x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง SAMSUNG-Galaxy Note 3 Neo Duos

ข้อมูล ณ วันที่ 17 มี.ค. 58 25,333

ซัมซุง SAMSUNG-Galaxy Note 3 Neo Duos

Samsung Galaxy Note 3 Neo Duos ได้ทุกความต้องการ ง่ายกว่าด้วย S Pen ลงตัวด้วย 2 ซิม ซิม 1 โทรออก ซิม 2 รับสายได้ด้วย Always on Quad band Duo Sims รองรับซิมทุกเครือข่าย ช่วยให้คุณบริหารเวลา จัดการเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้อย่างลงตัว มาพร้อม S Pen ปากกาอัจฉริยะ สั่งงานแบบ Air Command ฟังก์ชั่น เพียงจ่อปลาย S Pen ไว้ที่หน้าจอและกดปุ่มข้าง S Pen จะคุณสามารถเข้าสู่คำสั่งได้อย่างรวดเร็ว

รายละเอียดเบื้องต้น
  ยี่ห้อ-รุ่น
  จำนวนซิม
2 ซิม (Micro Sim)
  แบบดีไซน์
จอสัมผัส
  สี
ดำ, เขียว
  ความถี่-เครือข่าย
  • 2G(850/900/1800/1900 MHz)
  • 3G(850/900/1900/2100 MHz)
  ขนาด-น้ำหนัก
ยาว 148.4 x กว้าง 77.4 x หนา 8.6 มม., น้ำหนัก 162.5 กรัม
  ความจุข้อมูลภายใน (ROM)
16 GB
  ความจุข้อมูลภายนอกสูงสุด
Micro SD
  แบตเตอรี่ และระบบชาร์จ
ความจุแบตเตอรี่ 3,100 mAh
จอแสดงผล
  ชนิดจอ
จอสัมผัส (Super AMOLED 16 ล้านสี)
  ความละเอียด
5.5 นิ้ว, 267 ppi, 720 x 1,280 px
  รายละเอียดอื่น
  • Dual Sim Always on - 2 ซิม ออนตลอด ซิม1 โทรอยู่ ซิม2 รับสายได้ด้วย 2 ซิม Quadband ที่รองรับซิมทุกเครือข่ายเมื่อคู่กับฟังชั่น Action Memo สามารถจดข้อความสำคัญระหว่างรับสายพร้อมแชร์ข้อความได้ทันที
  • มาพร้อม S Pen ปากกามหัศจรรย์
    - Air Command 5 คำสั่งอัจฉริยะ เข้าถึงได้ง่ายๆ ผ่าน S Pen เพียงแค่คุณจ่อปลาย S Pen ไว้ที่หน้าจอและกดปุ่มข้าง S Pen คุณจะสามารถเข้าสู่ 5 คำสั่งได้อย่างรวดเร็ว
    - Action Memo เปลี่ยนลายมือของคุณ ให้เป็นคำสั่ง คุณสามารถเขียนเบอร์โทรศัพท์และกดโทรออกได้เลย หรือเขียนชื่อสถานที่ที่คุณต้องการไป และกดหาเส้นทางได้ในทันที
    - Scrapbook ระบบจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวฟังก์ชั่น Scrapbook ให้คุณเก็บข้อมูลได้เป็นระเบียบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล รูปภาพจากเว็บไซต์ หรือวิดีโอ โดยให้คุณสามารถกลับไปหาแหล่งที่มาของข้อมูลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
    - S Note รูปแบบใหม่ สวยงามให้คุณใช้งานได้ง่ายมากขึ้น วาด เขียน จดโน๊ตได้รวดเร็ว และฟังก์ชั่น Easy Chart วาดกราฟ และตารางได้
    - Multi Window ให้คุณเปิดแอพพลิเคชั่นเดียวกัน พร้อมกันได้ทั้งสองหน้าต่าง รวมทั้งฟังก์ชั่น Drag & Drop ให้คุณลากรูปภาพ หรือข้อความ ข้ามหน้าต่างได้เลย *รองรับบางแอพพลิเคชั่นเท่านั้น
  • ดีไซน์ตะเข็บแบบหนังแท้ Galaxy Note3 Neo ประกอบด้วยเคสที่สวยเด่น ดูคล้ายหนังแท้ด้วยดีไซน์ตะเข็บด้านบนที่มอบความงามสง่าอย่างแท้จริง ปกป้องอย่างเหนือชั้น จับกระชับมือ สามารถวางไว้ได้บนทุกพื้นผิวโดยไม่ต้องกลัวลื่น รูปทรงเพรียวบาง ให้รูปลักษณ์และสัมผัสที่โดดเด่น มาพร้อมกับสียอดนิยม เช่น สีขาว หรือสีดำ และสีที่เด่นสะดุดตา เช่น สีเขียวมินต์
