบัญชีย่อยที่ไม่ถึง 200,000 บาทนั้นเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือน ประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา ตามที่ธนาคารประกาศ ณ วันที่เริ่มสัญญาการฝากของบัญชีย่อยนั้นๆ
    4. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน 1 บัญชี เพื่อใช้ผูกกับบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน สำหรับใช้รองรับการโอนดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการจ่ายดอกเบี้ย โดยมีรายละเอียดดังนี้
       4.1 ชื่อบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ต้องตรงกับชื่อบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน ที่เปิดไว้กับธนาคาร
       4.2 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน จะเป็นสาขาเดียวกันหรือต่างสาขากับบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน ก็ได้
    5. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากถือว่าสัญญาเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือนนี้ สิ้นสุดลง ถ้าผู้ฝากไม่มาถอนเงินหรือไม่มีคำสั่งเป็นอย่างอื่นให้ถือว่าผู้ฝากตกลงให้เปลี่ยนประเภทเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือนเป็นประเภทเงินฝากประจำ 3 เดือน นับแต่วันที่ครบกำหนดระยะเวลาการฝากโดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
    6. สำหรับบัญชีเงินฝากประจำที่ได้รับเงื่อนไขให้แบ่งจ่ายดอกเบี้ยตามสัญญาการฝากของแต่ละผลิตภัณฑ์หรือตามที่ได้รับอนุมัติเป็นกรณีพิเศษจากธนาคาร หากในภายหลังธนาคารพบว่าบัญชีเงินฝากประจำถูกห้ามถอน / โอน ทำให้ไม่สามารถหักและ/หรือ โอนดอกเบี้ยเงินฝากที่ธนาคารแบ่งจ่ายออกจากบัญชีเงินฝากประจำได้ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกเงื่อนไขการแบ่งจ่ายดอกเบี้ยตามที่กล่าวข้างต้น โดยธนาคารจะทำการจ่ายดอกเบี้ยให้ในวันที่ครบกำหนดสัญญาการฝาก
    การจ่ายดอกเบี้ย
    :
    จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
    สิทธิการถอนก่อนกำหนด
    :
    1. ถ้าผู้ฝากถอนเงินก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก จะได้รับดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริงในอัตราดอกเบี้ย ณ วันที่เริ่มสัญญาการฝาก ดังนี้
      1.1 ฝากมาแล้วไม่ถึง 3 เดือน ถ้าถอนก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ย
      1.2 ฝากมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 เดือน ถ้าถอนก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา ณ วันที่นำฝาก โดยคำนวณดอกเบี้ยนับตั้งแต่วันที่นำฝากจนถึงก่อนวันที่ถอนเงินหรือปิดบัญชี 1 วันตามระยะเวลาที่ฝากไว้จริง พร้อมหักภาษี ณ ที่จ่าย(ถ้ามี)
      1.3 หากเป็นการถอนเงินหลังจากที่ธนาคารได้จ่ายดอกเบี้ยให้กับผู้ฝากไปแล้ว ผู้ฝากเงินจะได้รับเงินต้นและดอกเบี้ยที่คำนวณได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในข้อ 1.1 หรือ 1.2 แล้วแต่กรณี โดยธนาคารจะหักดอกเบี้ย (รวมหักภาษี ณ ที่จ่าย) ที่ผู้ฝากเงินได้รับไปแล้วก่อนหน้านั้น ทั้งนี้ ผู้ฝากเงินสามารถขอคืนภาษีหัก ณ ที่จ่ายดังกล่าวได้จากกรมสรรพากร
    2. กรณีผู้ฝากถอนเงินต้นบางส่วนก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก เงินต้นส่วนที่เหลือในบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 11 เดือน เมื่อฝากไว้จนครบกำหนดระยะเวลาการฝากจะยังคงได้รับดอกเบี้ยตามอัตราดอกเบี้ยที่กำหนดไว้ ณ วันที่เริ่มฝากตามปกติ
    ช่วงที่เปิดรับฝาก
    :
    ตั้งแต่ 13 เม.ย. 66
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel. 02-888-8888
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
    2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    17 เม.ย. 66
    แนะนำเงินฝากประจำ