x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตามหาคอนโด Rare Item ในย่านจรัญฯ - ปิ่นเกล้า : The Parkland มีดีอย่างไร?

icon 4 ม.ค. 60 icon 41,118
ตามหาคอนโด Rare Item ในย่านจรัญฯ - ปิ่นเกล้า : The Parkland มีดีอย่างไร?

ตามหาคอนโด Rare Item ในย่านจรัญฯ - ปิ่นเกล้า : The Parkland มีดีอย่างไร?

ช่วง 1-2 ปีมานี้ ทำเลหนึ่งที่มีคอนโดเปิดใหม่กันเยอะคือย่าน "จรัญสนิทวงศ์ - ปิ่นเกล้า" ค่ะ ตัวจักรสำคัญที่ผลักดันให้คอนโดมาขึ้นกันเยอะแถวนี้ก็คือ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (ช่วงบางซื่อ - ท่าพระ) ซึ่งคาดว่าจะเริ่มเปิดใช้บริการได้ในปี 2563 หลายคนสงสัยว่าเอ๊ะ!! พอคอนโดขึ้นเยอะกันเป็นดอกเห็ดแบบนี้ มีโครงการใหม่อันไหนที่มีความน่าสนใจ หรือมีอะไรเด่นๆ ต่างจากโครงการอื่นๆ ในย่านนี้บ้าง ซึ่งหนึ่งในคอนโดใหม่ที่มีคุณลักษณะเป็น Rare Item ในหลายๆ เรื่องของย่านนี้ คือ "The Parkland จรัญฯ - ปิ่นเกล้า" วันนี้เราจะพามาดูความ Rare และไม่เหมือนใคร จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยค่ะ
"จรัญฯ - ปิ่นเกล้า" อีกหนึ่งทำเลคอนโด ทางเลือกใหม่ของคนเมือง

4 Rare Items ของ The Parkland Charan - Pinklao
ตั้งแต่ต้นปี 2559 มีคอนโดย่านจรัญฯ - ปิ่นเกล้าเปิดตัวไปหลายโครงการ ส่วนใหญ่ได้รับความสนใจล้นหลาม บางโครงการถึงกับประกาศ sold out ไปอย่างรวดเร็ว โดยในสิ้นปีนี้จะมีการเปิดตัวคอนโดใหม่อีกหนึ่งโครงการ จาก นารายณ์ พร็อพเพอตี้ นั่นก็คือ  "The Parkland Charan - Pinklao" ซึ่งต้องบอกว่าโครงการนี้เป็นโครงการที่รวมของดีอยู่เยอะไปหมด แต่ที่เด่นๆ เป็น Rare Item นั้นมี 4 อย่างค่ะ ไปดูความพิเศษกันเลย

1. สระว่ายน้ำใหญ่กว่า Half Olympic
สระว่ายน้ำที่นี่ มีความยาว 50 เมตร กว้าง 12.5 เมตร โดยอยู่บนชั้น 4  ทอดยาวกลางโพเดียมของทาวเวอร์ C มาพร้อม Jacuzzi และสระเด็ก แวดล้อมด้วยต้นใต้สีเขียวสูงต่ำสลับกันไป สอดแทรกสีสันด้วยต้นชมพูพันธ์ทิพย์สีชมพู ซึ่งถือว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบว่ายน้ำ ชอบออกกำลังกาย ซึ่งคอนโดที่ให้สระว่ายน้ำยาวถึง 50 เมตรในประเทศไทยมีไม่ถึง 10 ที่ อาทิ Ideo Mobi Sukhumvit Eastgate, Eastern Star หรือ The River ล้วนเป็นคอนโดระดับ Luxury ทั้งนั้น แต่ที่นี่ก็มีสระว่ายน้ำเกือบเท่าสระ Olympic ในราคาที่เอื้อมถึง

