x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"SHAA ASOKE" … Easy to Own, Easy to Access และ Easy to Live

icon 24 เม.ย. 61 icon 11,219
"SHAA ASOKE" … Easy to Own, Easy to Access และ Easy to Live


"SHAA ASOKE" … Easy to Own, Easy to Access และ Easy to Live

"อโศก" ทำเลที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น CBD ของกรุงเทพมหานครที่มีความพร้อมในทุกด้าน และเป็นที่ตั้งของโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Luxury หลากหลายโครงการ หนึ่งในนั้นคือโครงการ ฺ"ฌาา อโศก (SHAA ASOKE)" คอนโดใหม่จากค่าย KPN LAND (พัฒนาร่วมกับ KEPPEL LAND จากสิงคโปร์) ที่เตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โครงการนี้มีดียังไง และทำเลอโศกจะน่าอยู่แค่ไหน ไปดูกันค่ะ

ย่านอโศกจัดว่าเป็นทำเลระดับพรีเมี่ยมใจกลางสุขุมวิทตอนต้น  คอนโดในย่านอโศกส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดหรูระดับ Luxury ขึ้นไปเกือบทั้งสิ้น เนื่องด้วยปัจจัยทางด้านราคาที่ดินที่ปัจจุบันมีราคาต่อตารางวาสูงกว่า 2 ล้านบาทไปแล้ว และมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องปีละประมาณ 9% บวกกับที่ดินที่เปล่านับวันจะหายากขึ้นทุกที ด้วยปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้อโศกกลายเป็นทำเลทองระดับพรีเมี่ยม ที่ใครหลายคนต่างก็อยากจะมีไว้ครอบครอง
ล่าสุด KPN LAND ได้พัฒนาคอนโดหรูระดับ Luxury โครงการล่าสุดภายใต้แบรนด์ "ฌาา อโศก (SHAA Asoke)” (เพิ่มเติมจากแบรนด์เดิมที่เคยใช้คือ “The Capital” และ “The Diplomat”) โครงการนี้ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 19 เป็นคอนโด High-rise ความสูง 24 ชั้น จำนวน 143 ยูนิต โดดเด่นด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย ได้ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบภายในตัวโครงการ ใกล้ Terminal 21 เพียง 200 เมตร Asoke Interchange Station ประมาณ 250 เมตร ในราคาเปิดตัวที่ 10 ล้านบาท กับราคาผ่อนแบบเบาเพียง 30,000 บาท/เดือนเท่านั้น
(ในส่วนรายละเอียดของการผ่อน 30,000 บาท/เดือนนั้น ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลจากทางโครงการมากนัก แต่เราได้ยินมาจากทาง KPN ว่า SCHEME การผ่อนแค่ 30,000 บาท/เดือน แบบนี้จะทำให้พวกเราสามารถเป็นเจ้าของคอนโด “ฌาา อโศก” นี้ได้ไม่ยาก เรามารอดูกันค่ะว่าจะเป็นยังไง และทางเราจะรีบอัพเดตให้ทราบเร็วๆ นี้ค่ะ)

ศักยภาพของทำเลอโศกโดยเฉพาะสุขุมวิท 19 สำหรับการเดินทางนั้นเรียกว่ายิ่งกว่าคำว่าสะดวกสบาย เพราะจัดว่ามีครบถ้วนสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ ทางด่วน รถไฟฟ้าสถานีอินเตอร์เชนจ์ที่เชื่อมต่อกันระหว่าง (MRT) สายสีน้ำ สถานีสุขุมวิท และรถไฟฟ้า (BTS) สายสีเขียว สถานีอโศก ที่จะพาไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และประหยัดเวลาในงานเดินทางในเมืองหลวงได้เป็นอย่างดี

แผนที่จำลองเส้นทางการเดินจาก BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท
หากเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ให้ลงที่สถานีอโศก ลงทางออกที่ 1 ด้านหน้า Terminal 21 และเดินต่อไปนิดเดียวจะเห็นซอยสุขุมวิท 19 อยู่ทางขวามือ เข้าซอยไปประมาณ 250 เมตร จะเห็นโครงการอยู่ทางซ้ายมือ แต่หากเดินทางด้วย MRT ให้ลงที่สถานีสุขุมวิท ลงทางออกที่ 3 และเดินย้อนขึ้นมาทางซอยสุขุมวิท 19 MRT สถานีสุขุมวิท อยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 300 เมตร เรียกว่าเดินยังไม่ทันจะเหนื่อยก็ถึงตัวโครงการแล้ว

ลองเดินจากรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิทบริเวณทางออกที่ 3 ซึ่งเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์กับ BTS สถานีอโศก

เดินผ่าน Terminal 21 แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางอโศก อยู่ห่างจากโครงการ ประมาณ 200 ม.

บริเวณปากซอยสุขุมวิท 19 จะเห็นสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 250 ม.

