x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ไอเดียแนะนำซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่" เลือกง่าย..รับของเร็วกับ Central Online

icon 17 มิ.ย. 59 icon 11,844
"ไอเดียแนะนำซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่" เลือกง่าย..รับของเร็วกับ Central Online

"ไอเดียแนะนำซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่" เลือกง่าย..รับของเร็วกับ Central Online
วันนี้ CheckRaka.com มี "ไอเดียแนะนำซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่" เลือกง่าย.. รับของเร็วกับ Central Online มาฝากกันค่ะ เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงมีโอกาสได้ร่วมแสดงความยินดีการขึ้นบ้านใหม่ของญาติๆ หรือเพื่อนๆ ซึ่งชาวไทยเรานิยมมอบ "ของขวัญ" เพื่อเป็นสิริมงคลในโอกาสดีๆ นี้ด้วยค่ะ แถมเดี๋ยวนี้สามารถเลือกซื้อของขวัญได้ง่ายยิ่งขึ้น มีทางเลือกอย่าง Shopping Online เช่น "Central Online" โดยมีบริการ "ส่งฟรีทั่วประเทศ" (ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 499 บาทขึ้นไป) โดยสินค้าจะถูกจัดส่งภายใน 1 - 2 วันทำการ หลังจากการชำระเงินสำเร็จ (ในพื้นที่จัดส่ง 10 จังหวัดที่บริษัทกำหนด) ทำให้การเลือกซื้อของขวัญเป็นไปอย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่านะคะ ว่ามีไอเดียของขวัญขึ้นบ้านใหม่เก๋ๆอะไรกันบ้าง
1) กรอบรูป
"กรอบรูป" ถือเป็นของขวัญที่เข้ากับทุกเพศทุกวัยได้ดีเลยค่ะ ซึ่งปัจจุบัน กรอบรูปสวยๆ ก็มีให้เลือกอยู่มากมายหลายแบบ ซึ่งเราอาจจะเลือกให้เข้าวัย และบุคลิกของเจ้าของบ้านค่ะ อย่างบ้านที่มีเด็ก เราก็อาจจะเลือกกรอบรูปที่เป็นแนวน่ารักๆ ส่วนถ้าเป็นบ้านที่เป็นแนวอาร์ตๆ หน่อยก็อาจจะเลือกกรอบรูปที่มีสไตล์ มีรูปทรงที่เก๋ แหวกแนว หรือถ้าหากว่าเป็นบ้านที่หรู เราก็ควรเลือกกรอบรูปที่เรียบ หรู ไปด้วยค่ะ อาจจะเลือกสี และวัสดุที่มีโทนคลาสสิกหน่อย เช่น ดำ, ขาว, ไม้, ทอง และเงิน ค่ะ

กรอบรูปสำหรับบ้านที่มีเด็กๆ ยี่ห้อ GIFTHING แบ่งเป็น 12 ช่องวงกลม
สามารถใส่รูปเด็กตั้งแต่เดือนแรกไปจนหนึ่งขวบ น่ารักทีเดียวค่ะ

กรอบรูปสวยๆอันนี้เป็นกรอบรูปแนวมีดีไซน์ ยี่ห้อ UMBRA รุ่น Matrix ดูดีมีสไตล์ เหมาะสำหรับบ้านแนวอาร์ตๆ
(ดูตัวอย่างกรอบรูปสวยๆ หลายแบบได้ที่นี่)

