x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"NICHE MONO Sukhumvit-Bearing" ชาร์จชีวิตก็ดี ชาร์ตเงินเข้ากระเป๋าก็ได้ คอนโดสุดคุ้มสำหรับนักลงทุน หรือคนชอบ Lifestyle สุขุมวิท

icon 7 ก.พ. 61 icon 8,082
"NICHE MONO Sukhumvit-Bearing" ชาร์จชีวิตก็ดี ชาร์ตเงินเข้ากระเป๋าก็ได้ คอนโดสุดคุ้มสำหรับนักลงทุน หรือคนชอบ Lifestyle สุขุมวิท


"NICHE MONO Sukhumvit-Bearing" ชาร์จชีวิตก็ดี ชาร์ตเงินเข้ากระเป๋าก็ได้ คอนโดสุดคุ้มสำหรับนักลงทุน

คอนโดมิเนียมในท้องตลาดส่วนใหญ่แล้วจะแข่งขันกันในด้านดีไซน์ภายนอกที่สวยงาม โดดเด่น มีความทันสมัย แต่มีไม่มากนักที่จะคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และเลือกใช้พลังงานทดแทนควบคู่ไปกับความสวยงามด้วย ซึ่ง "เสนาดีเวลลอปเม้นท์" ได้คำนึงถึงส่วนนี้มาโดยตลอด "นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing)" เป็นโครงการสมบูรณ์แบบทั้งรายละเอียดโครงการ คัดสรรสิ่งที่เหมาะสมและดีที่สุด และทำเลที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัย สำหรับคนที่กำลังมองหาตัวเลือกในการลงทุน โครงการนี้อยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS แบริ่ง เพียง 250 ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.3 ล้านเท่านั้น พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

Life Charger ชาร์ตพลังชีวิตได้ทุกวัน
การได้ไปเที่ยวสูดอากาศดีๆ หรือได้ไปพักผ่อนในที่ที่บรรยากาศดีๆ ก็เป็นเหมือนการเติมพลังให้กับชีวิตให้พร้อมที่จะเจอกับโลกแห่งความเป็นจริง เช่น งาน หรือปัญหาต่างๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วเราก็ไม่ได้สามารถจะออกเที่ยวได้ทุกวันใช่มั้ยคะ เพราะเหตุนี้เองเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จึงได้นำร่องโครงการ NICHE MONO สุขุมวิท-แบริ่ง ทำที่อยู่อาศัยให้อยู่แล้วเหมือนได้พักผ่อนเหมือนได้ไปเที่ยว เนรมิตส่วนกลางและรายละเอียดต่างๆ ให้มีความ "พิเศษ" มากกว่าที่เคยเห็นที่ไหน

โครงการ NICHE MONO Sukhumvit-Bearing
  • ชื่อโครงการ : นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing)
  • คอนโดมิเนียม ความสูง 34 ชั้น จำนวน 1 อาคาร
  • พื้นที่โครงการ 4-3-59.8 ไร่
  • 1 ห้องนอน 28 - 31 ตร.ม. จำนวน 1,065 ยูนิต เริ่ม 2.3 ล้าน
  • 1 ห้องนอนพลัส 34.9 ตร.ม. จำนวน 100 ยูนิต เริ่ม 2.9 ล้าน
  • 2 ห้องนอน 48 ตร.ม. จำนวน 110 ยูนิต เริ่ม 4 ล้าน 

พื้นที่ส่วนกลางใหญ่ที่สุดในแบริ่ง TOM N TOMS COFFEE รวมทั้ง 7-Eleven ครบจบที่ "นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง"

การมีส่วนกลางและสภาพแวดล้อมสวยๆ ย่อมส่งผลให้การใช้ชีวิตมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง ได้แบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 2 ส่วน คือ Active Zone และ Passive Zone ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และสามารถเลือกกิจกรรมทำได้ตามใจชอบ นอกจากนั้นยังมี 7-11 และ TOM N TOMS COFFEE ซึ่งเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ของทำเลนิวไลฟ์ สไตล์คนเมือง ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. อีกด้วย

TOM N TOMS COFFEE จุดนัดพบแห่งใหม่ของทำเลนิวไลฟ์ สไตล์คนเมือง
และ 7-11 ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. อีกด้วย

ผ่อนคลายสูดโอโซนเต็มปอด ไปกับ Jogging Track ในสวน

ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันด้วยพื้นที่กว่า 250 ตร.ม.