เดินเข้าในซอยไม่ไกลจะมีร้าน 7-Eleven อยู่ทางซ้ายมือที่ชั้นล่างของอาคารเมธาวัฒนา
 หิวเมื่อไหร่ก็แวะมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ห่างจากโครงการประมาณ 30 เมตร เท่านั้น

ปัจจุบันโครงการ ฌาา อโศก ติดตั้งป้ายให้เห็นอย่างชัดเจน โดยที่ดินผืนนี้เดิมคือ โรงแรม ฮันนี่
สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์สามารถเข้าออกโครงการได้หลากหลายเส้นทาง

แผนที่การเดินทางขาเข้าโครงการ
เส้นทางที่ 1: ลงจากทางด่วนขั้นที่ 1 ลงที่ด่านสุขุมวิท วิ่งตามถนนสุขุมวิท แล้วเข้าซอยสุขุมวิท 19
เส้นทางที่ 2 : จากถนนเพชรบุรี วิ่งเข้าซอยนานา จากนั้นวิ่งลัดเลาะมาตามซอยสุขุมวิท 11,13,15 มาจนถึงซอย 19
เส้นทางที่ 3: จากแยกอโศก-เพชรบุรี เลี้ยวซ้ายเข้าถนนอโศก จากนั้นวิ่งลัดเข้าทางซอยสุขุมวิท 21 ซอย 3 เพื่อเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 19
เส้นทางที่ 4 : จากแยกอโศก วิ่งเข้าสู่ถนนอโศก และวิ่งลัดเข้าซอยสุขุมวิท 21 ซอย 1 เพื่อเข้าสู่ซอย 19

แผนที่การเดินทางขาออกจากโครงการ
ส่วนการเดินทางขาออกจากโครงการก็คล้ายกันกับขาเข้าต่างกันที่เส้นทางที่ 1 ที่ออกทางปากซอยสุขุมวิท 19 หากจะวิ่งย้อนกลับไปทางเพลินจิต หรือชิดลม ต้องไปกลับรถที่แยกอโศก


ข้อที่ 1 : นอกจากเส้นทางหลักแล้วยังสามารถวิ่งลัดเลาะตามซอยเล็กซอยน้อย เป็นทางเลือกในการหลีกเลี่ยงการจราจรที่หนาแน่นของถนนสุขุมวิทในช่วงเวลาเร่งด่วน โดยมีให้เลือกใช้ถึง 6 เส้นทางด้วยกัน เริ่มตั้งแต่ขวาไปซ้าย คือซอย 19, 15, 13, 11 ไปออก ซอย 3 หรือซอยนานาเพื่อไปขึ้นทางด่วน และจากซอยสุขุมวิท 21 ยังสามารถวิ่งซ้ายไปขวาลัดเชื่อมต่อไปยังซอยสุขุมวิท 55 หรือซอยทองหล่อได้อีก
ข้อที่ 2 : สุขุมวิทในโซนจากอโศกถึงทองหล่อ ตามแนวรถไฟฟ้าเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าชั้นนำขนาดใหญ่หลายแห่ง ให้นักช้อปทั้งหลายได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น โรบินสัน (สุขุมวิท 19), เทอร์มินอล 21, เอ็มโพเรียม แอนด์ เอ็มควอเทียร์, เรนฮิลล์ หรือแม้แต่ในซอยทองหล่อเองก็ยังมีคอมมูนิตี้มอลล์ รวมถึงแหล่งแฮงก์เอาท์ทั้ง เจ อเวนิว, เอททองหล่อ และอื่นๆ อีกหลายร้านที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามแบบฉบับคนเมืองได้เป็นอย่างดี

ตามตรอกซอกซอยต่างๆ ก็อุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งจับจ่ายใช้สอย แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารชิคๆ หรือจะเป็นร้านนั่งเล่นชิลล์ ส่งผลให้บรรยากาศบริเวณสุขุมวิท 19 มีความคึกคักและมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่ชาวไทยแต่ยังเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ แต่ใช่ว่าใจกลางเมืองใหญ่ย่านอโศกจะมีแต่แหล่งช้อปของหรูราคาแพงเสมอไป ของอร่อยราคาประหยัดก็มีเหมือนกัน เผื่อวันไหนอยากซื้อของเข้าครัวทำอาหารทานเองที่บ้าน ว่าแต่ย่านนี้เค้ามีซุปเปอร์มาร์เก็ตอยู่จุดไหนกันบ้างเดี๋ยวเราไปชี้เป้าให้ดู


กูร์เมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) แหล่งช้อปปิ้งที่ไม่ได้เป็นแค่ซุปเปอร์มาร์เก็ตธรรมดาแต่รวมเอาร้านอาหารมาไว้ในที่นี้ด้วยเรียกว่าจะนั่งกินที่นี่หรือจะหิ้วกลับบ้านเลือกได้ตามสะดวกเลย ร้านตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดิน เทอร์มินอล 21

ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops Market) ตรงจุดนี้เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
ตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินในห้างโรบินสัน (ปากซอยสุขุมวิท 19)

สาขานี้มีพื้นที่ขนาดใหญ่เดินสบาย ภายในมีทั้งผักสด ผลไม้ อาหารทั้งของคาวของหวาน และอาหารสำเร็จรูปให้เลือกซื้อเยอะเลย นอกจากนี้ยังมีโซนจำหน่ายของใช้ในชีวิตประจำวันด้วยเช่นกัน

ลอว์สัน 108 (Lawson 108) ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของอาคารเสริมมิตร ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่มาก
แต่ถ้ามาจากฝั่งอโศกก็สามารถแวะช้อปของใช้ที่จำเป็นแก้ขัดได้บ้าง

ใครที่อยากกินอาหารเกาหลีไม่ต้องนั่งเครื่องบินไปไหนไกล แค่แวะมาที่ โคเรียนทาวน์ (สุขุมวิทพลาซ่า) ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศสไตล์เกาหลีได้แล้ว ที่นี่เป็นศูนย์รวมทั้งร้านอาหาร และร้านขายของกินของใช้สไตล์เกาหลีมีให้เลือกเพียบ
วันหยุดพักผ่อนหากไม่อยากขับรถไปเที่ยวไกลลองแวะมาใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่อโศกกันดีกว่า ว่าแต่หนึ่งวันในย่านอโศกเราสามารถเที่ยวไหนได้บ้าง


8 โมงเช้าเริ่มสตาร์ทกันที่ “สวนเบญจกิติ” กันเลย ชีวิตที่อยู่ใกล้สวนสาธารณะ ถือว่าเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะเป็นที่ที่ต้นไม้เยอะ แค่มองก็ดีต่อตาแล้ว ยิ่งถ้าออกไปเดินเล่น ไปออกกำลังกายมันดีต่อใจด้วย 
ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับคนที่โสดการออกไปพบเจอผู้คนที่มาออกกำลังกายก็อาจจะได้เจอคนที่ใช่ มันก็จะดีต่อใจมากๆ เลยนะ

ช่วงสายสัก 10 โมง ไปนั่งจิบน้ำชาหอมๆ รับเค้กอร่อยๆ ที่ร้าน "Paris Mikki"
เสพบรรยากาศที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ปารีส ที่ต้องบอกเลยว่า "ฟิน"

ในร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว มีเค้กหน้าตาน่าทาน และชาหลากหลายกลิ่นให้เลือกทานเยอะเลย

ช่วงเที่ยงแวะทานอาหารที่โรงแรมซิลค์กรุงเทพ ด้านบนเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร Q Café ในห้องแอร์ มีให้เลือกทั้งอาหารไทย และสปาเก็ตตี้ให้เลือกทานในราคาเบาๆ  

หรือจะฝากท้องมื้อเที่ยงที่ร้านก๊วยเตี๋ยวลูกชิ้นไต้หวัน ร้านเด็ดร้านดังในซอยสุขุมวิท 19
แต่ต้องสังเกตดีๆ นะคะ เพราะร้านจะเล็กหน่อยถ้าไม่ทันสังเกตอาจเดินเลยได้

หน้าตาก๊วยเตี๋ยวน้ำใส ที่เด็ดอยู่ที่น้ำซุปหวานหอม และลูกชิ้นทำเอง ใครชอบทานก๊วยเตี๋ยวต้องไปลองแล้วจะติดใจ

ช่วงบ่ายหนีอากาศร้อนด้านนอกเข้ามาดูหนังเรื่องใหม่นั่งตากแอร์ให้ฉ่ำใจที่ SF Cinema City กันดีกว่าค่ะ ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 บนห้าง Terminal 21  

หรือหากใครยังไม่อิ่มจะแวะทานอาหารราคาประหยัดที่ศูนย์อาหาร PIER 21 อีกก็ได้นะคะ 

ช่วงบ่ายแก่ๆ มาพักผ่อนนอนชิลล์นวดตัวกันต่อที่ Health Land Spa บริเวณสุขุมวิท 21 ซอย 1

ปิดท้ายทริปนี้ด้วยการชวนเพื่อนมานั่งดื่ม หรือกินปิ้งย่างกันให้พุงกางกันไปเลย
ที่ร้านอาหาร  Kenshin Izakaya ตั้งอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท21 ซอย 1 ติดกับถนนอโศก
สำหรับโครงการ "SHAA ASOKE" ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการยื่นขออนุมัติ EIA และจะเปิด Pre-Sales ในวันที่ 25 - 27 พฤษภาคมนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

ผู้ที่สนใจโครงการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ด้านล่างค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-789-9000 หรือ www.shaa.kpnland.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดสุขุมวิท คอนโดใหม่ kpn คอนโดอโศก shaa asoke luxury condo ฌาา อโศก
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)