x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เจาะทำเล "บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" ทำเลไม่เป็นรองใคร: ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน&รถไฟฟ้า

icon 3 มี.ค. 60 icon 12,888
เจาะทำเล "บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" ทำเลไม่เป็นรองใคร: ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน&รถไฟฟ้า

เจาะทำเล "บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" ทำเลไม่เป็นรองใคร: ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน&รถไฟฟ้า

ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าทำเลในย่าน "ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" นั้นถือว่าเป็นทำเลที่ Hot สำหรับที่อยู่อาศัยไม่แพ้ทำเลอื่นเลยนะคะ ยิ่งเมื่อทางด่วนศรีรัชฯ-วงแหวนได้เปิดให้บริการไปเมื่อปีที่ผ่านมา รวมถึงเป็นทำเลที่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน บางซื่อ-ตลิ่งชัน ปัจจุบันสร้างเสร็จแล้ว รอเปิดให้บริการพร้อมสถานีกลางบางซื่อ และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-หัวลำโพง ที่กำลังก่อสร้างก็เป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อยๆ ก็ทำให้ทำเลนี้ยิ่งน่าใจมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ โครงการบ้านใหม่ในโซนนี้ที่กำลังจะเปิดตัว มีพรีเซลในวันที่ 18 - 19 มี.ค. 2560 นี้ ก็คือ บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ (Baan Klang Muang Pinklao-Charan) จาก AP นั่นเอง ถือว่าเป็นอีกโครงการบ้านที่น่าสนใจแถวนี้เลยค่ะ เดี๋ยวเรามาดูกันนะคะว่าทำไมถึงน่าสนใจ



ถ้าใช้ทางด่วน ใกล้-ไกลแค่ไหนจากโครงการ?

ถือได้ว่าเป็นมิติใหม่ในการเดินทางสำหรับคนในย่านฝั่งธนบุรีเลยค่ะ สำหรับการเปิดให้บริการของทางด่วนใหม่ศรีรัช-วงแหวนฯ ซึ่งมีเส้นทางจากวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตกวิ่งมาตามเส้นทางรถไฟจนมาเชื่อมกับทางด่วนศรีรัชที่บริเวณจตุจักร ทำให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกขึ้นมาก ซึ่งจุดขึ้นลงทางด่วนใหม่นี้ก็อยู่ใกล้กับบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ นี้แค่นิดเดียวเองค่ะ

แผนที่ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนฯ
(คลิกเพื่อดูภาพขยายใหญ่)

ด้านหน้าโครงการ "บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ"
จะเห็นได้ว่าโครงการอยู่ติดกับทางด่วน ศรีรัช-วงแหวนฯ เลยค่ะ

จุดขึ้นทางด่วนเข้าเมืองที่อยู่ใกล้ๆ โครงการก็คือ ด่านฯ บางกรวย (ห่างจากโครงการประมาณ 2.9 กม.)
หากขึ้นจากด่านฯนี้ เพียง 10 นาที ก็จะถึงจตุจักรแล้วค่ะ 

ขาเข้าเมือง: ด่านบางกรวย อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 2.9 กม.

ขาออกเมือง: ด่าน บางพลัด อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 3.6 กม.

ทางด่วนนี้สามารถเชื่อมต่อไปแหล่งที่ทำงานในโซน จตุจักร, ดุสิต และพระราม 9 ได้สะดวก

ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สถานี (4 สถานีสู่ บางซื่อ Grand Station)

สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในปัจจุบันมีรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน บางซื่อ-ตลิ่งชัน ซึ่งห่างจากสถานีกลางบางซื่อ เพียงแค่ 4 สถานีเท่านั้น ปัจจุบันสายนี้ได้สร้างเสร็จแล้ว รอเปิดให้บริการพร้อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม และสถานีกลางบางซื่อในช่วงปี 2563 ส่วนสถานีที่อยู่ใกล้กับโครงการ คือ สถานีบางบำหรุ และสถานีบางกรวย-กฟผ. โดยเฉพาะสถานีบางบำหรุนี้จะอยู่ใกล้หน่อย เพียงแค่ 1.8 กม. เท่านั้น ส่วนสถานีบางกรวย-กฟผ. เป็นสถานีในอนาคต (ห่างจากโครงการประมาณ 2 กม.) ส่วนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ ปัจจุบันกำลังก่อสร้างอยู่เลยค่ะ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงปี 2562 สถานีที่ใกล้กับโครงการ คื่อ สถานีบางพลัด (ห่างจากโครงการประมาณ 3.6 กม.)

1. สถานีบางบำหรุ (สถานีที่ใกล้โครงการที่สุด) (สายสีแดงอ่อน เปิดให้บริการปี 2563)

2. สถานีบางกรวย-กฟผ. (สายสีแดงอ่อน เปิดให้บริการปี 2563)


แผนที่รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน บางซื่อ-ตลิ่งชัน
(
คลิกเพื่อดูภาพขยายใหญ่)
3. สถานีบางพลัด (สายสีน้ำเงิน เปิดให้บริการปี 2562)


แผนที่รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ (ปัจจุบันกำลังก่อสร้าง คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ปี 2562)
(
คลิกเพื่อดูภาพขยายใหญ่)

