x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เลือกซื้อคอนโดใหม่ที่ไหนดีที่เรียกได้ว่า "คุ้มค่าที่สุด" : Niche Pride Taopoon-Interchange

icon 31 ม.ค. 61 icon 17,267
เลือกซื้อคอนโดใหม่ที่ไหนดีที่เรียกได้ว่า "คุ้มค่าที่สุด" : Niche Pride Taopoon-Interchange


เลือกซื้อคอนโดใหม่ที่ไหนดีที่เรียกได้ว่า "คุ้มค่าที่สุด" : Niche Pride Taopoon-Interchange

ในปัจจุบันคอนโดในกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียงมีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าคอนโดที่ได้รับความนิยมก็จะเป็นคอนโดที่ติดรถไฟฟ้า ในเมื่อคอนโดติดรถไฟฟ้ามีมาก เราจะรู้ได้ยังไงว่าโครงการไหนคุ้มค่า? ซึ่งหนึ่งในคอนโดใหม่ที่เราคิดว่าตอบโจทย์ความคุ้มค่าในทุกด้านนั้นก็คือ "นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ (Niche Pride Taopoon-Interchange)" จากเสนาดีเวลลอปเม้นท์ เพียง 1 ก้าวถึงรถไฟฟ้า 2 สาย และมาพร้อมกับความเซอร์ไพร์สที่มีส่วนกลาง 30 ชั้น เห็นได้เลยว่าโครงการนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ เกริ่นแค่นี้ก็รู้สึกแล้วว่าต้องน่าสนใจแน่ๆ เดี๋ยวเราไปดูรายละเอียดของโครงการนี้กันเลยค่ะ

คุ้มที่ทำเล - หมดกังวัลเรื่องการใช้เวลาในการเดินทางเพราะใกล้รถไฟฟ้า-ทางด่วน

Niche Pride เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่ที่ถนนประชาราษฎร์ สาย 2 เขตเตาปูน กรุงเทพมหานคร เพียง 1 ก้าวก็ถึงรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสีน้ำเงิน สถานีเตาปูน ที่เป็นสถานีเชื่อมต่อเปลี่ยนเส้นทางค่ะ

แผนที่ Niche Pride เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์

ที่ตั้งโครงการ Niche Pride เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์
  • Interchange 2 สายง่ายๆ แค่เปลี่ยนชั้น ไม่ต้องเดินไกล
มีเพียงไม่กี่สถานีในประเทศไทยตอนนี้ที่เป็นสถานี Interchange เชื่อมต่อไปรถไฟฟ้าสายต่างๆ และยิ่งน้อยเข้าไปอีกเมื่อการเปลี่ยนสายรถไฟฟ้านั้นไม่ต้องเดินไกล ยกตัวอย่าง Interchange รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก กับ MRT สายน้ำเงิน สถานีสุขุมวิท ก็ต้องเดินไปเปลี่ยน Platform ส่วน Airportlink มักกะสัน กับ MRT สายสีน้ำเงิน สถานีเพชรบุรี ก็ค่อนข้างไกลพอสมควร แต่สถานีเตาปูนสายสีน้ำเงินและสีม่วงสามารถแค่เปลี่ยนชั้นก็สามารถเชื่อมต่อได้สะดวก คล้ายๆ กับ BTS สถานีสยาม ที่เปลี่ยนระหว่างสายสุขุมวิทและสายสีลมค่ะ

ขอบคุณภาพจาก www.bangkokmetro.co.th

สถานีเตาปูน

สถานีเตาปูน
  • ใกล้ Bangsue Central Station ศูนย์รวมรถไฟฟ้ากระจายตัวออกทั่วประเทศ

Bangsue Central Station
สถานีกลางบางซื่อ (Bangsue Central Station) เป็นจุดเชื่อมโยงโครงข่ายคมนาคมทางรางค่ะ หรือเรียกง่ายๆ ก็คือเป็นสถานีรวมรถไฟหลายๆ สายเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป้าหมายของการรถไฟไทยตั้งใจจะพัฒนาให้สถานีกลางบางซื่อเป็นสถานีกลางของระบบรถไฟทางไกลแทนสถานีรถไฟหัวลำโพง เพื่อลดจำนวนขบวนรถไฟเข้าสู่สถานีหัวลำโพงให้เหลือน้อยที่สุด ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต จะสามารถเปลี่ยนเส้นทางไปยังระบบขนส่งอื่นๆ หรือเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ-บางซื่อ-บางใหญ่) รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ, หัวลำโพง-บางแค) และรถไฟฟ้าสายสีแดง (ช่วงบางซื่อ-รังสิต, บางซื่อ-ตลิ่งชัน) เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากจะเป็นสถานีกลางของประเทศไทยแล้ว สถานีกลางบางซื่อนี้ก็ยังเป็นสถานีกลางของ AEC ด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้มาใช้วันละประมาณ 2 ล้านคน ใน 10 ปีข้างหน้า

  • ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช
นอกเหนือจากการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าแล้ว การเดินทางโดยใช้รถยนต์ก็สะดวกด้วยเช่นกันค่ะ เพราะโครงการอยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วน สามารถเข้าเมืองและออกนอกเมืองได้ในระยะเวลาที่สั้น

ขอบคุณภาพจาก www.exat.co.th

เตาปูน คือย่านของกิน-ของใช้ที่อุดมสมบูรณ์มาก

"เตาปูน" ถือเป็นย่านที่เก่าแก่ ขึ้นชื่อในการค้าขายที่เราได้ยินกันบ่อยๆ ก็คือ "ตลาดเตาปูน" ซึ่งปัจจุบันก็กำลังเตรียมพัฒนาเป็นโครงการใหม่ๆ ซึ่งจะเป็นอะไรต้องติดตามกันต่อไปค่ะ แต่นอกจากตลาดเตาปูนแล้ว ก็ยังมีตลาดและศูนย์การค้าอื่นๆ อีกในย่านนี้ รวมไปถึงร้านค้าทั้ง 2 ข้างทาง เรียกได้ว่าเป็นย่านที่คึกคักและอุดมสมบูรณ์อีกย่านหนึ่งเลยค่ะ

ตลาดและศูนย์การค้าย่านเตาปูน

มีทั้งอาหารสำเร็จรูป ของใช้ต่างๆ

อาหารสดและผักสด

ของใช้ภายในบ้าน

อาหารปรุงสุกพร้อมรับประทาน

ร้านก๋วยเตี๋ยวรวมถึงร้านข้าวก็มีเยอะมากๆ ในย่านเตาปูน

ร้านกาแฟอยู่ตรงทางขึ้น-ลงสถานีเตาปูนเลย

2 ข้างทางยังเต็มไปด้วยร้านขายของอีกจำนวนมาก
อีกทั้งด้านล่างของตัวอาคารยังมีร้านค้ามากถึง 8 ร้าน อาทิ ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ ร้านซักรีด เป็นต้น ทำให้ทุกนาทีของการอยู่อาศัยไม่สะดุด ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร หรือต้องการอะไร ทำเลนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้แบบสบายๆ

คุ้มที่ส่วนกลาง - ซื้อคอนโดแต่ได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน เพราะได้ส่วนกลางทุกชั้น!!!

การอาศัยอยู่คอนโดเป็นการพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ๆ มีอยู่อย่างจำกัด ดังนั้นส่วนกลางจึงสำคัญต่อผู้อยู่อาศัยมากค่ะ เพราะเป็นพื้นที่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกมาทำกิจกรรม ได้ออกมาออกกำลังกาย หรือพบปะพูดคุยกับคนอื่นๆ ซึ่งส่วนกลางของโครงการ Niche Pride เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ ก็คิดมาเพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ใครจะคิดว่าวันนึงจะมีคอนโดที่ให้ส่วนกลางทุกชั้น ซึ่งโครงการนี้มี 30 ชั้น แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งเป็นความคุ้มค่าอย่างแรกที่สัมผัสได้จากตัวโครงการ โดยใช้ Concept ว่า "7 Villages Facility" โดยมีส่วนกลางกระจายตัวอยู่ตามชั้นต่างๆ ประกอบไปด้วย
    1. Executive Meeting Room
    2. Co-working Space
    3. Sky Lounge
    4. Party Room
    5. Recreation Games Room
    6. Yoga Room
    7. Kid Club
    8. Mini Theater

