x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง SAMSUNG-Galaxy Note 4

ข้อมูล ณ วันที่ 17 ก.ค. 58 80,392

ซัมซุง SAMSUNG-Galaxy Note 4

ความอิ่มตัวของสีสรรที่ละเมียดละไมและความเปรียบต่่างในระดับสูงด้วยจอแสดงผล Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้วที่จะทำให้คุณได้รับรู้สัมผัสถึงสีสรรที่กลมกลืนอย่างมีชีวิตชีวาเฉกเช่นที่คุณกำลังมองดูด้วยตาเปล่าของคุณ ขนาดความละเอียดสูงของภาพเพิ่มพูนประสบการณ์การมองดูได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วยปากกา S pen คุณสามารถเลือกเนื้อหาที่คุณต้องการได้จากข้อความ หน้าจอและแอพ ใดๆ ก็ได้ ป้อนสิ่งที่คุณเลือกเข้าไปและแชร์ & บันทึกได้ทันที

รายละเอียดเบื้องต้น
  ยี่ห้อ-รุ่น
  จำนวนซิม
1 ซิม (Micro Sim)
  แบบดีไซน์
จอสัมผัส
  สี
ดำ, ขาว, ชมพู, ทอง
  ความถี่-เครือข่าย
  • 2G(850/900/1800/1900 MHz)
  • 3G(850/900/1900/2100 MHz)
  • 4G(800/850/900/1800/2100/2600 MHz)
  ขนาด-น้ำหนัก
ยาว 153.5 x กว้าง 78.6 x หนา 8.5 มม., น้ำหนัก 176 กรัม
  ความจุข้อมูลภายใน (ROM)
32 GB
  ความจุข้อมูลภายนอกสูงสุด
Micro SD
  แบตเตอรี่ และระบบชาร์จ
ความจุแบตเตอรี่ 3,220 mAh
จอแสดงผล
  ชนิดจอ
จอสัมผัส (Super AMOLED 16 ล้านสี)
  ความละเอียด
5.7 นิ้ว, 515 ppi, 1,440 x 2,560 px
  รายละเอียดอื่น
  • Premium Screen จอแสดงผลระดับพรีเมียม (จอแสดงผลแบบ Quad HD Super AMOLED) - เพลิดเพลินไปกับภาพที่คมชัดสดใสเหนือขีดจำกัดการมองเห็นของมนุษย์ 
  • Bright and Clear images with Advanced Camera ถ่ายภาพคมชัด สว่างสดใสด้วยกล้องคุณภาพสูง - หมดห่วงแม้ในสภาพแสงน้อย พร้อมเก็บภาพความประทับใจได้สวยงามเสมอ ถ่ายภาพได้สว่างสดใสและชัดเจนกว่า
  • Smart Select ระบบเลือกอัจฉริยะ - เลือกข้อความ และเนื้อหาต่างๆ บนหน้าจอได้อย่างอิสระ ด้วยปากกา S Pen คุณจึงสามารถเลือกเนื้อหาต่างๆ ที่คุณต้องการได้ตามใจ 
  • Photo Note จดบันทึกภาพถ่าย เพิ่มวิธีการจดบันทึกรูปแบบใหม่ - สร้างบันทึกของคุณเอง ด้วยการเก็บภาพผ่าน Photo Note ที่สามารถเปลี่ยนข้อมูลตรงหน้าของคุณให้กลายเป็นบันทึกดิจิตอลได้ทันที 
  • Advanced S Pen ปากกา S Pen คุณภาพสูง เพิ่มประสิทธิภาพ ใช้งานคล่องตัวเสมือนปากกาจริงๆ - ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเขียนแบบดิจิตอลที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ตอบสนองต่อแรงกดได้ไวสมจริงกว่าเคย เพิ่มคุณภาพให้งานเขียนของคุณสื่อสารได้แม่นยำมากขึ้น
  • Free Flowing and Natural multitasking สลับและใช้งานหลายแอพพร้อมกันได้อย่างราบลื่น ง่ายต่อการใช้งาน สะดวกมากยิ่งขึ้น - Multi-window แม้ต้องเปิดใช้งานหลายแอพพร้อมกัน ก็ยังสามารถจัดการแอพต่างๆ ได้อย่างคล่องตัวบนหน้าจอเพียงจอเดียว 
  • Fast charging, high capacity ชาร์จแบตเตอรี่เร็ว ความจุสูง ลดเวลาชาร์จ ใช้งานได้นานขึ้น - ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วของการชาร์จแบตเตอรี่ ทำให้ระยะเวลาในการชาร์จ Galaxy Note 4 เร็วขึ้นทันตา
กล้องถ่ายรูป
  ขนาด-ความละเอียด
กล้องหลัง (16 Mpx), กล้องหน้า (3.7 Mpx)
  ความละเอียดของภาพภ่ายสูงสุด
  คุณสมบัติ
Auto Focus, Flash, เซนเซอร์รับภาพ
ระบบปฏิบัติการ
  หน่วยประมวลผล (CPU)
Octa Core 2.7 GHz
  หน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU)
Adreno 420
  หน่วยความจำ (RAM)
3.0 GB
  ระบบเชื่อมต่อภายนอก
Infrared, USB(2.0), Bluetooth(4.1), Jack(3.5 มิลลิเมตร), TV Out(MHL), NFC, Wi-Fi
  ระบบรับส่งข้อความ
SMS, MMS, EMAIL, PUSH MAIL, IM
  การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
3G, GPRS, EDGE, WiFi, 4G
  ระบบ GPS
A-GPS, GLONASS, Beidou
  ราคา
<a href="http://www.ais.co.th/quality_device/th/device/97/Samsung%20GALAXY%20Note%204%20">สั่งซื้อออนไลน์</a>
  ราคา
<ul> <li> <p>สิทธิพิเศษต่างๆ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ <a href="http://www.dtac.co.th/device/Samsung/galaxy-note-4.html#tab-section3">ดูเพิ่มเติม</a><br /><a href="http://www.dtac.co.th/device/Samsung/galaxy-note-4.html#tab-section3">สั่งซื้อออนไลน์</a></p> </li> </ul>
  ราคา
<ul> <li>สิทธิพิเศษต่างๆ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ <a href="http://store.truecorp.co.th/product/detail/1647/Samsung_Galaxy_Note_4">ดูเพิ่มเติม</a></li> </ul> <p>&nbsp; &nbsp; &nbsp;<a href="%20http://store.truecorp.co.th/product/buy/1647/Samsung_Galaxy_Note_4">สั่งซื้อออนไลน์</a></p>
  คำแนะนำการใช้ข้อมูล
ภาพที่แสดงเป็นเพียงภาพประกอบ ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นโปรดสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้ากับบริษัท-ผู้จำหน่ายทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
  update ณ วันที่
17 ก.ค. 58

โทรศัพท์มือถือราคาใกล้เคียง

ดูทั้งหมด
vivo | V
วีโว่ vivo V30 Pro 5G (12GB/512GB)
OPPO | Reno
ออปโป OPPO Reno11 Pro 5G (12GB/512GB)
Xiaomi | 13
เสียวหมี่ Xiaomi 13T Pro (16GB/1TB)
Xiaomi | 13
เสียวหมี่ Xiaomi 13T Pro (12GB/512GB)





เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)