ชาร์จพลังและผ่อนคลายไปกับ Yoga Room และ ปลุกพลังความแอคทีฟในตัวคุณกับห้อง Boxing Room

สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบเกลือยาวกว่า 88 เมตร

สัมผัสวิวเมืองเต็มตากว่า 270 องศาบน Panoramic Sky Lounge & Co-Working Space

Sky Lounge and Co-Working space

Geo fit+ New Creative Function to FIT your lifestyle

นอกเหนือจากการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างครบถ้วนและลงตัวแล้ว ทางโครงการยังได้นำแนวคิด "Geo fit+" ที่เป็นการร่วมทุนระหว่างเสนาฯ กับกลุ่มฮันคิว เรียลตี้ หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ได้นำแนวคิดในการฟังเสียงลูกค้ามาใช้ในการพัฒนาสินค้า ตรวจสอบโครงการที่ได้รับความนิยม ออกแบบที่พักอาศัยให้เหมาะสมกับ Lifestyle ลูกค้า เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้น ซึ่งแบ่งการพัฒนาออกเป็น 4 ข้อ ดังนี้ค่ะ

จากแนวคิด Geo fit+ และแตกแขนงออกเป็น 4 หัวข้อแล้ว ทางโครงการก็ได้นำมาพัฒนาออกเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ลูกบ้านใช้ในชีวิตประจำวัน ออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วให้สามารถใช้งานได้ ไปดูกันค่ะว่าเป็นยังไง

Income Charger ทุกอย่างลงตัวสำหรับการลงทุน
โครงการนิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง ในแง่ของการลงทุนสิ่งที่สำคัญนอกเหนือจากรายละเอียดโครงการก็คือเรื่องของทำเลใช่มั้ยคะ อย่างที่เรารู้กันรถไฟฟ้าเป็นตัวนำความเจริญเข้าสู่ชานเมือง ในอดีตทำเลสุขุมวิทย่านอ่อนนุชก็ไม่ได้บูมเท่าที่เราเห็นอย่างเช่นในปัจจุบัน แต่พอมีการต่อขยายสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชก็กลายร่างเป็นเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทำเลในโซนแบริ่ง-บางนา-สมุทรปราการ ก็เช่นกันค่ะ รถไฟฟ้าสายสีเขียวที่ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้เลย และยังสามารถเชื่อมต่อไปได้อีกหลายสาย ทำให้นักลงทุนต่างก็ให้ความสนใจโซนนี้กันมากขึ้น เดินหน้าเปิดโครงการรวมถึงห้างสรรพสินค้าต่างๆ ที่ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ซึ่งจุดนี้ก็จะเป็นตัวดึงดููดให้มีความคึกคักมากขึ้น

ใกล้ BTS แบริ่ง 250 เมตร และเชื่อมรถไฟฟ้าได้หลายสาย

โครงการนิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ สุขุมวิท 70 ใกล้กับ BTS แบริ่งเพียง 250 เมตร ซึ่งถือเป็นรถไฟฟ้าเส้นหลักที่ผ่านเข้าใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังมีส่วนต่อขยายไปถึงสถานีเคหะสมุทรปราการ หรือถ้าหากขึ้นไปทางเหนือก็จะไปถึงคูคต นอกจากนั้นแล้วยังสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าไปได้อีกหลายสายเลยค่ะ อาทิ สายสีเหลือง สายสีส้ม และสายสีแดงที่จะไปต่อถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้เลย

แผนที่โครงการ NICHE MONO Sukhumvit Bearing
(คลิกเพื่อชมภาพใหญ่)

แผนที่รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ขอบคุณภาพจาก www.thansettakij.com

โครงการอยู่ห่างจาก BTS แบริ่ง 250 เมตร เชื่อมต่อสะดวกกับสายสีเหลือง สายสีแดง (Airport Link) และสายสีส้ม

แบริ่ง-สมุทรปราการ ทำเลที่นักลงทุนควรจับตามอง! 