    เรื่องความปลอดภัยก็สบายใจได้เลย เพราะถึงแม้ว่าลูกบ้านจะไปส่วนกลางของทุกชั้นได้ แต่ก่อนจะเข้าโซนพักอาศัยก็จะมีระบบรักษาความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง ทำให้ไม่รบกวนลูกบ้านด้วยกันเองและยังปลอดภัยด้วยค่ะ ส่วนรายละเอียดและรูปเพิ่มเติม รอติดตามกันนะคะ 

    คุ้มค่าที่ค่าตกแต่ง-ดูแลหลังการขาย และมีฟังก์ชันตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ 

    Niche Pride Taopoon-Interchange มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 742 ยูนิต แบ่งออกเป็น 5 แบบ ดังนี้
    • 1 ห้องนอน ขนาด 28 ตร.ม. จำนวน 316 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท
    • 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตร.ม. จำนวน 274 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท
    • 1 ห้องนอน ขนาด 34.5 ตร.ม. จำนวน 90 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท
    • 2 ห้องนอน ขนาด 49 ตร.ม. จำนวน 62 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.7 ล้านบาท
    ทุกยูนิตจะได้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished และยังคงนำแนวคิด "Geo fit+" ที่เสนาฯ ร่วมทุนกับกับกลุ่มฮันคิว เรียลตี้ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น มาใช้ออกแบบที่พักอาศัยให้เหมาะสมกับ Lifestyle ลูกค้า ในส่วนของภายในห้องก็ได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เฉพาะ สามารถเปลี่ยนการจัดวาง ยืดหยุ่นพื้นที่ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดภายในพื้นที่เดียวกันหากคุณพ่อจะต้องทำงาน ก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นมุมทำงานก็ได้ หรือในช่วงวันหยุดก็สามารถที่จะกลับมาเป็นมุมนั่งเล่น ทำกิจกรรมต่างๆ กับครอบครัวตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ด้วย
    นอกจากนั้นแล้วส่วนกลางที่โครงการให้มา ก็ทำให้ลูกบ้านมีพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ มากขึ้น มีทางเลือกในการอยู่อาศัย ไม่จำเป็นต้องอยู่ในห้องตลอดเวลา และเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีกเพราะส่วนกลางได้กระจายตัวอยู่ทุกๆ ชั้นของอาคาร และอีกหนึ่งความภูมิใจของ "เสนาดีเวลลอปเม้นท์" ก็คือการคิดต่อยอดในเรื่องของการเป็นมิตรกับโลกและสิ่งแวดล้อม ได้เลือกใช้พลังงานแสงอาทิตย์หรือที่เรียกว่า "เสนาโซลาร์" มาเป็นพลังงานทดแทน และสามารถลดค่าใช้จ่ายส่วนกลางได้ในระยะยาว แถมยังเป็นพลังงานสะอาดมาใช้ เป็นความคุ้มค่าแบบ x2 ที่หาได้ยากมากๆ ค่ะ


    เสนาโซลาร์ในคอนโดมิเนียม

    ติดตั้งแผงโซลาร์สำหรับใช้ในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น ฟิตเนส ลิฟต์โดยสาร ห้องกิจกรรมต่างๆ

    แผงโซลาร์ที่ทันสมัย

    ผลลัพธ์ดีๆ ที่เกิดจากการใช้พลังงานแสดงอาทิตย์
    และยังสามารถตรวจสอบการใช้พลังงานแสงอาทิตย์และคำนวณค่าใช้จ่ายที่ประหยัดได้ ผ่าน Application SENA 360° ได้อีกด้วยค่ะ

    SENA 360° เป็น Application ที่เสนาทำขึ้นมาเพื่อดูแลเรื่องการบริการหลังการขาย ภายใต้แนวคิด "Eco Innovation" เพื่อช่วยให้ลูกบ้านประหยัดเวลาในการดำเนินธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับนิติบุคคล แจ้งซ่อม ปล่อยเช่า หรือขายต่อ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งเวลาเป็นทรัพยากรที่มีค่า ดังนั้นทางเสนาจึงเห็นความสำคัญในส่วนนี้และได้ใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุด ดังนั้น Eco Innovation นอกจากจะช่วยลดต้นทุนและเป็นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าแล้ว ก็ยังช่วยให้เกิดการวางแผนที่ดีที่ ช่วยลดการซ้ำซ้อนของการใช้ทรัพยากรและขั้นตอนในการดำเนินงานต่างๆ ช่วยให้ลูกบ้านได้รับความคุ้มค่าในด้านเวลาการบริการที่รวดเร็วและดีไปพร้อมๆ กัน

