ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ดอกเบี้ยเงินฝาก
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ธนาคารธนชาต (Thanachart)

    สินค้านี้ ไม่มีจำหน่ายแล้ว !
    ดอกเบี้ย : 0.000 % (มี 4 ช่วงดอกเบี้ย)
    • ข้อมูล ณ วันที่ 2 พ.ย. 63
    • 2,528
    จุดเด่น
    บัญชีเงินฝากกระแสรายวันสำหรับลูกค้านิติบุคคล เปิดบัญชีคู่กับบริการ Internet Banking (dBanking) ของธนาคาร ให้ดอกเบี้ยเหมือนบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านบัญชีกระแสรายวัน Premium Current Plus

    รายละเอียดบัญชี

    สถาบันการเงิน
    :
    ชื่อบัญชี
    :
    บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus
    จุดเด่น
    :
    บัญชีเงินฝากกระแสรายวันสำหรับลูกค้านิติบุคคล เปิดบัญชีคู่กับบริการ Internet Banking (dBanking) ของธนาคาร ให้ดอกเบี้ยเหมือนบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และมอบสิทธิประโยชน์ส่วนลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านบัญชีกระแสรายวัน Premium Current Plus
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ
    :
    10,000 บาท
    ประเภทอัตราดอกเบี้ย
    :
    แบบอัตราคงที่
    ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
    :
    ไม่กำหนด
    อัตราดอกเบี้ย
     
