x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยิ่งกว่าใกล้ แต่ติดเลย! "Aspire สาทร-ราชพฤกษ์" 1 ก้าวถึงทางขึ้น BTS บางหว้า... ไม่ต้องมีรถ... ไม่ต้องงบเยอะ... ก็เป็นเจ้าของได้

icon 22 มี.ค. 61 icon 22,861
ยิ่งกว่าใกล้ แต่ติดเลย! "Aspire สาทร-ราชพฤกษ์" 1 ก้าวถึงทางขึ้น BTS บางหว้า... ไม่ต้องมีรถ... ไม่ต้องงบเยอะ... ก็เป็นเจ้าของได้


ยิ่งกว่าใกล้ แต่ติดเลย! "Aspire สาทร-ราชพฤกษ์" 1 ก้าวถึงทางขึ้น BTS บางหว้า...

รถไฟฟ้ากำลังจะขยายออกสู่นอกตัวเมืองอย่างเป็นทางการ และเริ่มจะเต็มรูปแบบมากขึ้น คอนโดต่างๆ ก็เริ่มขยับขยายพื้นที่ออกนอกตัวเมืองไปด้วยเช่นกัน ทำให้ตัวเลือกของการมีคอนโดรอบนอกในราคาที่ไม่แพงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ หลายคนกำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้า จะดีขนาดไหนถ้าเราได้อยู่คอนโดที่ยิ่งกว่าใกล้รถไฟฟ้า แต่ติดเลย เพียง 1 ก้าวก็ถีงทางขึ้นรถไฟฟ้า นั่นก็ทำให้เราไม่ต้องใช้รถ ไม่ต้องมีงบเยอะ ก็เป็นเจ้าของคอนโดดีๆ แบบนี้ได้ คอนโดที่ว่านี้ก็คือ แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ ไปดูรายละเอียดของโครงการกันเลยค่ะ


ทำไมอยู่ที่นี่ไม่ต้องมีรถ ?

ทำเลที่ตั้งของโครงการ แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ อยู่กึ่งกลางระหว่างตัวเมืองและชุมชน ซึ่งเป็นข้อดีในเรื่องของการคมนาคมที่หลากหลาย และมีสถานที่อำนวยความสะดวกอยู่รอบด้าน เราสามารถใช้การเดินทางหลักๆ ได้ด้วยรถไฟฟ้า จากตัวโครงการสามารถเดินออกมาจากโครงการเพียง 1 ก้าวก็จะเจอกับบันไดทางขึ้นรถไฟฟ้าสถานีบางหว้า โดยสถานีนี้ยังเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟฟ้า 2 สายด้วยกันคือสายสีเขียวหรือ BTS ในปัจจุบัน ช่วงบางหว้า - สนามกีฬาแห่งชาติ และสายสีน้ำเงิน ช่วงหัวลำโพง - บางแค ที่กำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง นอกจากรถไฟฟ้าแล้ว โครงการยังอยู่ใกล้กับท่าเรือสะพานตากสิน-เพชรเกษม ที่เป็นอีก 1 ทางเลือกให้กับผู้ที่อยากจะหลีกเลี่ยงรถติดได้อีกด้วย
  • เพียง 1 ก้าวก็ถึง Skywalk รถไฟฟ้าสถานี บางหว้า
ตัวโครงการเขาได้ชูจุดเด่นว่า 1 ก้าวก็ถึง BTS บางหว้าแล้ว เท่ากับว่าการเดินทางหลักสามารถใช้รถไฟฟ้าได้สะดวกกว่ารถยนต์นั่นเอง แต่คำว่า 1 ก้าว อันที่จริงก็คือ 1 ก้าวจาก Skywalk ของ BTS บางหว้าค่ะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันก็สะดวกมากอยู่ดีเพราะทางขึ้นของ Skywalk อยู่ข้างหน้าโครงการเลย ชนิดที่ว่าเปิดประตูออกไปปุ๊บ ก็เจอบันไดทางขึ้นจ่อหน้าเราเลยทีเดียว ดูจากภาพด้านล่างนี้ก็จะเห็นชัดยิ่งขึ้น

ตอนนี้ทางขึ้น-ลง ของ Skywalk ฝั่งนี้ (ฝั่งลงถนนเทอดไท) ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนใช้เท่าไหร่ เพราะเหมือนกับสร้างมาเพื่อให้ลูกบ้านแอสปายใช้โดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นจะได้รับความเป็นส่วนตัวแบบสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว ทีนี้เรามาทดลองเดินทางจากบีทีเอสบางหว้าเดินมาที่โครงการกันบ้าง ว่าจะใช้ระยะทางประมาณเท่าไหร่กันแน่

พอลงจากบีทีเอสบางหว้าแล้วเราก็จะเจอกับทางแยกให้เราเลือก เราจะเลือกไปด้านขวามือค่ะ