    คุ้มที่ราคา - ราคาดีที่สุดในย่านเตาปูน 

    โครงการ Niche Pride เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์ เริ่มต้นอยู่ที่ 3.2 ล้านบาท ซึ่งราคานี้เรามองว่าสมเหตุสมผลมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนกลางที่ได้ถึง 30 ชั้น แนวคิดต่างๆ ที่เสนานำมาให้ก็ล้วนตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย เพราะถ้าหากเป็นโครงการที่ราคาต่ำกว่านี้ส่วนกลางและคุณภาพก็อาจจะไม่ได้เท่านี้ หรือถ้าหากอยากได้ส่วนกลางเยอะๆ หรูหน่อยก็อาจจะต้องขยับราคาไปถึง 5 ล้านเลยทีเดียว เพราะทำเลอยู่ติดกับรถไฟฟ้า แถมใกล้ Interchange อีกด้วย เราลองมาดูตารางเปรียบเทียบกับโครงการบางโครงการในละแวกเตาปูนกันค่ะว่าในระดับราคาเท่านี้ จะได้ส่วนกลางอะไรบ้าง
     ตัวอย่างโครงการในย่านเตาปูน  ราคาเริ่มต้น ห้องที่ขาย  ส่วนกลางที่ได้
     นิช ไพรด์ เตาปูน-อินเตอร์เชนจ์
    ห่างจากรถไฟฟ้า 2 สาย 1 ก้าว
     3.2 ล้านบาท
     Fully Furnished
      7 Villages Facility 30 ชั้น
      • Executive Meeting Room
      • Co-working Space
      • Sky Lounge
      • Party Room
      • Recreation Games Room
      • Yoga Room
      • Kid Club
      • Mini Theater
      ส่วนกลางลอยฟ้า วิว Bangkok Scenic 360 องศา
      • Sky infinity edge pool
      • Sky Garden
      • Sky Fitness
       โครงการใกล้เคียง 1
      ห่างจากรถไฟฟ้า 2 สาย 1 ก้าว
      3.2 ล้านบาท
      Fully Furnished ชั้น 6
      • Sky Swimming Pool
      • Fitness
      • Lounge
      • Business Center 
      ชั้น 23 และ Rooftop
      • Garden
         
       โครงการใกล้เคียง 2
      ห่างจากรถไฟฟ้า 2 สาย 300 เมตร

       2.69 ล้านบาท
       Fully fitted
        ชั้น 1
        • Natural Pathways & Stack Garden
        • Cinema Room & Co-Working Space
        ชั้น 3
        • Pocket Garden
        ชั้น 8
        • Green Pathway
        • Serene Library
        ชั้น 32
        • Art Deco Sky Lounge
        • Infinity Edge Pool
        • Sky Fitness
        • Sky Greenery Terrace
        • Stardust & Yoga Area
           
        แม้ว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าจะมีมาก แต่ CheckRaka มองว่า Niche Pride Taopoon-Interchange เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นศักยภาพด้านทำเลที่ติดกับรถไฟฟ้าจริงๆ และในอนาคตเตาปูน-บางซื่อ ก็จะเป็นแหล่งรวมไลฟ์ไตล์แห่งใหม่เพราะใกล้กับ Central Station ส่วนในด้านของโครงการก็มีส่วนกลางให้ใช้ถึง 30 ชั้น การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ก็ได้คำนึงถึงผู้อยู่อาศัย มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการดูแลหลังการขายและการใช้พลังงานทดแทนเพื่อดูแลโลก ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.2 ล้านบาท เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับความคุ้มค่าและต้องซื้อแล้วค่ะ สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ด้านล่างนี้
        สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 1775#39 หรือ www.sena.co.th
        แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดเสนา niche niche pride taopoon นิช ไพรด์ เตาปูน - อินเตอร์เชนจ์
        Condo Guru
        เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

        พูดคุยกับกูรูได้ที่




        เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

        ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

        เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

        ประเภทคุกกี้
        อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
        ยินยอม / ไม่ยินยอม
        คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
        (Strictly Necessary)
        คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
        (Functionality)
        คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
        (Performance & Analytics)
        คุกกี้เพื่อการตลาด
        (Marketing)