ภาพลำจองบรรยากาศสระว่ายน้ำ
2. ใส่ใจในการออกแบบ Lay Out ห้องทุก ตร.ม. อย่างคุ้มค่า
The Parkland Charan - Pinklao เป็นโครงการที่จัด Lay Out ของห้องได้หลากหลาย เกิดประโยชน์สูงสุด และคำนึงถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยแบบละเอียดยิบ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ใจเรื่องห้องครัวที่มีทั้งครัวนอกและครัวใน ใครที่ชอบทำอาหารมากก็สามารถเลือกครัวนอกเพื่อความสะดวกกว่า หรือใครไม่เน้นทำอาหารก็เลือกครัวใน พื้นที่ใกล้ระเบียงก็จะกลายเป็นส่วนของพื้นที่นั่งเล่น ดูทีวี เปิดประตูรับลมเย็นๆ ได้ค่ะ นอกจากจะเลือกครัวได้แล้วก็ยังเลือกทิศทางได้อีกด้วย เรียกได้ว่าอยากได้แบบไหนก็แทบจะสั่งได้เหมือนกับออกแบบเองเลยค่ะ

ครัวนอก - ครัวใน (ห้องขนาด 30 ตร.ม.) ของโครงการ
นอกจากครัวแล้วก็ยังมีห้องแบบพิเศษอีกด้วย ให้ชื่อว่าเป็นห้อง 1+1 ก็คือเราซื้อคอนโดแบบ 1 ห้องนอน แต่เหมือนกับได้ 2 ห้องเลยค่ะ เพราะทางโครงการจัดสรรพื้นที่ระเบียงเป็นพื้นที่แบบปิด สามารถตกแต่งเป็นห้องทำงานก็ได้ ห้องนอนก็ได้ ซึ่งเป็นแบบห้องที่หาได้ยากในย่านนี้  

ห้องขนาด 34.5 ตร.ม. แบบ 1 bedroom + Extra เปรียบเทียบกับโครงการใกล้เคียงที่ไม่มีห้อง Extra

ห้องขนาด 34.5 ตร.ม. แบบ 1 bedroom + Extra เปรียบเทียบกับโครงการใกล้เคียงที่มีห้อง Extra 
3. สวนใหญ่ 3 ไร่
เป็นเรื่องค่อนข้างยากที่พื้นที่ในเมืองจะแบ่งสรรปันส่วนให้เป็นพื้นที่สีเขียวเยอะๆ ได้ ยิ่งกับคอนโดด้วยแล้วยิ่งมองดูยากเข้าไปใหญ่ แต่โครงการนี้จัดเต็มกว่า 3.18 ไร่ มาในรูปแบบ Tropical Landscape+Universal Design บริเวณดาดฟ้าทาวเวอร์ C จะเป็น Roof top garden 360 degree view point มองเห็นวิวสะพานพระราม 8 และมองกว้างๆ เป็นวิวเกาะรัตนโกสินทร์ที่สวยงาม โดยเฉพาะแสงยามค่ำคืน ความมืดจะดันแสงไฟโดยรอบและแสงไฟจากรถที่วิ่งผ่านไปมาบนท้องถนนให้โดดเด่น ภายในสวนก็จะมีสนามเด็กเล่น ลานออกกำลังกาย และดี x2 ไปอีกก็คือ มี Jogging Track ความยาว 200 เมตร ในรูปแบบ Night Park ค่ะ จะเปิดไฟสว่างช่วงกลางคืน เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายในเวลากลางวันด้วย

ภาพจำลองบรรยากาศสวน 3 ไร่ ของโครงการ
4. จะไปไหนก็สะดวก
รถไฟฟ้าถือเป็นทางเลือกอันดับหนึ่งที่สามารถเชื่อมเมืองสู่เมืองหรือเชื่อมที่ทำงานได้รวดเร็ว และสะดวกที่สุด "The Parkland Charan - Pinklao" เป็นโครงการที่ตั้งอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าที่สุดในละแวกนั้นแล้วค่ะ 20 เมตรเท่านั้น ปัจจุบัน (28 กันยายน 59) กำลังดำเนินก่อสร้างอยู่ เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนแล้ว และคาดว่าน่าจะได้ใช้ราวปี พ.ศ. 2563