    ผู้ฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก ดอกเบี้ย
    นิติบุคคลทั่วไป ทุกจำนวน ไม่มีดอกเบี้ย
    นิติบุคคลไม่แสวงหากำไร ทุกจำนวน ไม่มีดอกเบี้ย
    ราชการ ทุกจำนวน ไม่มีดอกเบี้ย
    รัฐวิสาหกิจ ทุกจำนวน ไม่มีดอกเบี้ย
    หมายเหตุ
    :
    อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
    • ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2559 ไม่ให้บริการเปิดบัญชีใหม่สำหรับลูกค้าประเภท บริษัทประกันภัย และบริษัทประกันชีวิต 
    • สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีก่อนวันที่ 2 มิถุนายน 2559 จะได้รับดอกเบี้ยตามประกาศธนาคาร
    เงื่อนไขสำคัญ
    :
    1. ลูกค้าที่ใช้บริการบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus สามารถใช้บริการร่วมกับ Internet Banking (Thanachart iBiz) ของธนาคาร
    2. รับฝากลูกค้าเฉพาะนิติบุคคลทั่วไป ราชการ นิติบุคคลที่ไม่แสวงหาผลกำไร บริษัทประกันภัย บริษัทประกันชีวิต สหกรณ์ออมทรัพย์ รัฐวิสาหกิจ ยกเว้น บุคคลธรรมด่า สถาบันการเงิน กองทุน บริษัทประกันภัย บริษัทประกันชีวิต ผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ และนิติบุคคล/บุคคลพิเศษ
    3. จำนวนเงินเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 10,000 บาท ขึ้นไป หรือตามประกาศธนาคาร
    4. ธนาคารคิดค่าธรรมเนียมรายเดือน เดือนละ 299 บาท ต่อบัญชี หรือตามประกาศธนาคาร โดยธนาคารจะดำเนินการหักจากบัญชีล่วงหน้าทุกวันสิ้นเดือนก่อนที่จะใช้บริการ
    5. ในกรณีที่ธนาคารไม่สามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ติดต่อกัน 3 เดือน ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกสิทธิประโยชน์ และเปลี่ยนประเภทผลิตภัณฑ์เป็นบัญชีเงินฝากกระแสรายวันปกติ โดยธนาคารจะหักเงินในบัญชีเงินฝากกระแสรายวันดังกล่าวเพื่อชำระค่าธรรมเนียมรายเดือนที่ค้างชำระต่อไป
    6. ลูกค้าจะได้รับบัตร Bussiness บัญชีเพื่อธุรกิจ ที่ระบุชื่อเจ้าของบัญชี เลขที่เจ้าของบัญชี และประเภทผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสมัครใช้บริการเพื่อใช้แสดงสิทธิยกเว้น หรือลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมตามที่ธนาคารกำหนด หลังจากเปิดบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ประมาณ 10 วันทำการ หรือตามที่ธนาคารประกาศ โดยลูกค้าจะต้องรับบัตรที่สำนัก/สาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้น ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิในการยกเลิกบัตร Bussiness บัญชีเพื่อธุรกิจโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า เว้นแต่การยกเลิกดังกล่าว ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยประกาศล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ณ ที่สำนักงานสาขา และเว็บไซต์ของธนาคาร
    7. ลูกค้าสามารถนำบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ทำธุรกรรมผ่านช่องทางที่ธนาคารกำหนด โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม หรือลดค่าธรรมเนียมการทำรายการ และสามารถทำรายการได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อเดือน ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิเปลี่ยนแปลงอัตราค่าธรรมเนียมได้ตามประกาศธนาคาร (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากสาขาของธนาคาร)
    8. ลูกค้าต้องแสดงบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจทุกครั้ง เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่สาขาธนาคาร
    9. ธนาคารสงวนสิทธิ์มอบสิทธิประโยชน์ข้างต้น เฉพาะธุรกรรมที่ทำผ่านบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus เลขที่ตามหน้าบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจเท่านั้น ลูกค้าไม่สามารถให้บุคคลอื่นใช้สิทธิประโยชน์แทนหรือใช้ร่วมกับบัญชีเงินฝากของบุคคลอื่น
    10. กรณีลูกค้าประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus หรือเปลี่ยนแปลงเป็นบัญชีเงินฝากกระแสรายวันประเภทอื่น ลูกค้าต้องติดต่อสาขาเจ้าของบัญชีเพื่อปิดบัญชี หรือดำเนินการตามวิธีอื่นที่ธนาคารจะกำหนดต่อไปในภายหน้า และลูกค้าจะต้องคืนบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจให้กับธนาคาร
    11. กรณีผู้ใช้บริการขอบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจมากกว่า 1 ใบต่อบัญชี ธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมออกบัตร Business บัญชีเพื่อธุรกิจบัตรละ 50 บาท (ยกเว้นค่าธรรมเนียมเฉพาะบัตรแรกต่อบัญชี)
    12. บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus สามารถใช้เป็นบัญชีที่มีวงเงินสินเชื่อเบิกเกินบัญชีได้
    13. ธนาคารไม่อนุญาตให้ใชับัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus ร่วมกับบริการโอนเงินจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เข้าบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน (บริการ Cash Link) 
    14. ธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยให้ตามยอดคงเหลือ ณ สิ้นวัน และสามารถเบิกถอนดอกเบี้ยได้ตั้งแต่วันที่ 1 ของเดือน (ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เฉพาะสาขาที่เปิดให้บริการในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เท่านั้น)
    15. อัตราดอกเบี้ยบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน Premium Current Plus เป็นไปตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคาร
    16. การปิดบัญชีต้องปิดที่สาขาเจ้าของบัญชีเท่านั้น 
    17. การคำนวณภาษีดอกเบี้ยรับเป็นไปตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด
    18. ค่าธรรมเนียม และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามประกาศของธนาคาร
    19. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์ และเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า เว้นแต่การเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ ธนาคารจะแจ้งให้ทราบโดยประกาศล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน ณ ที่ทำการสำนักงานสาขา และเว็บไซต์ของธนาคาร
    การจ่ายดอกเบี้ย
    :
    จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน
    สิทธิการถอนก่อนกำหนด
    :
    ถอนได้ โดยได้รับดอกเบี้ยตามจริง
    ช่วงที่เปิดรับฝาก
    :
    ตั้งแต่ 2 ก.พ. 58
    สอบถามเพิ่มเติม
    :
    Tel. 1770
    คำแนะนำการใช้ข้อมูล
    :
    1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
    2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
    update ณ วันที่
    :
    2 พ.ย. 63
    แนะนำเงินฝากกระแสรายวัน