  • ประสบการณ์ Note ขั้นสุดยอด - ปากกา S Pen รุ่นใหม่ปฏิวัติการจดบันทึกแบบทั่วไป ด้วยความสามารถในการทำงานต่างๆ ได้อย่างง่ายดายภายในคลิกเดียว ปากกา S Pen ที่ก้าวล้ำออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยฟีเจอร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการป้อนข้อมูลและการควบคุม โดยมีบทบาทสำคัญต่อการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้กับอุปกรณ์ ช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงานต่างๆ วางปากกา S Pen ไว้เหนือหน้าจอตรงจุดใดก็ได้ และเพียงแค่คลิกปุ่มด้านข้างปากกา S Pen คุณก็จะสามารถเข้าใช้ฟีเจอร์ที่มีประโยชน์ 5 ฟีเจอร์ได้ทันที ปากกา S Pen รุ่นใหม่สามารถควบคุมเมนูรวมใน Action Memo, Scrapbooker, Screen Write, S Finder และ Pen Window ผ่านทาง Air Command ซึ่งสามารถทำงานหลายอย่างได้ง่ายดาย โดยเพียงแค่คลิกปุ่มที่อยู่ด้านข้าง สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุดยอดในชีวิตประจำวันของคุณ
  • สามารถใช้งานร่วมกับ Galaxy Gear - Note3 neo ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อผสานรวมเข้ากับนวัตกรรมเทคโนโลยี Galaxy Gear คุณจึงได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองอุปกรณ์ อุปกรณ์ Note ของคุณรองรับแอพของ Galaxy Gear สำหรับฟังก์ชันที่เกี่ยวข้องกัน แต่คุณสามารถโทรออกและรับสายบนนาฬิกาอัจฉริยะ โดยไม่ต้องแตะต้อง Note3 neo! การแจ้งเตือน SNS, IM หรืออีเมลบน Galaxy Gear จะซิงค์กับอุปกรณ์โฮสต์ โดยจะเปิดแอพโดยอัตโนมัติเมื่อคุณหยิบเครื่อง Note3 neo ขึ้นมา เพื่อให้คุณตอบสนองได้อย่างฉับไว การล็อคอัตโนมัติจะล็อคและปลดล็อคอุปกรณ์ของคุณเมื่อ Galaxy Gear อยู่ในระยะห่าง 1.5 เมตร เพื่อป้องกันการใช้งาน Note3 neo และเนื้อหาในนั้นโดยไม่ได้รับอนุญาต
  • Sensor - Accelerometer, Gyroscope, Proximity, Compass, Hall, Light
กล้องถ่ายรูป
  ขนาด-ความละเอียด
กล้องหลัง (8 Mpx), กล้องหน้า (2 Mpx)
  ความละเอียดของภาพภ่ายสูงสุด
  คุณสมบัติ
Auto Focus, Flash, เซนเซอร์รับภาพ, ซูมดิจิตอล
ระบบปฏิบัติการ
  หน่วยประมวลผล (CPU)
Quad Core ความเร็ว 1.6 GHz - Qualcomm MSM8228 Snapdragon 400
  หน่วยประมวลผลกราฟิก (GPU)
Adreno 330
  หน่วยความจำ (RAM)
2.0 GB
  ระบบเชื่อมต่อภายนอก
Infrared, USB(2.0), Bluetooth(4.0), Jack(3.5 มิลลิเมตร), Wi-Fi
  ระบบรับส่งข้อความ
SMS, MMS, EMAIL, PUSH MAIL, IM
  การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต
3G, GPRS, EDGE, WiFi
  ระบบ GPS
GPS, GLONASS
  ราคา
  ราคา
<a href="http://www.dtac.co.th/device/Samsung/galaxy-note-3-neo-duos.html">สั่งซื้อออนไลน์</a>
  ราคา
<ul> <li> <p>สิทธิพิเศษต่างๆ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ <a href="http://truemoveh.truecorp.co.th/product/detail/1629/Samsung_Note_3_Duos#promotion">ดูเพิ่มเติม</a></p> <p><a href="http://truemoveh.truecorp.co.th/product/detail/1629/Samsung_Note_3_Duos#promotion">สั่งซื้อออนไลน์</a></p> </li> </ul>
  คำแนะนำการใช้ข้อมูล
ภาพที่แสดงเป็นเพียงภาพประกอบ ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นโปรดสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้ากับบริษัท-ผู้จำหน่ายทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
  update ณ วันที่
17 มี.ค. 58

โทรศัพท์มือถือราคาใกล้เคียง

ดูทั้งหมด
SAMSUNG | Galaxy A
ซัมซุง SAMSUNG Galaxy A55 5G (12GB/256GB)
vivo | V
วีโว่ vivo V30 5G (12GB/512GB)
vivo | V
วีโว่ vivo V30 5G (12GB/256GB)
OPPO | Reno
ออปโป OPPO Reno11 5G (12GB/256GB)





เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)