ภาพจำลองจุด ขึ้น - ลง รถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขัน

ภาพจำลองจุด ขึ้น - ลง รถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขัน

ภาพจำลองบริเวณทางเข้าโครงการและ
ขึ้น - ลง รถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขัน
  • การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เราลองคิดให้ดูเล่นๆ ว่าจากโครงการไปยังสถานที่ต่างๆ โดยรถไฟฟ้านั้น จะใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ และไปไหนได้บ้าง

  • การเดินทางโดยเรือด่วน

ของแถมของชาวฝั่งธนฯ อีกอย่างก็คือมีทางเลือกในการเดินทางหลีกเลี่ยงรถติดอีก 1 เส้นทางคือ การเดินทางโดยเรือล่องตามแม่น้ำเจ้าพระยา สายที่จะไปใกล้โครงการได้ก็จะมี 4 สายด้วยกันค่ะ คือ
  • เรือด่วนเจ้าพระยาธงส้ม (15 บาทตลอดสาย)
  • เรือด่วนเจ้าพระยาธงเหลือง (ราคาตามระยะทาง)
  • เรือด่วนเจ้าพระยาธงเขียว (ราคาตามระยะทาง)
  • เรือโดยสารประจำทาง (ไม่มีธง)
โดยลงได้ที่ "ท่าพระปิ่นเกล้า" และโดยสารโดยรถประจำทางต่อไปยังโครงการ หรือลงที่ "ท่าเทเวศน์" และนั่งเรือข้ามฟากมา "ท่าเทเวศน์ - ท่าวัดคฤหบดี" จะไปลงที่ซอยจรัญฯ 42 พอดี จากนั้นนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปประมาณ 1.5 กิโลเมตรก็ถึงโครงการ ข้อดีของการโดยสารโดยเรือ สามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ได้สะดวกโดยไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ แถมค่าโดยสารก็ถูกด้วย อาทิ ไปสำเพ็งลงที่ท่าราชวงศ์, วัดพระแก้วลงที่ท่าช้าง, ถ้าจะไปหาที่นั่งชิลๆ แวะ Community Mall ที่ท่ามหาราช, ถ้าจะไป รพ.ศิริราชหรือหาอะไรทานอร่อยๆ ที่ตลาดวังหลังก็ลงท่าวังหลัง หรือถ้าจะไป ม.ธรรมศาสตร์ ก็ลงท่าพระจันทร์ได้เลยค่ะ 
  • การเดินทางโดยรถยนต์ (ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก)

การเดินทางโดยรถยนต์ในช่วงเวลาเร่งด่วนอาจจะประสบปัญหารถติดบ้าง แต่ปัจจุบันได้มีทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เข้ามาช่วยให้ประหยัดเวลาได้มากขึ้น โดยเป็นทางยกระดับ 6 ช่องจราจร ระยะทางประมาณ 17 กิโลเมตร มีด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ 10 ด่าน เป็นระบบแบบเหมาจ่าย ประกอบด้วย รถยนต์ 4 ล้อ อัตรา 50 บาท รถยนต์ 6 - 10 ล้อ อัตรา 80 บาท และรถยนต์มากกว่า 10 ล้อ อัตรา 115 บาท โดยเส้นทางจะเริ่มจากถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ถนนกาญจนาภิเษก บริเวณใกล้โรงกรองน้ำมหาสวัสดิ์ สิ้นสุดโครงการบริเวณย่านบางซื่อ เชื่อมต่อทางพิเศษสายศรีรัช ทางด่วนขั้นที่ 2 บริเวณด้านเหนือของสถานีขนส่งหมอชิต 2 โดยโครงการดังกล่าวจะช่วยร่นระยะเวลาในการเดินทางของประชาชนฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ
Rare Item แถมอีกรายการคือ มี 7-11 แบบ Premium พิเศษกว่าโครงการไหนๆ 