Brand "บ้านกลางเมือง" กับความคุ้มค่าที่ได้เมื่อเทียบกับโครงการใกล้เคียง

"บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" Position ของโครงการค่อนข้างต่างจากโครงการอื่นๆ ในย่านนี้ โดยดีไซน์ทุกอย่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าสมัยใหม่ที่ต้องการยกระดับความเป็นอยู่ให้ดี มีความ Classy ด้วยแนวคิดการออกแบบโครงการแบบ "Simply Elegant" ที่เรียบง่าย แต่หรูหรา ใช้โทนสีโครงการด้วยสีน้ำเงิน และสี Champagne Gold คุมโทนโครงการให้ไปในทิศทางเดียวกัน ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้านออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในครอบครัวด้วยห้องรับแขกขนาดใหญ่ที่โชว์ความโอ่โถงของสเปซ มี Master Bedroom ที่มีขนาดใหญ่ ในรูปแบบของ "Luxury Penthouse" เต็มพื้นที่บนชั้น 3 และพื้นที่ Multi-Functional Room สำหรับ "His & Hers Walk-In Closet" ที่ช่วยเติมเต็มพื้นที่ส่วนตัว สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นของครอบครัวได้ในอนาคต ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลาง บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ มาพร้อมกับ "Luxurious Panoramic Clubhouse" บนแนวคิดที่เน้นการเชื่อมต่อพื้นที่ให้เสมือนเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ กับมิติของมุมมองของ "360° Panoramic Glass Panel Design" ผนังกระจกรอบตัว ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ พร้อมการติดตั้ง "Digital Wall Screen" ขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมล้ำสมัยของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว ทำให้โครงการเป็นเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าน่าสนใจอยู่พอสมควร ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ได้ดีกับภาพลักษณ์ที่ทันสมัยที่ชัดเจนใน Brand "บ้านกลางเมือง" บนทำเลที่เดินทางได้สะดวก การออกแบบโครงการที่ดูเรียบหรูทันสมัย ประกอบกับ Facilities ต่างๆ ที่ให้มาก็พิเศษ และครบครัน


ภาพจำลองบริเวณด้านหน้าโครงการ

ภาพจำลอง Facade

ภาพจำลองบริเวณห้องรับแขกขนาดใหญ่ โชว์ความโอ่โถงของสเปซ

ภาพจำลองบริเวณ Master Bedroom ขนาดใหญ่
ออกแบบมาในรูปแบบ "Luxury Penthouse" เต็มพื้นที่บนชั้น 3

ภาพจำลองบริเวณพื้นที่ Multi-Functional Room สำหรับ "His & Hers Walk-In Closet"
อาจปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอน หรือห้องนั่งเล่นของครอบครัวได้ในอนาคต

ภาพจำลองบริเวณ "Luxurious Panoramic Clubhouse" เน้นการเชื่อมต่อพื้นที่ให้เสมือนเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ
กับมิติของมุมมองของ "360° Panoramic Glass Panel Design" ผนังกระจกรอบตัว
พร้อม "Digital Wall Screen" ขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมล้ำสมัยของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ส่วนกลางครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่

ภาพจำลองพื้นที่สวนส่วนกลางเชื่อมต่อ Luxurious Panoramic Clubhouse
โดยรวมแล้วถือว่า "บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" เป็นทางเลือกที่ดีในแง่ของความคุ้มค่าที่ได้ เพราะเป็นโครงการแนวราบเพียงไม่กี่โครงการในโซนนี้ที่ติดทั้งถนนใหญ่ ทางด่วน และรถไฟฟ้า ได้บ้านที่ทั้งสวย และมีดีไซน์ที่เรียบหรู Modern รวมถึง Location ที่เป็น "Interchange" ที่สามารถเดินทางได้สะดวกหลากหลายด้วยทำเลที่ติดถนนใหญ่ เข้าออกโครงการได้ง่าย อยู่ใกล้กับ "ทางด่วนฯ ศรีรัช-วงแหวน" สามารถไปยังโซนจตุจักร, ดุสิต และพระราม 9 ได้ในเวลาไม่ถึง 10 นาที มีรถไฟฟ้าที่ใกล้จะเปิดให้บริการมาอยู่ใกล้ๆ อยู่หลายสาย เชื่อมต่อกับ "บางซื่อ Grand Station" ที่จะเป็นจุดศูนย์กลางอีกจุดหนึ่งที่จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้อีกหลายเส้นทาง รวมถึงรถไฟความเร็วสูงที่จะเชื่อมต่อกับต่างจังหวัด นอกจากนี้ยังใกล้กับจุดเชื่อมต่อ "รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซ่อน Interchange" เพียง 2 สถานี และ "เตาปูน Interchange" เพียงแค่ 3 สถานีอีกด้วย ทำให้เป็นบ้านที่สามารถใช้ชีวิตใกล้เมืองได้อย่างลงตัวทั้งในแง่ Lifestyle และการทำงาน เหมาะสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่อาจเป็นคนที่เคยอยู่ในทำเลนี้อยู่แล้ว แต่ต้องการขยับขยายแยกครอบครัวออกไป หรือจะเป็นคนที่ทำงานอยู่ในเมืองที่ต้องการบ้านที่อยู่ใกล้ทางด่วน ไปทำงานได้สะดวก ก็ถือว่าบ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจดีค่ะ หากท่านใดสนใจ ก็สามารลงทะเบียนโครงการได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่ะ
ลงทะเบียน "บ้านกลางเมือง ปิ่นเกล้า-จรัญฯ" พร้อมพรีเซล 18 - 19 มีนาคม 2560 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ บ้าน ปิ่นเกล้า บ้าน จรัญสนิทวงศ์ บ้าน ใกล้ทางด่วน ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)