x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แนะนำ แอปฯ Pruksa Family Application คำนวณสินเชื่อและค้นหาบ้าน + คอนโด

icon 23 พ.ย. 59 icon 22,834
แนะนำ แอปฯ Pruksa Family Application คำนวณสินเชื่อและค้นหาบ้าน + คอนโด

แนะนำ แอปฯ Pruksa Family Application คำนวณสินเชื่อและค้นหาบ้าน + คอนโด

ยุคสมัยที่เปลี่ยนผ่าน ทุกอย่างถูกย่อลงมาให้เหลือเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่เว้นแม้แต่การเลือกซื้อหรือดูแลบ้าน "พฤกษา" บริษัทอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเลือกหาซื้อบ้าน การดูแลใส่ใจบ้านให้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วยการคิดค้นแอปพลิเคชั่นอัจฉริยะที่เป็นเสมือนผู้ช่วยคนสำคัญของคนรักบ้านในยุคนี้ด้วย "Pruksa Family Application" แอปฯ ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ของคนรักบ้านได้อย่างลงตัว

โดยภายในแอปฯ มีฟังก์ชันต่างๆ รองรับทั้งผู้ที่สนใจจะซื้อบ้านของพฤกษา และลูกบ้านของพฤกษาได้อย่างครบครัน โดยสามารถสมัครสมาชิกแอปฯ และใช้งานแต่ละฟังก์ชั่นได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

1. Smart News

นำเสนอข่าวคราวจากทางพฤกษา และแจ้งเกี่ยวกับโครงการใหม่ๆ ของทางพฤกษา ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ และยังมีส่วนที่ใช้แจ้งโปรโมชั่นพิเศษของโครงการเด็ดๆ ให้สมาชิกทราบก่อนใคร

2. Smart Living

พฤกษาคัดบทความคุณภาพ ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลบ้าน การตกแต่งบ้านและสวน และความรู้ทั่วไปเกี่ยวับบ้าน ซึ่งมีประโยชน์กับคนรักบ้าน ให้สามารถเข้าไปอ่านกันได้อย่างสะดวกเพียงคลิกเดียว

3. Smart Navigator

พฤกษารวบรวมแต่ละโครงการของพฤกษาทั้งหมดไว้ในหน้าเดียว ฟังก์ชันนี้จะช่วยนำทางให้ไปยังโครงการ โดยมีทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และคอนโด สามารถเลือกได้จากทำเลที่อยู่ใกล้เคียงผู้ใช้งาน หรือเลือกจากแต่ละพื้นที่ที่สนใจ จากนั้นแอปฯจะนำทางให้ไปยังโครงการนั้นได้อย่างสะดวกทีเดียวค่ะ

4. Smart Payment

ในส่วนนี้จะอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านของพฤกษา ที่จะช่วยตรวจสอบ และแจ้งเตือนเกี่ยวกับยอดชำระเงิน 

5. Smart Service

พฤกษาห่วงใยลูกบ้าน ด้วยการมีฟังก์ชัน Smart Service ที่คอยรับแจ้งปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชั่นอีกด้วยค่ะ

6. Smart Privilege

สำหรับลูกค้าของพฤกษา จะได้รับสิทธิประโยชน์ก่อนใคร และจะมีการแจ้งผ่านแอปพลิเคชั่น เพื่อให้ไม่พลาดโอกาสดีๆ ไปค่ะ

7. Smart Home Loan Service

สำหรับใครที่ยังกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้าน พฤกษามีฟังก์ชั่นบริการสินเชื่อ สำหรับคำนวณยอดเงินกู้ และเช็คอัตราดอกเบี้ยได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้สมาชิกได้วางแผนก่อนการมีบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ

Download Pruksa Family Application ได้ที่ไหน ?
แอปฯ นี้ ทางพฤกษาได้คิดค้นและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และคอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานให้สะดวก รวดเร็ว และใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ ตอบสนองทุกการใช้งานของคนอยากมีบ้าน และคนรักบ้านได้เป็นอย่างดี ถ้าหากใครที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีที่ลิงก์ด้านล่างนี้ ได้ทั้งบน App Store และ Play Store หรือค้นหาคำว่า Pruksa Family ก็เจอแล้วค่ะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง พฤกษา pruksa pruksa family application
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)