แอบบอกว่ามีอีกข้อที่น่าสนใจ โดยทั่วไปแล้วมินิมาร์ทในคอนโดจะเป็นแบบเล็กๆ หรือแบรนด์ที่เราเห็นจนชินตาคือ MaxValu แต่โครงการ The Parkland Charan - Pinklao จัดหนักจัดเต็มให้ 7 - 11 แบบ  Premium มาอำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย ด้วยการออกแบบที่แตกต่างจากที่อื่นๆ และอัดแน่นทั้งของอุปโภคบริโภค ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ใกล้ Lobby ของทาวเวอร์ A พร้อมกับช็อปร้านค้าอีก 3 ร้าน ส่วนรูปแบบ Premium จะมีอะไรน่าสนใจ หรือ Rare ต่างจาก 7 - 11 ทั่วไปแค่ไหน เดี๋ยวเราต้องรอดูกันค่ะ
โครงการ The Parkland Charan-Pinklao
   
แผนที่ตั้ง และสถานที่ใกล้เคียงโครงการ

แผนที่โครงการ

ภาพจำลองบรรยากาศภาพรวมของโครงการ 

ภาพจำลองบรรยากาศ Jogging Track 200 เมตร ภายใต้คอนเซปต์ Night Park ยามค่ำคืน

Triple Floor Sport Facilities ที่ทาวเวอร์ B  ประกอบไปด้วย ห้อง sauna แยก ชาย-หญิง บนชั้น 4, มี Double Volume Yoga fly, Lounge บนชั้น 5 และมี Exercise equipment, Boxing Corner บนชั้น 6

ภาพจำลองบรรยากาศ Roof top garden 360 degree view point บนทาวเวอร์ C

ภาพจำลองบรรยากาศ สระว่ายน้ำ ยาว 50 เมตร บนทาวเวอร์ C

ทาวเวอร์ C บนชั้น 21 ประกอบด้วย Social Club ที่มาพร้อมกับ Mini theater, Golf simulator และ Co-working space, Lounge, Meeting room บนชั้น 22

ภาพจำลองบรรยากาศ ห้อง 1+1 Bedroom ขนาด 34.5 ตร.ม.
Check แล้วรีบ Shop!
หลายท่านอาจจะเบื่อที่เจอคอนโดโครงการใหม่ในรูปแบบเดิมๆ แต่ "The Parkland Charan-Pinklao" ถือเป็นโครงการหนึ่งที่มี "เครื่องเคียง" เด็ดๆ มาเสิร์ฟเพิ่มลูกเล่นต่างๆ เพื่อไม่ให้จำเจ คอนโดที่เป็น Rare Item จริงๆ นั้น ไม่ได้มีมากค่ะ เช็คราคา.คอมแนะนำว่า ก่อนที่เราจะซื้อคอนโดสักที่ก็ต้องลองเช็คดูว่าโครงการนั้นๆ เจ๋งจริงหรือเปล่า ซึ่ง The Parkland Charan-Pinklao เองก็มีดีพอตัวเลยล่ะค่ะ ติดสถานีรถไฟฟ้าที่สุดในละแวกนั้นแล้ว (20 เมตร) Fix ที่จอดรถ 1 คัน สำหรับ Unit 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แถมยังเป็น Full Facilities สวนใหญ่ สระใหญ่ และยังรองรับการใช้ชีวิตของคนเมืองที่เลิกงานกลับมาดึกก็ยังสามารถใช้ส่วนกลางออกกำลังกายที่ Jogging Track ภายใต้คอนเซปต์ Night Park ได้ เห็นจัดเต็มแบบนี้แต่ราคาเริ่มต้นที่ 1.88 ล้านบาทเท่านั้น

ภาพจำลองบรรยากาศ ห้อง 1 bedroom 30 ตร.ม.
ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าชมห้องโครงการได้ที่สำนักงานขายโครงการ เปิดทุกวันเวลา 9.00 – 18.00 น. ค่ะ 
หรือลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 424 1999 หรือ www.naraiproperty.com
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโด ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์ rare item parkland
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)