สถานที่ต่างๆ รอบโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง
จากการก่อสร้างรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่น่าจะเปิดให้บริการประมาณปี 2562 ส่งผลให้ทำเลช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการนี้ได้รับความนิยมเปิดโครงการใหม่เป็นจำนวนมาก ที่ยึดเกาะตามแนวสถานีรถไฟฟ้าเปิดโครงการน้อยใหญ่ตามแต่ที่ดินที่ตนเองมี แต่จะเห็นได้ว่าราคาเริ่มต้นนั้นจะยังไม่สูงมาก ทั้งนี้เป็นเพราะราคาที่ดินอยู่ที่ประมาณ 60,000 - 100,000 บาท/ตร.ว. ทำให้มีคอนโดคุณภาพดีและราคาจับต้องได้อยู่ในทำเลนี้ อย่างไรก็ตามทำเลนี้ก็มีแนวโน้มเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเจริญก็กำลังจะรุกเข้าพื้นที่ เพราะนอกเหนือจากนำพื้นที่มาพัฒนาคอนโดแล้ว ยังมีการพัฒนาเป็นห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่าง The Bangkok Mall อีกด้วย ทั้งหมดนี้จึงทำให้นักลงทุนและผู้บริโภคก็ให้ความสนใจมากขึ้น

ลงทุนทำเลนี้ คุ้มค่าแน่หรือ?

ในแง่ของการ "ชาร์จเงินเข้ากระเป๋า" เราลองเปรียบเทียบดูเล่นๆ สำหรับโครงการคอนโดใกล้เคียงกับ "NICHE MONO Sukhumvit-Bearing" ใน 2 รูปแบบการลงทุน คือ (ก) ถ้าปล่อยเช่า จะได้ค่าตอบแทนเท่าไหร่ (Rental Yield) (ข) ถ้าซื้อมาแต่ไม่ได้ปล่อยเช่า และถือไปเรื่อยๆ ราคาคอนโดจะขึ้นแค่ไหน (Capital Gain) 

*Avg Rental Market โซนสุขุมวิทตอนปลาย 450-500/ตร.ม.
จากตัวเลขข้างบน หากอยากรู้ว่าผลตอบแทนค่าเช่าเป็นเปอร์เซ็นต์รายปี เราจะได้เท่าไหร่ ให้เราใช้สูตรง่ายๆ ตามนี้เลยค่ะ (สูตรมาจาก CBRE)
Capitalization Rate = ((ค่าเช่าทั้งปีที่คาดว่าจะได้รับ - ค่าใช้จ่ายทั้งปี) x 100) / (เงินลงทุน)
ตัวอย่าง โครงการ The Sky Sukhumvit ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท (22 ตร.ม.) ค่าเช่าต่อเดือน 10,000 บาท 
  • ค่าเช่าทั้งปีจะเท่ากับ 120,000 บาท 
  • ค่าใช้จ่ายทั้งปีจะเท่ากับ 16,440 บาท (ประกอบไปด้วยค่าส่วนกลาง 35 บาท/ตรม ค่าติดตั้งไวไฟ 7,200 บาท) 
  • เงินลงทุน เท่ากับราคาซื้อบวกกับค่าใช้จ่ายจิปาถะ เช่น ค่าโอน ตีเป็นตัวเลขกลมๆ รวมกันประมาณ 3 ล้านบาท
ถ้าเข้าตามสูตร เราจะได้อัตราผลตอบแทนค่าเช่ารายปีเท่ากับประมาณ 3.4XX% ต่อปี

จากตัวเลขข้างบน เราจะเห็นได้ว่าอัตราผลตอบแทนในเชิง Capital Gain ของโครงการคอนโดใกล้เคียงกับ NICHE MONO Sukhumvit-Bearing โครงการนี้ จะมีไล่ตั้งแต่ 9.52% - 29.63% สำหรับระยะเวลาที่แตกต่างกันแต่ละโครงการ

พื้นที่ชาร์จชีวิตที่ฟิตลงตัว นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing)
จะเห็นได้ว่า นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง (NICHE MONO Sukhumvit-Bearing) มีพร้อมในด้านของคุณภาพสำหรับการอยู่อาศัย ใส่ใจรายละเอียด ส่งผลให้มีความเหมาะสมในด้านของการลงทุน โครงการนี้จึงเป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังหาคอนโดใหม่ในย่านนี้ค่ะ ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 50,000 บาท ได้ด้านล่างนี้
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดสุขุมวิท แบริ่ง ลงทุนคอนโด คอนโดแบริ่ง niche mono niche mono sukhumvit-bearing
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)