แต่ช้าก่อน เราไม่ได้จะออกทางออก 3-4 แต่เราจะออกไปทาง "ไปท่าเรือ สะพานตากสิน-เพชรเกษม"

พอออกจากประตูแล้ว ทางออก 3-4 จะเลี้ยวไปด้านขวา แต่เราไม่เลี้ยว เราจะตรงไป

ตรงนี้ก็จะมีบอกทางไปท่าเรือ สะพานตากสิน-เพชรเกษม เราก็ไปทางนี้เลย

ส่วนนี้จะเป็น Skywalk ไปยังโครงการแอสปาย ซึ่งทางเดินค่อนข้างใหญ่ทีเดียว แถมยังมีที่ล็อคจักรยานด้วยนะ

ระหว่างทางก็จะมีป้ายบอกทางไปท่าเรือตากสินเพชรเกษมอยู่เป็นระยะๆ

ถึงแล้วท่าสะพานตากสิน-เพชรเกษม เราแวะลงมาดูบรรยากาศกันซักหน่อย คลองนี้คือคลองภาษีเจริญค่ะ

มีป้ายบอกค่าโดยสารอยู่ที่ 15 บาทตลอดสาย

จากตรงนี้จะมองเห็นโครงการแอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์อยู่ลิบๆ

พอเราขึ้นมาแล้ว ก็จะเป็นป้ายบอกทางไปถนนเทอดไทแล้วค่ะ เริ่มเดินทางกันต่อ

เริ่มเห็นโครงการชัดเจน เข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ

แปบๆ ก็ถึงแล้ว เจอทางเข้าด้านหน้าโครงการพอดี เรียกได้ว่าเป็น Skywalk ส่วนตัวของโครงการเลยก็ได้นะเนี่ย

รวมระยะทางการเดินจาก Skywalk ประมาณ 400 เมตร ก็ยังถือว่าเดินได้สบายๆ
  • ติดรถไฟฟ้า Interchange บางหว้า เชื่อมต่อ 2 เส้นทาง

โครงการตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีบางหว้า ซึ่งเป็นสถานี Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สาย คือ BTS สายสีเขียวที่ใช้งานได้ในปัจจุบัน และ MRT สายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายจากสถานีหัวลำโพง ช่วงหัวลำโพง - บางแค ซึ่งทั้งสองสายสามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะไปทำงานในย่านสีลม สาทร ด้วยรถไฟฟ้า BTS หรือจะไปท่าพระ บางแค ด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ซึ่งจะได้เปรียบในเรื่องของการได้ขึ้นตั้งแต่ต้นสาย ไม่ต้องรอหลายขบวนเหมือนสถานีหลังๆ อีกด้วยค่ะ

แผนที่แสดงทางเชื่อมของรถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย สายสีน้ำเงิน และสายสีเขียว
สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก (คลิกดูภาพใหญ่)

จุดเชื่อมต่อ (interchange) สถานีบางหว้า ของรถไฟฟ้าทั้ง 2 สาย
  • เรือเป็นอีกทางเลือกในการเดินทาง
เรือโดยสารคลองภาษีเจริญ เป็นบริการเรือด่วนบริเวณคลองภาษีเจริญ มีความยาวทั้งหมด 11.5 กม. ท่าเรือทั้งหมด 15 ท่า มีระยะเวลาเดินเรือ 2 รอบ คือ รอบเช้า 6.00 - 9.00 และรอบเย็น 16.00 - 19.30 โดยจะเดินเรือทุกๆ 15 นาที แต่ถ้าเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ จะเดินเรือทุกๆ 30 นาที สำหรับท่าเรือที่อยู่ใกล้กับโครงการคือท่าสะพานตากสิน-เพชรเกษม อยู่ระหว่าง Skywalk บางหว้ากับโครงการนั่นเองค่ะ

ท่าเรือสะพานตากสิน - เพชรเกษม ของคลองภาษีเจริญ ที่เราเดินไปเดินแวะกันมาเมื่อสักครู่

บริเวณท่าจะมีแผนที่บอกท่าเรืออยู่ค่ะ

มีทั้งหมด 15 ท่า ท่าเรือสะพานตากสิน-เพชรเกษมอยู่ท่าที่ 4 

ทำไมไม่ต้องงบเยอะ ?