2) โคมไฟ

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญขึ้นบ้านใหม่ที่น่าสนใจก็คือ "โคมไฟ" ค่ะ ตัวอย่างโคมไฟรุ่นด้านล่างนี้ก็จะเป็น โคมไฟ LED PHILIPS รูปทรงโมเดิร์น สามารถปรับได้ตามต้องการ และโคมไฟที่พิเศษหน่อย ยี่ห้อ ELPA รุ่น HLH-1201 ค่ะ มีระบบจับความเคลื่อนไหว เวลาเดินผ่านก็จะเปิดปิดให้เองโดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ เวลามาเข้าห้องน้ำกลางคืน พอเวลาเดินผ่านก็จะเปิดปิดให้เองโดยอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยเวลาเดินมากยิ่งขึ้นค่ะ ระยะเซ็นเซอร์การจับการเคลื่อนไหวก็อยู่ที่ประมาณ 3 เมตร โดยใช้พลังงานจากถ่านแบตเตอรี่ อายุการใช้งานประมาณ 10 เดือน ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญขึ้นบ้านใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความห่วงใยจากผู้ให้ถึงผู้รับดีนะคะ

โคมไฟ LED PHILIPS รุ่น DINO 71571 4.8 วัตต์ สามารถปรับได้ตามต้องการ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

โคมไฟ LED ยี่ห้อ ELPA รุ่น HLH-1201 มีระบบจับความเคลื่อนไหว เวลาเดินผ่านก็จะเปิดปิดให้เองโดยอัตโนมัติ
เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ (คลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อออนไลน์)

3) ผ้าปูที่นอน

"ผ้าปูที่นอน" ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญขึ้นบ้านใหม่ที่นิยมในกัน โดยมักจะมาเป็นชุดผ้าปูที่นอนขนาดต่างๆ เช่น Single (ขนาดนอนคนเดียว - 3.5 ฟุต), Queen Size (นอนสองคนขนาดแบบพอดีๆ - 5 ฟุต) และ King Size (นอนสองคนขนาดแบบสบายๆ - 6 ฟุต) ยกตัวอย่างชุดผ้าปูที่นอนด้านล่างนี้ก็เป็นชุดผ้าปูที่นอน 6 ชิ้น ขนาด King Size ยี่ห้อ AKEMI คอลเลคชั่น Auto Miyase ผลิตจากผ้า Jacquard Cotton Sateen 100% ก็ดูจะเป็นของขวัญที่เรียบหรูดี ผู้รับสามารถนำไปใช้งานในบ้านใหม่ได้เลยค่ะ จะให้ญาติผู้ใหญ่ก็ดูสุภาพดี จะให้เพื่อนก็มีประโยชน์ดีค่ะ
สำหรับการเลือกผ้าปูที่นอน เนื้อผ้าแต่ละชนิดก็จะมีคุณสมบัติที่ต่างกัน ตามนี้เลยค่ะ


ส่วนผ้าปูที่นอนตามลักษณะการปูก็จะเป็นอยู่ 2 แบบ ดังนี้
  1. แบบไม่รัดมุม (Flat Sheet) หรือ บางทีเรียกว่า "Hospital corner"
    ข้อดี: สวยงาม, พับ และรีดเก็บได้ง่าย
    ข้อเสีย: มีราคาที่สูงกว่าแบบรัดมุม เพราะต้องเผื่อขนาดผ้าไว้สอดใต้ที่นอน
  2. แบบรัดมุม (Fitted Sheet)
    ข้อดี: ใช้งานง่าย สะดวกต่อการปูที่นอน และราคาถูกกว่าแบบไม่รัดมุม
    ข้อเสีย: หากใช้เครื่องรีดอาจยับได้ เนื่องจากไม่สามารถเปิดผ้าได้เป็นชิ้นเดียวเหมือนผ้าปูไม่รัดมุม