1. ค่ากู้บ้าน / ค่าผ่อนต่อเดือนไม่สูง
โครงการเปิดตัวราคา pre-sale ที่ 1.89 ล้าน หรือราคาต่อตารางเมตรเริ่มต้นที่ 72,000 บาท/ตร.ม. ซึ่งเป็นราคาที่เมื่อเทียบกับโครงการอื่นๆ ในละแวกเดียวกันแล้ว ถือว่าเป็นราคาที่ถูกกว่า ทำให้เราไม่ต้องมีงบเยอะแยะมากมายก็สามารถเป็นเจ้าของคอนโดทำเลศักยภาพได้ แถมราคาผ่อนต่อเดือนก็ยังถูกกว่าราคาเช่าอีกต่างหาก / ราคาเปิดตัวเริ่มต้นของโครงการอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงมาก สำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำงานก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว โดยไม่ต้องไปเช่าอยู่ ในราคาที่อาจจะแพงกว่าผ่อนด้วยซ้ำ

ตารางเปรียบเทียบราคากับโครงการอื่นๆ ในละแวกใกล้เคียง
2. ค่าซื้อรถ 0 บาท !
เมื่อได้อยู่โครงการนี้ เราแทบจะไม่มีความจำเป็นต้องซื้อรถมาใช้เลยค่ะ เพราะมีรถไฟฟ้ารองรับอยู่แล้วตั้ง 2 สาย เราสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นหลักไปได้ทุกที่อยู่แล้ว ส่วนนี้เราก็จะประหยัดไปได้เยอะเลยค่ะ

3. ถ้าเดินทางด้วย BTS ทุกวัน ซื้อตั๋วเหมาคุ้มมาก
เราสามารถใช้บัตรโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสแบบเหมารายเดือน ราคาจะถูกกว่าแบบเป็นเที่ยวซึ่งจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้มากขึ้น 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bts.co.th
4. ไม่ต้องใช้รถค่าน้ำมัน ก็ไม่ต้องมี
เมื่อเราไม่ต้องซื้อรถ และไม่ได้ใช้รถในการเดินทางหลัก เราก็ไม่ต้องเติมน้ำมัน ก็จะทำให้เราประหยัดค่าน้ำมันไปด้วยนั่นเอง อย่างไรก็ตามโครงการก็ยังอำนวยความสะดวกกับผู้ที่มีรถให้เหมือนกันนะ สำหรับใครที่มีรถ เราอาจจะใช้แค่ยามจำเป็นเท่านั้นจริงๆ ก็ได้ค่ะ

5. ส่วนกลางเล่นกีฬาดีขนาดไม่ต้องจ่ายยิมข้างนอก
Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ ได้มีการ remodel เป็นการ Remodel จาก Aspire ตัวอื่นๆ ก่อนหน้า สิ่งที่จะได้เพิมเติมในส่วนของ Facilities คือ มีการปรับเพิ่มอุปกรณ์มากขึ้นถึง 200% เพิ่มเครื่องเล่นฟิตเนสใหม่ และมีโซน Multi-Sports Courtyard พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย และเล่นกีฬาประเภทบอล สระว่ายน้ำที่กว้างถึง 40 เมตร และ Rooftop Jogging Track ทั้งหมดนี้จะทำให้เราสามารถประหยัดค่ายิม ไม่ต้องไปเป็นเมมเบอร์ฟิตเนสที่ไหน เพราะที่แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ มีทุกอย่างให้อยู่แล้ว

ในส่วนของ Rooftop ของโครงการนั้นเป็นพื้นที่ Multi-Sport Courtyard สามารถออกกำลังกาย เล่นกีฬาได้หลายประเภท มีพื้นที่สำหรับให้เล่นฟุตบอล, วอลเลย์บอล, หรือบาสเก็ตบอล ได้ด้วยค่ะ มี Rooftop Jogging Track และ Yoga Area นอกจากนี้ยังมีโซนสำหรับให้ลูกบ้านเลือกต้นไม้มาปลูกเองได้อีกด้วย สำหรับสระว่ายน้ำจะอยู่บริเวณชั้น 8 มีความกว้างถึง 40 เมตรทีเดียว

ฟิตเนสจะอยู่บริเวณชั้น 8 ติดกับสระน้ำ สำหรับอุปกรณ์พื้นฐานของแบรนด์ Aspire จะได้เครื่องเล่นตามรูปด้านบน ลิสต์ทางซ้ายมือ แต่สำหรับ Aspire สาทร-ราชพฤกษ์ ได้มีการเพิ่มเติมอุปกรณ์มาอีก 3 เซ็ตด้วยกัน ตามลิสต์ทางขวามือค่ะ เรามาดูภาพบรรยากาศของ Facilities กันค่ะ

สระว่ายน้ำบริเวณชั้น 8

กว้างถึง 40 เมตร และมีที่นั่งพักผ่อนอยู่รอบสระ

Aspire สาทร - ราชพฤกษ์ เหมาะกับคุณไหม ?


โครงการ แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์ จะเปิด Pre-sale ในวันที่ 24 - 25 กุมภาพันธ์ 2561 โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่ปลายปี 2561 นี้แล้วค่ะ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาทได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ www.apthai.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า aspire สาทร-ราชพฤกษ์ sathorn- ratchapruek aspire sathorn- ratchapruek แอสปาย สาทร-ราชพฤกษ์
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)