ตัวอย่างไอเดียของขวัญสำหรับบ้านใหม่ เช่น ชุดผ้าปูที่นอน 6 ชิ้น
ขนาด King Size ยี่ห้อ AKEMI คอลเลคชั่น Auto Miyase
ผลิตจากผ้า Jacquard Cotton Sateen 100%
(คลิกเพื่อดูผ้าปูที่นอนยี่ห้อต่างๆจาก Central Online)
4) เครื่องใช้ไฟฟ้า
อีกหนึ่งของขวัญยอดฮิตที่นิยมมอบให้กันสำหรับบ้านใหม่ก็คือ "เครื่องใช้ไฟฟ้า" ค่ะ ซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ในทุกระดับราคา เช่น โทรทัศน์, เครื่องเสียง, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องชงกาแฟ, เครื่องปิ้งขนมปัง หรือแม้กระทั่งนาฬิกาแขวนผนัง ก็เป็นของขวัญยอดฮิตที่นิยมให้กันค่ะ อย่างใน Central Online ก็จะมีเครื่องใช้ไฟฟ้าให้เลือกอย่างมากมายเลยค่ะ สามารถคลิกที่ Link ด้านล่าง เพื่อเลือกซื้อสินค้าได้เลยค่ะ

PIONEER Slim CD Micro System รุ่น X-SMC11-K รองรับ iPod/iPad/iPhone มีช่องเสียบ USB และรองรับ Bluetooth
เหมาะสำหรับเป็นของขวัญสำหรับบ้านใหม่ เรียบ หรู เข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ได้อย่างลงตัว

เครื่องชงกาแฟ NESCAFE Dolce Gusto by Krups รุ่น KP350B ขนาด 0.8 ลิตร
กาแฟแคปซูลสะดวกสบาย ทำความสะอาดได้ง่าย รูปทรงสวยงาม อีกหนึ่งไอเดียของขวัญบ้านใหม่
5) ชั้นวางของ
ถ้าพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก เหมาะสำหรับเป็นของขวัญสำหรับบ้านใหม่ "ชั้นวางของ" ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจดีนะคะ ซึ่งชั้นวางของสมัยนี้ส่วนมากจะเป็นแบบประกอบเอง ใส่กล่องเรียบร้อย มีน้ำหนักเบา สามารถขนย้ายได้สะดวกค่ะ
6) มีด
ของขวัญอย่าง "มีด" ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่มีประโยชน์ค่ะ เหมาะสำหรับบ้านที่ชอบทำอาหารดีนะคะ ชุดมีดต่างๆ ก็มีให้เลือกเป็นของขวัญอยู่หลายแบบ อย่างด้านล่าง เป็นชุดมีดปอกเปลือก ยี่ห้อ Jamie Oliver ใช้ปอกเปลือกผัก และผลไม้ ผลิตจากวัสดุอย่างดี ในชุดมีหัวปอก สำหรับเปลี่ยน 2 หัว ส่วนมีดอีกชุดยี่ห้อ BERGHOFF เป็นชุดมีดพร้อมแท่นเก็บมีด ผลิตจากวัสดุเกรดดี แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน เป็นมีดระดับที่เชฟใช้ ทนทานต่อสนิม พอไปวางในครัวแล้ว จะดูสวยเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นๆ ในครัวได้ดีเลยค่ะ

ชุดมีดปอกเปลือก 3 In 1 ยี่ห้อ Jamie Oliver ใช้ปอกเปลือกผัก และผลไม้
ผลิตจากวัสดุอย่างดี ในชุดมีหัวปอก สำหรับเปลี่ยน 2 หัว

ชุดมีดพร้อมแท่นเก็บมีด ยี่ห้อ BERGHOFF ผลิตจากวัสดุเกรดดี แข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน
(ดูตัวอย่างชุดมีดแบบต่างๆ ได้ที่นี่)

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับตัวอย่างไอเดียการเลือกซื้อของขวัญขึ้นบ้านใหม่ เชื่อว่าของขวัญหลายชิ้นที่กล่าวมาคงจะเป็นประโยชน์แก่บ้านใหม่ของทุกท่านนะคะ ขอให้มีความสุขในการเลือกซื้อของขวัญให้กับคนที่คุณรัก แล้วยังไงพบกันใหม่กับบทความในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ จาก CheckRaka.com ได้ในโอกาสหน้านะคะ
หมายเหตุ: บทความนี้เป็นบทความเชิงข้อมูลความรู้ และ Advertorial
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Property Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Property Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)